Những tác dụng của RƯỢU NGHỆ với phụ nữ sau sinh vô cùng “thần kỳ”

09/04/2021 | 1175

Sau sinh sử dụng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn lại hiệu quả cao, được đông đảo chị em tin dùng. Và không phải ai cũng biết hết tác dụng của rượu nghệ với phụ nữ sau sinh TỐT như thế nào đâu ạ

Sinh con cũng là lúc mà cơ thể của chị em bước vào giai đoạn khủng hoảng rất dễ nhạy cảm và thương tổn, đồng thời nhan sắc xuống cấp một cách trầm trọng. Sử dụng rượu nghệ cũng được coi là một trong những “bí kíp” lấy lại vóc dáng, nhan sắc nhanh chóng và trả lại cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào như da em bé. Tác dụng của rượu nghệ với phụ nữ sau sinh thì không phải ai cũng biết hết đâu ạ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Những tác dụng của rượu nghệ với phụ nữ sau sinh

Những tác dụng của rượu nghệ với phụ nữ sau sinh

Tác dụng của rượu nghệ với phụ nữ sau sinh tuyệt vời sau:

1. Giúp vết thương mổ ở sản phụ mau liền da, không để lại sẹo:

Rượu nghệ đặc biệt lợi hại cho quá trình hồi phục của phụ nữ sinh mổ. Chất curcumin trong nghệ sẽ giúp kích thích sản sinh collagen, giúp tái tạo biểu bì trên da, làm cho vết thương lành lại mau chóng.

2. Giảm đau nhức xương khớp:

Sử dụng rượu nghệ để thoa bóp lên cơ thể giúp giảm đau nhức xương khớp, giúp giảm mỏi chân, phù nề bàn chân hiệu quả.

3. Tăng co bóp vùng tử cung:

Curcumin trong nghệ còn có thể kích thích tử cung co bóp. Tử cung được co bóp đều đặn sẽ giúp sản dịch nhanh chóng đẩy ra ngoài.

4. Hết mùi hôi cơ thể:

Chị em sinh xong cơ thể sẽ có mùi tanh, hôi, mùi của “bà đẻ”, bằng cách dùng rượu nghệ thoa lên vùng bẹn, vùng đùi và bụng, nách sẽ giúp cơ thể thơm tho trở lại

5. Giúp đẹp da:

Quá trình bầu bì chắc chắn sẽ khiến làn da của phụ nữ nhạy cảm và xuống sắc rất nhiều. Tuy vậy thì chất curcumin, vitamin A, vitamin D… có trong rượu nghệ sẽ giúp đẩy lùi sắc tố menalin, đồng thời trị tận gốc nám da, tàn nhang, đánh bay mụn, vết thâm da, sạm da… trả lại cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào giàu sức sống.

6. Giảm vết nám, tàn nhang, mờ vết thâm:

Tác dụng của rượu nghệ với phụ nữ sau sinh rất tốt trong việc làm xóa thâm, mờ nám và tàn nhang. Thoa đều đặn lên da mặt sẽ giúp đẩy lùi vết nám da và tàn nhang một cách hiệu quả.

7. Tăng cường lưu thông máu:

Ngoài tác dụng làm đẹp thì thành phần curcumin của nghệ còn có thể kích thích hệ tuần hoàn, giúp máu lưu thông tốt hơn. Đặc tính này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp làn da của chị em thêm nhuận sắc, hồng hào…

8. Dùng để tắm:

Rượu nghệ còn được dùng để pha trực tiếp vào nước tắm cho phụ nữ sau sinh. Áp dụng theo cách này sẽ giúp làn da trắng dần, hạn chế những vết rạn sau sinh và se khít lỗ chân lông.

Có thể kết hợp rượu nghệ với rượu gừng để phòng tránh gió độc và và không bị đau nhức về sau.

Sử dụng rượu nghệ bôi lên những vết thương kín giúp da tái tạo, lành nhay hơn mà không lo để lại sẹo thâm, lồi trên da.

Vì vậy mới nói là sử dụng rượu nghệ sau khi sinh không khác gì “thần dược sau sinh” nhờ hàng trăm, hàng ngàn tác dụng của rượu nghệ với phụ nữ sau sinh trên cả điều tuyệt vời.

Tác dụng của rượu nghệ đối với phụ nữ sau sinh vô cùng tốt

Tác dụng của rượu nghệ đối với phụ nữ sau sinh vô cùng tốt

Ngoài ra bạn vừa kết hợp thoa rượu nghệ bên ngoài ra và uống tinh bột ngTINH BỘT NGHỆ bên trong cơ thể nữa. Sẽ TỐT trong – KHỎE ngoài. Uống tinh bột nghệ hiện nay rất được ưa chuộng không chỉ bởi nó tốt cho chị em sau sinh mà còn giúp hồi phục sức khỏe, vóc dáng nhanh chóng.

Những tác dụng tốt nhờ uống tinh bột nghệ sau sinh:

Nhanh hồi phục vóc dáng cho chị em sau sinh nhờ vào hoạt chất Curcumin có bên trong nghệ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Giảm co bóp tử cung, làm sạch khí huyết, máu xấu lưu thông, và giảm đau bụng sau sinh

Tinh bột nghệ giúp kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, chống lại các ký sinh trùng sống trong ruột, âm đạo…đồng thời giúp tăng cường hệ tiêu hóa của mẹ và bé.

Giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa da, giảm các nếp nhăn đồng thời ngăn ngừa không cho nếp nhăn mới hình thành.

Tinh bột nghệ có chất chống oxy hóa có tác dụng làm lành âm đạo hoặc các vết thương ở vùng bụng khi sinh mổ. Giúp vết thương mau chóng liền da, liền sẹo, không để lại sẹo xấu và giảm nguy cơ nhiễm trùng, thúc đẩy các tế bào da non phát triển nhanh hơn.

Hỗ trợ làm giảm các vết rạn da vùng bụng, vùng đùi, vùng mông hiệu quả

Trị mụn, vết thâm, sạm da, da sần sùi do quá trình mang thai bị thay đổi nội tiết tố da. Và đặc biệt tốt trong việc điều trị nám da, tàn nhang mờ rõ.

Hỗ trợ tốt cho việc điều trị rối loạn tiêu hóa, hen suyễn, viêm khớp, đau nhức xương khớp, đau bao tử và ngăn ngừa ung thư vú, ngừa ung thư cổ tử cung.

Giảm hàm lượng cholesterol trong máu, lưu thông lọc máu, giải độc gan, đào thải độc tố.

Uống tinh bột nghệ mang lại những tác dụng "thần kỳ"

Uống tinh bột nghệ mang lại những tác dụng "thần kỳ"

Chị em phụ nữ sau sinh không uống tinh bột nghệ quả là một điều vô cùng tiếc nuối. Uống tinh bột nghệ vừa tốt cho mẹ lại còn tốt cả cho bé yêu nữa. Vì vậy mà tinh bột nghệ luôn được ví là "thần dược sau sinh" nhờ những công dụng vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại. Sử dụng tinh bột nghệ luôn là "liều thuốc quý" dành cho chị em sau khi sinh.

Nên kết hợp uống tinh bột nghệ bên trong và thoa rượu gừng nghệ bên ngoài thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại thanh xuân rực rỡ nhất đời mình. Đó cũng chính là lý do mà có hàng triệu cô gái sau khi sinh luôn ưu tiên sử dụng tinh bột nghệ đặt lên hàng đầu.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG mãi là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn và con yêu của bạn. Đồng hành cùng chúng tôi bạn sẽ được chăm sóc một cách đặc biệt nhất và tốt nhất.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830