{Kỳ diều} Tác dụng của NGHỆ với phụ nữ sau sinh TỐT MẸ - BÉ KHỎE

09/11/2020 | 915

Bạn đã biết tác dụng của NGHỆ với phụ nữ sau sinh tuyệt vời như thế nào chưa? Hàng triệu chị em sinh xong đều uống tinh bột nghệ NGAY và LUÔN để có sức khỏe TỐT

Mỗi chúng ta TINH BỘT NGHỆ được ví như “thần dược” rồi, đặc biệt hơn với chị em phụ nữ sau sinh thì tinh bột nghệ với HÀNG TRIỆU lý do TỐT cũng như tác dụng của NGHỆ với phụ nữ sau sinh trên cả điều tuyệt vời.

Tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh trên cả tuyệt vời

Tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh trên cả tuyệt vời

Ai đã dùng qua tinh bột nghệ thì đều thấy tác dụng của nó vô cùng tốt cho sức khỏe cũng như chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả. Tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh giúp phòng ngừa phòng ngừa ung thư vú, tránh hậu sản, co bóp tử cung, đẩy khí huyết ứ, đẩy máu xấu, làm sạch khí huyết ứ và đau bụng sau sinh, mau lành vết thương tầng sinh môn, vết mổ vết khâu, giúp đẹp da, bổ máu, hết mụn hết nám da, tàn nhang…. giúp kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, và làm đẹp da sau sinh, giảm mỡ… sau sinh hiệu quả

Tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh vô cùng tốt

Tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh vô cùng tốt

Cùng tìm hiểu tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh nhé:

Uống tinh bột nghệ mỗi ngày cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất dồi dào cho mẹ mới sinh. Hoạt chất curcumin cũng giúp kích thích tiết sữa mẹ, tăng số lượng sữa về nhiều hơn. Những mẹ nào mới sinh đang gặp phải tình trạng ít sữa, sữa không đặc và thơm… nên dùng ngay tinh bột nghệ với sữa đặc ngay nhé

Cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh Alzheimer, mất trí nhớ ở các mẹ sau sinh.

Tinh nghệ giúp phụ nữ sau sinh phòng tránh vấn đề hậu sản, lưu thông khí huyết, nhanh chóng đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể sau khi sinh, phụ nữ thường bị mất máu nhiều, uống tinh bột nghệ hàng ngày giúp bổ máu nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Tinh bột nghệ giúp tử cung nhanh hồi phục nhanh co tử cung về trạng thái ban đầu. Nó làm vòng 2 của các mẹ giảm đáng kể

Với phụ nữ sinh mổ hoặc phụ nữ sinh thường bị rạch tầng sinh môn, tinh nghệ giúp màu lành vết mổ, xoá mờ sẹo mổ và kháng khuẩn, chống viêm nhiễm và mau lành vết thương tầng sinh môn

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Ngăn ngừa rụng tóc và làm dày tóc mọc dài hơn và nhiều hơn

Sau khi sinh chị em thường phải đối mặt với vấn đề rụng tóc do hiện tượng giảm estrogen nhanh chóng. Uống tinh bột nghệ giúp cân bằng estrogen làm giảm rụng tóc, giúp tóc mọc trở lại.

Làm trắng hồng, trẻ hoá da, ngừa mụn nám, tàn nhang, giảm thâm sau sinh

Sữa nghệ còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn đường ruột.

Chống oxy hóa, chống lão hóa, giảm các nếp nhăn, chậm hình thành các nếp nhăn mới, ngăn ngừa mụn làm cho da dẻ hồng hào trắng mịn, giúp tối đa hoa quá trình thay máu bù đắp lượng máu mất đi sau quá trình sinh nở.

Nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, giảm cân an toàn nhờ tinh bột nghệ có khả năng ức chế sự sinh trưởng và lan rộng của các mô mỡ, tăng khả năng chuyển hoá mỡ thừa trong cơ thể.

Mới sinh xong mẹ rất dễ bị táo bón chỉ cần dùng tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá, giúp thức ăn khi vào cơ thể được dễ dàng hấp thụ hơn. Mẹ sẽ không còn lo bị táo bón nữa.

Tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh nhiều vô kể

Tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh nhiều vô kể

Sau sinh bao lâu thì uống được tinh bột nghệ?

Với các mẹ sinh thường

Với chị em phụ nữ sinh thường thì nên uống tinh bột nghệ ngay khi vừa mới sinh xong, lúc còn đang ở bệnh viện luôn vì như thế sẽ giúp mau chóng hồi phục sức khỏe, đẩy máu xấu, cung cấp lượng máu tốt vào trong và tránh nhiễm trùng vết khâu, cũng như mau lành da, nhanh liền sẹo và đặc biệt tránh hậu sản cho các mẹ sinh thường vô cùng tốt nhé.

Với các mẹ sinh mổ

Nên uống tinh bột nghệ sau khi sinh được 2-3 tuần. Vì tinh bột nghệ kích thích tử cung và chúng ta nên đợi tử cung ổn định rồi mới sử dụng tinh bột nghệ. Lợi ích của việc uống tinh bột nghệ với các mẹ sau sinh mổ bao gồm:

Nhanh làm liền sẹo mổ

Chống viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng vết mổ

Ngăn rối loạn tiêu hoá

Nhuận tràng, chống táo bón sau sinh

Tiêu sản dịch, chống ứ huyết, ngăn hậu sản

Bổ máu, kích thích tuần hoàn

Tiêu mỡ thừa, đặc biệt mỡ vùng bụng

Mẹ sau sinh mổ có thể uống tinh bột nghệ với sữa tươi hoặc nước ấm. Hoặc có một cách nữa là kết hợp uống tinh bột nghệ với mật ong. Những cách uống này vừa giảm tính nóng và khó uống của nghệ, vừa tốt sức khỏe sau 2-3 tháng, mẹ sau sinh mổ sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt về sức khoẻ.

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh chuẩn nhất:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng (khoảng 8-10g/ lần uống)

2 thìa mật ong hoặc sữa đặc

200ml nước ấm ấm 40 độ C

Hòa tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước, sau đó bạn quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày uống từ 2-3 lần trước hoặc sau mỗi bữa ăn.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó là toàn bộ những gì mình muốn chia sẻ với các bạn tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh, chỉ cần chị em sau sinh uống đều đặn 2-3 lần/ ngày chỉ sau những tháng ở cữ hết chúng ta sẽ được lột xác hoàn toàn đúng chất “gái một con trông mòn con mắt”.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830