Sử dụng TINH BỘT NGHỆ đúng cách TỐT trong – ĐẸP ngoài {Vạn Người Mê}

12/09/2020 | 1112

TINH BỘT NGHỆ là một thực phẩm TỐT gần gũi với mỗi chúng ta và không phải BẠN nào cũng BIẾT cách sử dụng TINH BỘT NGHỆ đúng cách đâu. Dùng đúng nó như thần dược

Nếu bạn biết sử dụng tinh bột nghệ đúng cách thì nó giống như vị thuốc quý trong tốt ngoài khỏe, không chỉ bảo vệ sức khỏe của chúng ta mỗi ngày mà còn giúp làm đẹp và chữa bệnh hiệu quả, ngăn ngừa phòng ngừa ung thư hữu ích nữa. Tinh bột nghệ là thực phầm vàng mà thiên nhiên dành tặng con người, sử dụng tinh bột nghệ đúng cách vừa có thể uống trực tiếp vừa có thể đắp mặt nạ cho những chị em có làn da xấu, mụn, thâm, nám da nhiều…

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách giống thuốc tiên chữa bách bệnh

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách giống thuốc tiên chữa bách bệnh

Chúng ta nên uống tinh bột nghệ trước khi ăn 30 phút, hoặc sau khi ăn 30 phút nhé, như vậy vừa giúp cơ thể chúng ta đủ thời gian tiêu hao bớt thức ăn cũng như hấp thụ thức ăn tốt nhất vào trong dạ dày đường ruột.

Bí quyết sử dụng tinh bột nghệ đúng cách được hàng triệu bạn áp dụng thành công:

Cách 1: Uống tinh bột nghệ với sữa đặc (sữa ông thọ)

Sữa đặc (sữa ông thọ): là loại sữa chứa hàm lượng chất béo cao, giúp bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Khi kết hợp với tinh bột nghệ sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch ngăn ngừa cảm cúm, ho, sổ suýt… 

Với 2 muỗng sữa đặc và 2 muỗng tinh bột nghệ hòa trộn vào nhau rồi thêm 200ml nước ấm sẽ cho bạn ly sữa vừa thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng.

Đối với những bạn muốn tăng cân thì nên thường xuyên sử dụng sau ăn khoảng 30 phút, sau 2-3 tuần sẽ có những tiến bộ đáng kể đấy nhé.

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách với sữa đặc

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách với sữa đặc

Cách 2: Uống tinh bột nghệ với sữa tươi.

Sữa tươi: là chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày của chúng ta, nó chứa nhiều các vitamin A, B1, E, C và những dưỡng chất như sắt, canxi, magie, photpho… quan trọng cho cơ thể, cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng để phục vụ quá trình trao đổi chất.

Tinh bột nghệ: chứa nhiều Curcumins và Vitamin, giúp chống lại vi khuẩn có hại, điều trị dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa… Ngoài ra tinh bột nghệ còn nhiều khoáng chất như: kẽm, đồng, canxi, sắt, magie… có lợi cho sức khỏe. Đồng thời các loại vitamin như vitamin B3, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B9 trong tinh bột nghệ có lợi ích tốt cho tim mạch, cũng như người già, phụ nữ mang thai….

Sự kết hợp giữa tinh bột nghệ với sữa tươi sẽ mang đến cho bạn ly sữa tinh nghệ vừa thơm ngon lại rất bổ dưỡng.

Cách pha như sau: cho 200ml sữa tươi không đường vào nồi đun nóng lên đến khi có sủi bọt khí, không được đun sôi vì sẽ gây mất chất dinh dưỡng có trong sữa. Để nguội đến khoảng 40 độ C thì cho 2 muỗng tinh bột nghệ vào khuấy đều lên và uống. 

Phụ nữ sau sinh hay những đối tượng mới ốm dậy sử dụng rất hiệu quả đấy nhé, giúp bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách 3: Uống tinh bột nghệ với mật ong

Uống tinh bột nghệ với mật ong là cách phổ biến được nhiều chị em áp dụng vì mật ong vừa giúp tăng đề kháng, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, đặc biệt vị ngọt của tinh bột nghệ sẽ giúp bạn thích uống hơn.

Mật ong: có chứa nhiều axit folic và các vitamin A, B1, B2, B6, E, K, C và chứa hơn 300 vi chất giúp bổ sung nguyên tố vi lượng rất cần thiết, đồng thời giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra, mật ong còn chứa các hoạt chất kali, magie giúp kháng khuẩn hiệu quả, hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bạn cảm thấy ngon miệng.

Tinh bột nghệ: có chứa nhiều Curcumin, hoạt chất có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa, chống lão hóa, giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư… 

Nên uống tinh bột nghệ với mật ong được ví như “mật ong vàng”, một bộ đôi hoàn hảo giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe và giúp làn da trắng mịn hồng hào mà không lo các tác dụng phụ.

Cách pha như sau: Cho 2 thìa mật ong nguyên chất trộn đều với 2 thìa tinh bột nghệ, sau đó cho 200ml nước ấm khoảng 40 độ C, quậy đều lên cho tan hoàn toàn là bạn đã có thể thưởng thức một ly nước uống thơm ngon bổ dưỡng và vô vàn tác dụng tốt rồi.

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách với mật ong tốt sức khỏe

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách với mật ong tốt sức khỏe

Cách 4: Uống tinh bột nghệ với sữa chua:

Sữa chua có chứa nhiều các loại vi khuẩn sống có lợi cho đường ruột nên khi kết hợp uống cùng với tinh bột nghệ sẽ giúp bạn dễ dàng tiêu hóa, chữa trị táo bón. Ngoài ra, hỗn hợp này cũng cung cấp cho cơ thể những nguồn năng lượng rất cần thiết cho hoạt động trao đổi chất.

Cách pha như sau: Hòa 1 hộp sữa chua vào 200ml nước ấm 40 độ C rồi cho thêm 2 muỗng tinh bột nghệ vào là bạn đã có thể có ngay 1 ly sữa tinh bột nghệ thơm ngon dễ uống.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp uống tinh bột nghệ với bột ngũ cốc, bột sắn dây hoặc sữa công thức, nước cam vắt…. đều cho hiệu quả rất tốt nhé.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách uống tinh bột nghệ giúp tăng cân, giảm cân

Uống  tinh bột nghệ có thể vừa giúp bạn tăng cân và giảm cân cũng đơn giản vô cùng ý. Chỉ với mỗi lần 2 muỗng tinh bột nghệ một ngày sử dụng 2 lần thường xuyên trong 2 tháng bạn sẽ thấy thân hình vóc dáng cân đối trở lại bình thường.

Nếu bạn muốn tăng cân: nên uống sau mỗi bữa ăn 30 phút và pha 2 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa mật ong hoặc sữa ông thọ vào trong 200ml nước ấm 40 độ, ngày uống 2-3 lần sáng và tối. Đây có thể được coi là cách tăng cân nhanh, hiệu quả lại an toàn nữa cho những bạn đang có thân hình gầy còm đó.  Sau 1- 2 tháng, cân nặng của bạn sẽ tăng khoảng 2-5kg tùy cơ địa mỗi người.

Còn giảm cân: với một ly tinh bột nghệ vào mỗi sáng mới ngủ dậy hay trước ăn sáng 30 phút và trước những bữa ăn tối cũng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Bạn hòa 2 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa mật ong vào trong 200ml nước ấm, nhưng chúng ta nên uống trước bữa ăn sẽ cho hiệu quả tốt. Hoặc bạn có thể hòa 2 thìa tinh bột nghệ với 200ml nước ấm không cũng có tác dụng rất tốt nữa đó.

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách giúp giảm cân an toàn

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách giúp giảm cân an toàn

Cách uống tinh bột nghệ chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày

Bạn nên sử dụng thường xuyên trước bữa ăn 30 phút, 1- 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày ngoài việc điều trị đau dạ dày trước mắt, còn có thể phòng chống nguy cơ ung thư dạ dày, ung thư đường ruột cho các thành viên trong gia đình bạn.

Cách uống như sau: 2 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa mật ong hòa đều với 200ml nước ấm ấm, sau đó chúng ta quậy đều lên và uống.

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách chữa đau dạ dày hiệu quả

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách chữa đau dạ dày hiệu quả

Cách uống tinh bột nghệ cho phụ nữ sau khi sinh:

Hòa 2 thìa tinh bột nghệ vào trong 200ml nước ấm khoảng 40 độ C, tiếp theo bạn có thể cho thêm 2 muỗng mật ong hay sữa đặc vào (tùy vào khẩu vị của bạn), quậy đều lên và uống. Ngày uống từ 2-3 lần trước hoặc sau khi ăn, tùy vào bạn muốn giảm cân hay không.

Đó là toàn bộ bí quyết sử dụng tinh bột nghệ đúng cách được hàng triệu bạn áp dụng và thành công mỹ mãn, hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay để sức khỏe cả gia đình bạn được bảo vệ mãi về sau, bạn nhé!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830