[CẤP BÁCH] Phụ nữ sinh mổ uống TINH BỘT NGHỆ được không? ĐỌC NGAY

15/04/2021 | 916

Bạn đang muốn biết Phụ Nữ sinh mổ uống TINH BỘT NGHỆ được không? Được nhé các bạn! Vô cùng TỐT vừa AN TOÀN lại lành tính, phù hợp với các chị em sinh mổ nhé!

Sau sinh mổ cơ thể của mẹ phải mất rất lâu mới có thể lấy lại sức khỏe và vóc dáng. Theo các chuyên gia khẳng định, phụ nữ sau sinh mổ nếu thường xuyên uống tinh bột nghệ nguyên chất sẽ rất tốt. Tinh bột nghệ là một loại thực phẩm an toàn, tự nhiên và đặc biệt lành tính rất phù hợp với các mẹ sinh mổ. Chính vì vậy nó đặc biệt an toàn với chị em phụ nữ sau sinh, đặc biệt phụ nữ sau sinh mổ.

Sinh mổ uống tinh bột nghệ được không? Vô cùng tốt!

Sinh mổ uống tinh bột nghệ được không? Vô cùng tốt!

Phụ nữ sau sinh thường gặp rất nhiều vấn đề như: Cân nặng, sức khỏe thì yếu đi, da dẻ xuống cấp trầm trọng, hay tình trạng sức đề kháng kém, vết khâu mổ, vết rạn da… Những vấn đề này sẽ khiến chị em vô cùng đau đầu và tuyệt vọng. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng quá vì chỉ cần uống tinh bột nghệ kịp thời mọi vấn đề trên đều được giải quyết một cách ổn thỏa. Và đặc biệt là uống bột nghệ sau sinh mổ thì lại vô cùng tốt nữa ạ. Cho nên sinh mổ uống tinh bột nghệ được không? Là hoàn toàn được và rất tốt nữa nhé. Tinh bột nghệ luôn được xem là thần dược sau sinh, là vị thần cứu cánh cho chị em sau khi sinh (đặc biệt là sinh mổ nữa). Sản phẩm này rất là tốt và được các chuyên gia khuyên dùng.

Để uống tinh bột nghệ sau sinh mổ mang lại hiệu quả tốt nhất thì các mẹ cần chú ý đến cách sử dụng làm sao cho chuẩn và đúng nhất cũng như cân nhắc thời gian sử dụng tinh bột nghệ sau sinh mổ sao cho phù hợp nhất.

Sau sinh mổ uống tinh bột nghệ tốt mẹ khỏe bé

Sau sinh mổ uống tinh bột nghệ tốt mẹ khỏe bé

Sinh mổ uống tinh bột nghệ có tác dụng gì?

  • Vệ sinh, chống nhiễm trùng, vết khâu mổ, nhanh lên da non, không để lại sẹo xấu nhờ hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ là chất chống viêm và kháng khuẩn mạnh
  • Bổ máu hồi phục sức khỏe: Curcumin trong tinh bột nghệ kích thích gia tăng hồng cầu, giúp bổ máu, bồi bổ sức khỏe, tránh hoa mắt, chóng mặt do mất máu sau sinh mổ.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, tránh viêm nhiễm sau sinh mổ, kích thích da non, làm nhanh lành vết mổ. Giảm nguy cơ viêm nhiễm hay nhiễm trùng tại vết mổ.
  • Nhiều mẹ sau sinh mổ gặp hiện tượng táo bón. Uống bột nghệ là một trong những cách sẽ hỗ trợ mẹ trong giai đoạn này.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

  • Tăng cường trí nhớ cho mẹ sau sinh mổ, tránh tình trạng suy giảm trí nhớ hay mất trí nhớ tạm thời.
  • Tránh hậu sản hiệu quả: uống bột nghệ sau sinh mổ có khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài.
  • Giảm tình trạng đau nhức chân, đau mỏi tay chân, chân phù nề do sinh mổ nằm nhiều một chỗ.
  • Nhanh co tử cung: giúp giảm vòng 2 của các chị em sau sinh.
  • Trị mụn, vết thâm, nám da, tàn nhang: Uống tinh bột nghệ sau sinh mổ sẽ giúp các mẹ nhanh chóng loại bỏ nám da và làm mờ vết rạn do bầu bì, da sẽ hết mụn, vết thâm, sạm da, tàn nhang
  • Giảm cân, vóc dáng thon gọn: Bên cạnh nhiều cách giảm cân sau sinh mổ hiện nay, các mẹ có thể kết hợp với việc uống tinh bột nghệ để cân bằng cholesterol trong máu, tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới, giúp giảm cân hiệu quả.

Đó là lý do mà sau sinh mổ nên uống tinh bột nghệ nhé. Và cách uống tinh bột nghệ sao cho đạt hiệu quả tốt nhất?

Sinh mổ uống tinh bột nghệ hàng trăm tác dụng tuyệt vời

Sinh mổ uống tinh bột nghệ hàng trăm tác dụng tuyệt vời

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh mổ tốt nhất:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng

2 thìa mật ong hoặc sữa đặc

200ml nước ấm 40 độ C

Hòa đều tinh bột nghệ với mật ong vào trong ly nước ấm, sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày uống từ 2-3 ly trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 30 phút.

Sinh mổ uống tinh bột nghệ theo công thức chuẩn

Sinh mổ uống tinh bột nghệ theo công thức chuẩn

Sau sinh mổ bao lâu thì uống được tinh bột nghệ?

Thường thì sau sinh mổ khoảng 2-3 tuần để cho vết mổ mau liền da, giảm đau thì mới uống. Tinh bột nghệ có tác dụng kích thích co bóp tử cung, nên các chị hãy cho thời gian để tử cung ổn định rồi hẳn uống.

Vậy là sinh mổ uống tinh bột nghệ được không? Đã được giải đáp rất kỹ rồi đúng không ạ. Uống tinh bột nghệ không chỉ tốt mẹ mà nhờ bú sữa mẹ bé cũng được hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất qua đường sữa và giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng tốt hơn rất nhiều nữa. Giờ chỉ cần bạn mua đúng sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng nữa là cả mẹ và bé yêu sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất. Giúp mẹ trẻ đẹp như trăng rằm, sức khỏe mau chóng hồi phục, đồng thời giúp vết khâu mổ nhanh liền da, không để lại sẹo xấu.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chị em phụ nữ sau sinh mổ. Đồng hành cùng chúng tôi bạn và cả con yêu sẽ được bảo vệ một cách trọn vẹn nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830