{Sự thật} Sinh Mổ có uống NGHỆ MẬT ONG được không? Bạn đã biết

12/04/2021 | 826

Bạn đang băn khoăn liệu rằng SINH MỔ có uống NGHỆ MẬT ONG được không? Và cách uống sao để đạt kết quả NHANH nhất và TỐT nhất cho cả MẸ và BÉ YÊU đây?

Phụ nữ sau khi sinh nếu mà nói sản phẩm nào tốt nhất thì chỉ có TINH BỘT NGHỆ ạ. Không có một thực phẩm hay loại loại dinh dưỡng nào tốt bằng tinh bột nghệ sau khi sinh đâu ạ. Kể cả bạn sinh mổ hay sinh thường thì cũng đều cần phải uống tinh bột nghệ ngay nhé. Hàng trăm hàng ngàn tác dụng tốt nhờ uống tinh bột nghệ mang lại cho chị em sau sinh.

Sinh mổ có uống nghệ mật ong được không? Vô cùng tốt nhé!

Sinh mổ có uống nghệ mật ong được không? Vô cùng tốt nhé!

Mật ong khi kết hợp chung với tinh bột nghệ sẽ ra bài thuốc “hoàn hảo” nhất dành  riêng cho chị em sau khi sinh (đặc biệt là sinh mổ ạ) cơ thể đã rất yếu rồi uống nghệ mật ong vào càng giúp mau chóng hồi phục sức khỏe, vóc dáng, giúp giảm đau, giảm sưng viêm vết mổ và mau lành vết khâu mổ nhanh nhất…

Tinh bột nghệ được ví như “thần dược sau sinh” nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho chị em. Sau đây mình sẽ chia sẻ từng công dụng tốt nhất mà khi uống tinh bột nghệ mật ong mang đến cho chị em sau sinh nhé (với những chị em sinh mổ thì quả là rất tốt ạ). Nếu biết rõ những công dụng tốt đến như vậy rồi, chắc chắn bạn sẽ lại tìm mua 2 sản phẩm này về uống ngay sau sinh đấy ạ, không lại chỉ có mà tiếc hùi hụi về sau, vì trong 3 tháng ở cữ là thời khắc tuyệt vời nhất để chị em lấy lại thanh xuân rực rỡ của mình bằng việc uống 2 ly tinh bột nghệ mật ong mỗi ngày.

Sinh mổ có uống nghệ mật ong được không? Cực kỳ tốt

Sinh mổ có uống nghệ mật ong được không? Cực kỳ tốt

Uống nghệ mật ong sau sinh mổ có tác dụng gì?

  • Mau lành vết mổ, tránh nhiễm trùng: Uống nghệ mật ong giúp vết mổ mau liền da, nhanh liền sẹo và không để lại sẹo xấu, đồng thời giảm đau nhanh chóng, kích thích da non
  • Bổ máu hồi phục sức khỏe: Curcumin trong tinh bột nghệ kích thích gia tăng hồng cầu, giúp bổ máu, bồi bổ sức khỏe, tránh hoa mắt, chóng mặt do mất máu sau sinh mổ.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại cho đường ruột của cả mẹ và bé
  • Kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, tránh viêm nhiễm trùng sau sinh mổ
  • Nhiều mẹ sau sinh mổ gặp hiện tượng táo bón. Uống nghệ mật ong giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá, thức ăn khi vào cơ thể được dễ dàng hấp thụ hơn
  • Tránh hậu sản hiệu quả: Uống bột nghệ sau sinh mổ có khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

  • Nhanh co tử cung: Giúp giảm vòng 2 của các chị em sau sinh, cổ tử cung mau hồi phụ nhỏ trở lại như thời con gái.
  • Làm đẹp da, trẻ hóa làn da: Uống bột nghệ với mật ong giúp các mẹ có một làn da trắng mịn hồng hào như da em bé, trẻ ra cả chục tuổi.
  • Uống nghê mật ong sau sinh mổ còn giúp loại bỏ nám da, tàn nhang, vết sạm ra, cháy rám đồng thời hết mụn, vết thâm da và làm mờ vết rạn do bầu bì.
  • Cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh Alzheimer.
  • Cân bằng và giữ lượng đường có trong máu ở mức ổn, giảm cholesterol xấu, hạn chế khả năng mắc các chứng béo phì sau khi sinh mà phụ nữ thường gặp phải.
  • Giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc: Bên cạnh nhiều cách giảm cân sau sinh mổ hiện nay, các mẹ có thể kết hợp với việc uống bột nghệ để cân bằng cholesterol trong máu, tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới, giúp giảm cân hiệu quả.
  • Giúp ngăn ngừa viêm khớp, giảm tình trạng đau lưng, đau nhức xương khớp, chân tay nhức mỏi, tê nhức, chân phù nề sưng to.

Đó là tất cả những gì tuyệt vời nhất mà chị em sau khi sinh mổ cần uống ngay tinh bột nghệ mật ong ạ. Và cách uống như thế nào để đạt hiệu quả nhanh nhất?

Sinh mổ uống nghệ mật ong mẹ đẹp bé khỏe cả nhà vui

Sinh mổ uống nghệ mật ong mẹ đẹp bé khỏe cả nhà vui

Cách uống nghệ mật ong sau sinh mổ đạt kết quả tốt nhất:

  • Pha 2 thìa tinh bột nghệ với 1-2 thìa mật ong vào trong 200ml nước ấm (khoảng 40 độ C)
  • Quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống
  • Uống khoảng 2-3 ly mỗi ngày trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 30 phút

Đối với các chị em sau sinh mổ uống tinh bột nghệ mật ong thì chỉ nên uống 2 lần/ngày sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút hoặc trước bữa ăn 30 phút. Khoảng cách thời gian 30 phút là thời gian để tinh bột nghệ có thể hấp thụ tuyệt đối vào trong cơ thể. Nếu vừa uống tinh bột nghệ vừa ăn thì sẽ làm vô hiệu hóa chất curcumin.

Công thức sinh mổ uống nghệ mật ong chuẩn nhất

Công thức sinh mổ uống nghệ mật ong chuẩn nhất

Thời gian uống tốt nhất cho chị em sinh mổ:

  • Đối với các mẹ sinh mổ: Nên uống tinh bột nghệ mật ong 2-3 tuần sau khi sinh, vì tinh bột nghệ có tính chất kích thích tử cung. Lúc này vết khâu mổ đã lành da bạn uống sẽ rất tốt nhé!
  • Đối với mẹ sinh thường: Nếu sinh thường thì các mẹ có thể uống tinh bột nghệ mật ong sau khi sinh em bé. Cơ thể lúc này rất yếu và mệt nếu được bổ sung ngay tinh bột nghệ vào giúp mẹ hồi phục sức khỏe một cách nhanh chống, đồng thời giúp mẹ giảm đau và giúp tránh hậu sản tốt nhất.

Sinh mổ có uống được nghệ mật ong không? Tốt vô cùng

Sinh mổ có uống được nghệ mật ong không? Tốt vô cùng

Vậy là bài viết trên đã giải đáp được câu hỏi sinh mổ có uống nghệ mật ong được không nào? Không những được mà còn rất tốt nữa ạ. Mẹ hãy mua sẵn tinh bột nghệ ngay thôi nào. Để sinh bé yêu xong là lúc chúng ta lấy lại thanh xuân rực rỡ nhất mà không còn phải lo lắng điều gì ạ. Uống tinh bột nghệ mật ong luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho chị em sau sinh mổ.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Hãy đồng hành cùng tinh bột nghệ Thu Hồng – tinh bột nghệ thượng hạng ngay hôm nay bạn nhé! Để cả mẹ và bé yêu được chăm sóc một cách trọn vẹn nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830