Phụ nữ sau sinh uống TINH BỘT NGHỆ được ví như "thần dược"

17/04/2021 | 809

Chị em sau sinh uống TINH BỘT NGHỆ vô cùng TỐT và được các nhà khoa học ví là “thần dược sau sinh” nhờ TRĂM NGÀN công dụng TUYỆT VỜI mà tinh bột nghệ mang lại

Phụ nữ sau sinh uống tinh bột nghệ vừa có cơ thể săn chắc, da dẻ trắng mịn và hồng hào như da em bé, đặc biệt còn giúp đẩy máu xấu, tránh hậu sản và phòng ngừa nguy cơ ung thư vú rất là cao. Sau sinh uống tinh bột nghệ với vô vàn công dụng tuyệt vời, chỉ cần điểm sơ sơ thôi là các chị em cũng thấy “tiếc hùi hụi” nếu không uống sớm ngay sau khi sinh bé xong. Đó cũng chính là lý do mà tinh bột nghệ luôn được ví là "thần dược sau sinh".

Sau sinh uống tinh bột nghệ tốt mẹ khỏe bé sữa về nhiều

Sau sinh uống tinh bột nghệ tốt mẹ khỏe bé sữa về nhiều

Sau sinh uống tinh bột nghệ có tác dụng gì:

Tinh bột nghệ giúp kháng viêm, kháng khuẩn: Thành phần Curcumin trong tinh bột nghệ là hoạt chất có khả năng chống viêm và kháng khuẩn rất an toàn giúp mẹ tránh nhiễm trùng vết khâu mổ.

Làm lành các vết mổ, vết khâu: Trong tinh bột nghệ chứa curcumin giúp kích thích lên da non, làm cho vết sinh mổ nhanh lành miệng và hạn chế để lại sẹo, nhanh liền da tầng sinh môn.

Giúp làm sạch khí huyết ứ, đẩy máu xấu: Hàm lượng curcumin giúp cơ thể đào thải những độc tố và ngăn ngừa đông máu tạo điều kiện cho khí huyết lưu thông và không ứ đọng lại trong cơ thể gây nên mệt mỏi, đau bụng, đau lưng…

Giảm mỡ bụng, cho dáng thon gọn, giảm cân an toàn: Uống tinh bột nghệ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tiêu hóa tốt hơn nên sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng cho mẹ.

Giảm tình trạng đau nhức xương khớp, chân tay phù nề: Sau sinh uống tinh bột nghệ có vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn sự linh hoạt, chắc khỏe của xương khớp. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh thường xuyên mắc các chứng nhưng đau lưng, chân tay nhức mỏi, tê nhức…

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Làm đẹp da, da trắng mịn, hết mụn, vết thâm, nám da, tàn nhang: Tinh bột nghệ có công dụng đào thải những độc tố trong gan tạo điều kiện cho chế độ trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giúp lưu thông máu tới các tế bào da cho da sáng và mịn, đặc biệt đẩy lùi mụn, vết thâm, nhanh nhất. Đồng thời, hàm lượng curcumin cao sẽ là yếu tố đẩy lùi các tác nhân gây nám, tàn nhang trên da, giúp bạn có làn da mịn, đẹp và hồng hào như em bé.

Sau sinh uống tinh bột nghệ giúp gọi sữa về: Uống tinh bột nghệ mỗi ngày cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất dồi dào cho mẹ mới sinh. Hoạt chất curcumin cũng giúp kích thích tiết sữa mẹ, tăng số lượng sữa về nhiều hơn.

Tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh não cá vàng sau sinh

Tinh bột nghệ hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn dạ dày: Sau sinh cơ thể người mẹ sẽ rất yếu tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập và tấn công vào hệ tiêu hóa gây rối loạn tiêu hóa, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho đường ruột, và ngăn ngừa táo bón sau sinh.

Đó là những tác dụng vô cùng tuyệt vời nhờ sau sinh uống tinh bột nghệ mang lại. Và cách uống tinh bột nghệ sau sinh sao cho đạt kết quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết đâu ạ!

Sau sinh uống tinh bột nghệ hàng trăm tác dụng tốt

Sau sinh uống tinh bột nghệ hàng trăm tác dụng tốt

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh đạt chuẩn:

Nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi lần uống:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 1-2 thìa mật ong nguyên chất (hoặc sữa đặc)

Cách pha chế đủ liều lượng:

  • Pha tinh bột nghệ và mật ong với 200ml nước ấm (khoảng 40ºC).
  • Uống 2-3 ly/ngày trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn xong 30 phút.
  • Có thể thêm các loại thực phẩm khác như bột ngũ cốc, sữa chua, hoặc sữa tươi để uống ngon miệng hơn.

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng chuẩn khoa học

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng chuẩn khoa học

Sau sinh bao lâu thì uống tinh bột nghệ được?

  • Trường hợp sinh thường: Nếu sinh thường thì các mẹ có thể uống tinh bột nghệ ngay sau khi sinh em bé. Cơ thể người mẹ lúc này rất yếu, cần bổ sung dưỡng chất tốt nhất đồng thời giúp giảm đau và giảm viêm nhiễm vùng khâu, nhanh liền da, liền sẹo và đẩy máu xấu
  • Trường hợp sinh mổ: Nếu sinh mổ thì nên uống tinh bột nghệ 2-3 tuần sau khi sinh, vì tinh bột nghệ có tính chất kích thích tử cung. Bạn hãy đợi tử cung ổn định rồi hãy uống nhé!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó là toàn bộ những gì bài viết muốn chia sẻ đến bạn sau sinh uống tinh bột nghệ rất là tốt và an toàn, lành tính nhé. Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG để mẹ và bé yêu được chăm sóc một cách chuẩn nhất và đặc biệt nhất nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830