[Cấp Báo] Sau Sinh Uống Tinh Bột Nghệ Được Không? XEM NGAY

15/04/2021 | 725

Bạn đang băn khoăn phụ nữ sau sinh uống TINH BỘT NGHỆ được không? Mà không biết được rằng TINH BỘT NGHỆ được ví như “thần dược” dành cho phụ nữ sau khi sinh

Có rất nhiều lý do tốt mà chị em sau khi sinh nên uống tinh bột nghệ ngay nhé. Uống càng sớm bao nhiêu sẽ càng mang lại tác dụng tốt và tuyệt vời bấy nhiêu cho chị em sau khi sinh ạ.

Uống tinh bột nghệ rất lành tính, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho mẹ sau sinh. Và đặc biệt hơn cả là các mẹ đang cho con bú cũng vẫn có thể dùng tinh bột nghệ được vì nó không hề có tác dụng phụ gì có hại mà đặc biệt lại rất an toàn cho mẹ và bé yêu. Chất curcumin trong tinh bột nghệ được Bộ Y tế kiểm định rằng an toàn và không chứa các tác nhân độc hại. Vậy nên sau sinh uống tinh bột nghệ được không? Không những được mà còn rất tốt nữa nhé.

Sau sinh uống tinh bột nghệ được không? Rất là tốt

Sau sinh uống tinh bột nghệ được không? Rất là tốt

Tại sao sau sinh nên uống tinh bột nghệ?

Sau khi sinh cơ thể sản phụ bị ảnh hưởng nghiêm trọng: thân thể xồ xề, sức khỏe yếu đi trông thấy, da sạm đen cháy rám, và lúc này là lúc cần được chăm sóc và bồi bổ nhiều nhất. Uống tinh bột nghệ sau sinh sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng và những lợi ích mà uống tinh bột nghệ sau sinh vô cùng nhiều giúp chị em đẩy máu xấu, đẩy huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co giãn tạo đàn hồi cho tử cung, từ đó xóa tan các triệu chứng đau bụng sau sinh,

Ngoài ra uống tinh bột nghệ sau sinh còn giúp kháng khuẩn, kháng nấm và mẹ giảm đau sau sinh nhanh chóng, đồng thời lấy lại vóc dáng thon gọn, thân hình săn chắc.

Sau sinh uống tinh bột nghệ tốt mẹ khỏe bé

Sau sinh uống tinh bột nghệ tốt mẹ khỏe bé

Lợi ích khi uống tinh bột nghệ sau sinh mang lại?

Gọi sữa về nhiều hơn nhờ, tránh tình trạng tắc tia sữa và giúp lượng sữa về nhiều hơn, thơm ngon và bổ dưỡng hơn rất nhiều.

Ngăn ngừa ung thư vú, nhờ uống tinh bột nghệ có tác dụng chống viêm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ đẩy lùi các tế bào ung thư của cơ thể sau khi sinh.

Tinh bột nghệ giúp kháng viêm, kháng khuẩn, chống lại oxy hóa giúp nhanh lên da non, vết mổ nhanh liền da, nhanh liền sẹo và đặc biệt không để lại sẹo xấu với vết rạch tầng sinh môn nữa.

Nhanh co tử cung, cổ tử cung mau chóng hồi phục và giúp giảm vòng 2 của các chị em sau sinh.

Uống tinh bột nghệ sau sinh hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn dạ dày, cơ thể người mẹ sau sinh rất yếu tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập và tấn công vào hệ tiêu hóa gây rối loạn tiêu hóa, táo bón sau sinh. Uống 1 ly tinh bột nghệ sẽ rất tốt cho đường ruột. Hoạt chất Curcumin sẽ luồn lách vào mọi ngóc ngách trong dạ dày để diệt hết các vi khuẩn gây bệnh dạ dày, đồng thời thông qua đường bú ti mẹ hệ tiêu hóa của bé cũng tốt lên rất nhiều.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Tinh bột nghệ giúp làm sạch vùng kín, sạch khí huyết ứ đọng trong cơ thể nhờ hàm lượng curcumin chiếm tới 92% giúp cơ thể đào thải những độc tố và ngăn ngừa đông máu tạo điều kiện cho khí huyết lưu thông và không ứ đọng lại trong cơ thể gây nên mệt mỏi, đau bụng, đau lưng…

Tránh hậu sản vì sau sinh chị em hay mắc các bệnh hậu sản như bị băng huyết, ứ huyết, máu xấu, huyết hư nhược tích tụ trong người và khi uống tinh bột nghệ vào trong cơ thể có khả năng phá ứ huyết, kích thích co bóp tử cung, đẩy khí âm, huyết độc trong người ra ngoài.

Giảm cân, giảm mỡ vùng bụng, vùng đùi cho dáng thon gọn. Curcumin trong tinh bột nghệ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tiêu hóa tốt hơn nên sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng cho mẹ.

Làm đẹp da, giúp sáng da, da trắng mịn, trị mụn, vết thâm, nám da, tàn nhang. Nhờ công dụng đào thải độc tố trong gan tạo điều kiện cho chế độ trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giúp lưu thông máu tới các tế bào da cho da sáng và mịn. Đồng thời, hàm lượng curcumin cao sẽ là yếu tố đẩy lùi các tác nhân gây nám, tàn nhang trên da, đẩy lùi những nốt mụn, vết thâm, sạm da và giúp da đẹp hồng hào trở lại.

Tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh Alzheimer (bệnh mất trí nhớ tạm thời)

Tác dụng của tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh là nhiều vô kể. Tuy nhiên, cách uống tinh bột nghệ sau sinh cũng vô cùng quan trọng bởi nó quyết định “thần dược sau sinh” sẽ giúp chị em lấy lại thanh xuân rực rỡ nhất đời mình.

Sau sinh uống tinh bột nghệ lợi sữa khỏe đẹp

Sau sinh uống tinh bột nghệ lợi sữa khỏe đẹp

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh chuẩn khoa học:

Nguyên liệu:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 2 thìa mật ong (hoặc sữa đặc)
  • Nước ấm: 200m (40 độ C)

Cách pha: Lấy tinh bột nghệ, mật ong, nước ấm cho vào một chiếc cốc rồi khuấy đều lên

- Thời gian uống: Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn xong 30 phút. Đây là thời gian tốt nhất để cơ thể hấp thụ hết các chất dinh dưỡng có bên trong tinh bột nghệ vào cơ thể mẹ sau sinh

- Ngày uống 2-3 ly/ ngày

- Mẹ sinh thường thì nên uống ngay sau khi sinh nhé như vậy sẽ có hiệu quả rất nhanh cho cơ thể.

- Còn mẹ sinh mổ thì đợi sau 2 tuần mới uống ạ, cho vết mổ liền da rồi uống.

Sau sinh uống tinh bột nghệ chuẩn nhất

Sau sinh uống tinh bột nghệ chuẩn nhất

Vậy là cuối cùng sau sinh uống tinh bột nghệ được không” Đã có lời giải đáp rồi đúng không các bạn. Hãy uống ngay và luôn bạn nhé để chị em sau sinh luôn xinh đẹp, tỏa sáng và luôn tràn đầy năng lượng. Mỗi ngày trôi qua đều là mỗi ngày hạnh phúc của chị em chúng mình.

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và bé yêu!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830