[Điều nên biết] Sau sinh uống TINH BỘT NGHỆ có TỐT không??

29/11/2020 | 848

Phụ nữ sau sinh đều có cùng một câu hỏi sau sinh uống tinh bột nghệ có tốt không? Và thật tuyệt vời chỉ cần chăm chỉ uống TINH BỘT NGHỆ sẽ giúp MẸ ĐẸP– BÉ KHỎE

Nếu bạn đang còn rất băn khoăn rằng không biết sau sinh uống tinh bột nghệ có tốt không? Thì đừng lo lắng hay hoài nghi gì nhé. Tinh bột nghệ được ví như “thần dược” sau sinh với vô vàn tác dụng tốt mang lại cho chị em phụ nữ sau khi sinh.

Sau sinh uống tinh bột nghệ có tốt không - vô cùng tốt

Sau sinh uống tinh bột nghệ có tốt không - vô cùng tốt

Nghệ vừa là một thực phẩm vừa được xem là dược phẩm và còn dùng làm mỹ phẩm. Tinh bột nghệ cũng đã rất nổi tiếng, được nhiều chị em truyền tai nhau về những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Vậy thật sự sau sinh uống tinh bột nghệ có tốt không?

Trước hết chúng ta cần hiểu tinh bột nghệ là gì?

Tinh bột nghệ được làm từ củ nghệ tươi qua quá trình xay nhuyễn, chắt lọc nhiều lần để loại bỏ tinh dầu nghệ và chất xơ. Trải qua rất nhiều lần chắt lọc rồi bỏ hết những chất không tốt bên trong củ nghệ đi và thu được phần tinh bột nghệ. Vì vậy tinh bột nghệ là phần tinh túy chiết xuất từ củ nghệ đã được loại bỏ những chất không có lợi cho sức khỏe chỉ lấy phần tinh chất tốt của củ nghệ. Vì đã loại hết chất xơ, tinh dầu và tạp chất nên khi uống tinh bột nghệ sẽ không gây nóng, không hại gan, không vàng da, không gây táo bón… như uống bột nghệ hay nghệ tươi.

Do vậy bạn uống tinh bột nghệ vừa tốt, cho tác dụng nhanh và hiệu quả cao gấp 40 lần việc bạn uống nghệ tươi hay bột nghệ.

Sau sinh uống tinh bột nghệ vô cùng tốt cho cả mẹ và bé

Sau sinh uống tinh bột nghệ vô cùng tốt cho cả mẹ và bé

Tinh bột nghệ có những công dụng nổi bật vô cùng tốt cho phụ nữ sau sinh như:

Hồi phục cơ thể sau sinh: Curcumin trong tinh bột nghệ giúp kích thích sự sản sinh hồng cầu trong máu, từ đó giúp bổ máu hiệu quả. Cơ thể cũng phục hồi nhanh , tránh tình trạng hoa mắt chóng mặt…

Tăng cường trí nhớ: Chị mẹ sau sinh thường dễ mắc chứng giảm trí nhớ gây trở ngại trong cuộc sống, tinh bột nghệ có thể giúp cải thiện não bộ tăng cường trí nhớ.

Làm da mịn màng, trắng hồng: Kết hợp đắp mặt nạ và uống tinh bột nghệ sẽ giúp dưỡng ẩm da, trị mụn thâm, và ngăn quá trình lão hóa da.

Làm lành vết thương cực tốt: Chị em sau khi sinh mổ, hay chị em bị rạch tầng sinh môn uống tinh bột nghệ sẽ giúp làm mờ và làm lành sẹo mổ nhanh chóng, không để lại sẹo xấu.

Chống hậu sản: Tinh bột nghệ giúp cơ thể đào thải máu xấu, chống băng huyết nhờ có khả năng phá ứ huyết, kích tích cổ tử cung co bóp.

Giảm cân sau sinh: Tinh bột nghệ giúp chuyển hóa mỡ thừa, đốt mỡ để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Lợi sữa: Giúp sữa mẹ có thêm chất dinh dưỡng như vitamin, chất khoáng…ngoài ra còn tăng kích thích tiết sữa cho mẹ.

Sau sinh uống tinh bột nghệ có tốt không? Hàng ngàn tác dụng tốt

Sau sinh uống tinh bột nghệ có tốt không? Hàng ngàn tác dụng tốt

Những công dụng trên đối với mẹ sau sinh là vô cùng có ích, tuy nhiên sau sinh uống tinh bột nghệ có tốt không còn phải phụ thuộc vào thời điểm và cách dùng của các chị em:

Sau sinh thường các mẹ có thể uống ngay để nhanh chóng hồi phục cơ thể và lành vết thương, nhưng với mẹ sinh mổ chúng ta sẽ cần kiên nhẫn chờ khoảng 2 tuần sau khi sinh thì hẵng uống tinh bột nghệ.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách pha một ly tinh bột nghệ thơm ngon và chuẩn công thức:

Đơn giản là các chị em pha 2 thìa tinh bột nghệ với nước ấm 200ml ở 40 độ C, như vậy là có thể uống. Nếu các mẹ uống bổ dưỡng và dễ uống hơn có thể thêm 1- 2 thìa mật ong hoặc sữa đặc, bột ngũ cốc. Uống đều đặn 2- 3 lần sau khi ăn hoặc trước khi ăn 30 phút mỗi ngày, nếu chị em đang muốn giảm cân hoặc gặp vấn đề bị đau dạ dày mình khuyên nên uống trước mỗi bữa ăn.

Công thức chuẩn sau sinh uống tinh bột nghệ

Công thức chuẩn sau sinh uống tinh bột nghệ

Sau sinh uống tinh bột nghệ có tốt không sau khi đọc bài viết này hẳn các chị em đã có câu trả lời rồi đúng không? Đúng vậy, sau sinh uống tinh bột nghệ rất tốt cho cơ thể nhưng khi sử dụng các chị mẹ cần phải xem xét thời điểm sử dụng và có cách pha chế tinh bột nghệ đúng chuẩn, chị em hãy nhớ nhé!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG cho chị em sau sinh luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đồng thời mang lại kết quả nhanh nhất và tốt nhất cho phụ nữ sau khi sinh. Đây được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho MẸ và BÉ yêu.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830