{Bạn nên biết} Sau sinh uống nước NGHỆ TƯƠI có TỐT cho MẸ và BÉ không?

30/10/2020 | 997

Nghệ xưa nay được biết tới là thực phẩm TỐT dành cho phụ nữ mới sinh xong nhưng liệu rằng sau sinh uống nước NGHỆ TƯƠI có TỐT bằng TINH BỘT NGHỆ hay không?

Nghệ tươi sẽ không mang lại hiệu quả hay tác dụng như mong muốn giống như tinh bột nghệ đâu các bạn ạ. Phụ nữ sau sinh uống nghệ là vô cùng tốt rồi, nhưng dùng tinh bột nghệ thay thế cho nghệ tươi mới mang lại kết quả tốt nhất. Vậy nên sau sinh uống nước nghệ tươi có tốt không? Thì sẽ không tốt bằng tinh bột nghệ và cũng không cho hiệu quả nhanh như tinh bột nghệ đâu nha.

Sau sinh uống nước nghệ tươi có tốt không?

Sau sinh uống nước nghệ tươi có tốt không?

Theo Đông y, củ nghệ vàng còn có tên gọi là Khương Hoàng, vị cay, đắng, tính bình có tác dụng hành khí, hoạt huyết, làm tan máu, tan ứ và giảm đau có tác dụng phá huyết, hành khí, thông kinh, chỉ thống (giảm đau) chủ trị bệnh trướng đầy, bế kinh, bệnh sau sinh, chấn thương, ung thũng, sưng, thông kinh nguyệt…

Đặc biệt là thần dược đối với phụ nữ sau sinh với các tác dụng như: tan máu xấu, phá huyết, khí hư, thông kinh, chống viêm nhiễm, giảm cân, đánh tan mỡ, lấy lại vóc dáng làn da như lúc chưa sinh. Tuy nhiên để cho hiệu quả cao nên uống tinh bột nghệ thay thế cho nghệ tươi dành cho phụ nữ sau sinh sẽ mang lại tác dụng tuyệt vời nhất cho chị em phụ nữ mới sinh xong.

Sau sinh uống nước nghệ tươi có tốt không?

Sau sinh uống tinh bột nghệ tốt mẹ khỏe bé

Nghệ tươi khi uống sẽ bị đắng, vừa hắc mùi nồng khó uống, chất xơ cũng như tạp chất vẫn còn nguyên chưa được tách bỏ đi nên khi uống nhiều vừa nghe mùi khó chịu, gây vàng da, gây táo bón => Do vậy sau sinh uống nước nghệ tươi có tốt không là hoàn toàn không nhé.

Thay vào đó chúng ta nên sử dụng tinh bột nghệ thay thế cho nghệ tươi, tinh bột nghệ đã được tách bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ và tạp chất, những chất không tốt có bên trong củ nghệ đi hết nên khi uống cực kỳ dễ uống, vị thơm nhẹ, không đắng, không hắc, không mùi nồng. Đặc biệt chị em phụ nữ sau sinh uống tinh bột nghệ cho tác dụng nhanh và tốt gấp 40 lần so với dùng nghệ tươi hay bột nghệ nhé.

Đó cũng là lý do mà hàng triệu chị em phụ nữ sau khi sinh sử dụng tinh bột nghệ mỗi ngày để trở lên xinh đẹp hơn, vóc dáng thon gọn hơn và sức khỏe cũng mau chóng hồi phục một cách thần kỳ.

Sau sinh uống nước nghệ tươi có tốt không?

Sau sinh uống nước nghệ tươi có tốt không?

10 lý do phụ nữ sau sinh nên uống tinh bột nghệ mỗi ngày:

Tinh bột nghệ giúp giảm cân an toàn và giảm rạn da trên bụng, trên đùi hiệu quả

Sau sinh uống tinh bột nghệ giúp chống oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn, làm lành các tổn thương trên cơ thể đặc biệt là tránh hậu sản

Mau chóng hồi phục sức khỏe, giảm đau nhanh

Nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, giảm cân an nhờ vào chất Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng ức chế sự sinh trưởng và lan rộng của các mô mỡ, tăng khả năng chuyển hoá mỡ thừa trong cơ thể

Kích thích sản sinh collagen và elastin, phục hồi tổn thương, giúp vết thương trong quá trình sinh nở lành nhanh, hạn chế sẹo và vết thương bị nhiễm trùng.

Giúp ngăn ngừa viêm khớp - bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ mới sinh

Khả năng chống viêm của tinh bột nghệ giúp ổn định đường tiêu hóa, trị các rối loạn đường tiêu hóa, giúp bụng dạ của mẹ sau sinh được ổn định và khỏe mạnh hơn.

Cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh Alzheimer.

Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đồng thời, cân bằng hàm lượng Cholesterol trong máu, giảm lượng đường trong máu (một trong những tác nhân gây béo phì sau sinh), đồng thời giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Ngăn chặn khả năng bị táo bón vì khi uống tinh bột nghệ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá, giúp thức ăn khi vào cơ thể được dễ dàng hấp thụ hơn. Mẹ sẽ không còn lo bị táo bón nữa.

Ngoài ra, hàm lượng lớn Vitamin C, E, K và các chất chống oxy hóa giúp phụ nữ sau sinh đánh bay mụn, vết thâm da, nám da – tàn nhang và làm chậm quá trình lão hóa, giúp đẹp da, đem đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng và tràn đầy sức sống.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Công thức sau sinh uống tinh bột nghệ mang kết quả tốt nhất:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng

2 thìa mật ong hoặc sữa ông thọ

200ml nước ấm 40 độ C

Hòa đều tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm, sau đó quậy lên cho tan hoàn toàn đi và uống. Ngày uống từ 2-3 lần trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 30 phút.

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất

  Nếu muốn giảm cân thì nên uống trước bữa ăn 30 phút nhé các mẹ. Đây được coi là công thức chuẩn nhất và tuyệt vời nhất dành cho phụ nữ sau sinh. Hàng triệu bạn đã và đang áp dụng công thức tuyệt vời này để có làn da đẹp, một thân hình cân đối và một vóc dáng chuẩn nhất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830