{Cấp báo} Sau sinh uống NGHỆ MẬT ONG được không? Bạn đã biết??

16/11/2020 | 894

Bạn nên biết sau sinh uống NGHỆ MẬT ONG được không? Và những tác dụng TUYỆT VỜI mà chỉ có uống nghệ mật ong mới mang lại cho chị em sau sinh nhiều vô số kể

Sau sinh uống nghệ mật ong là bí quyết đã và đang được chị em phụ nữ truyền tai nhau áp dụng. Phương pháp này được đánh giá là “hoàn hảo” với các mẹ sau sinh trong việc phục hồi và làm đẹp, không những vậy còn rất đơn giản và nhanh chóng để các mẹ có nhiều thời gian chăm sóc em bé. Tuy nhiên, trên thực tế việc sau sinh uống nghệ mật ong được không vẫn là câu hỏi khiến nhiều bà mẹ còn thắc mắc. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy cùng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG giải đáp câu hỏi ấy ngay nào!

Sau sinh uống nghệ mật ong được không?

Sau sinh uống nghệ mật ong được không?

Trước hết, chúng ta nên sử dụng tinh bột nghệ thay vì nghệ tươi hoặc bột nghệ vì tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ củ nghệ tươi đã loại hết phần tinh dầu, chất xơ và tạp chất, sẽ không gây nóng gan, không gây vàng da… như bột nghệ hay củ nghệ thông thường.

Đặc biệt là sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG 100% hoàn toàn từ thiên nhiên không tạp chất, không chất bảo quản, không hóa chất… đã có nhiều chứng nhận và giải thưởng để có thể an tâm, hiệu quả và an toàn hơn cho chị em phụ nữ sau khi sinh.

Hàng ngàn tác dụng tốt mà sau sinh nên uống nghệ mật ong ngay nhé:

  • Tăng cường trí nhớ : Sau khi sinh các mẹ sẽ thường gặp phải vấn đề trí nhớ kém, mau quên, “não cá vàng”, tinh bột nghệ giúp trí não hoạt động tốt, tăng cường trí nhớ.
  • Đẹp da, chống lão hóa, trẻ hóa làn da: Tinh bột nghệ giúp các chị em nhanh chóng loại bỏ mụn, vết thâm, sạm và nám da – tàn nhang, làm mờ vết rạn do mang thai.
  • Tránh các bệnh hậu sản: Mẹ sau sinh nếu mắc các bệnh hậu sản như bị băng huyết, ứ huyết, máu xấu, huyết hư nhược tích tụ trong người sau khi áp dụng cách uống tinh bột nghệ với mật ong sau sinh sẽ hết bị tình trạng trên.
  • Hồi phục và giúp bổ máu: Giúp kích thích gia tăng hồng cầu, làm bổ máu, tránh hoa mắt, chóng mặt sau khi sinh
  • Làm lành sẹo vết mổ: Tinh bột nghệ kích thích ra da non, làm cho vết sinh mổ nhanh lành miệng và hạn chế sẹo.
  • Giảm cân an toàn: Curcumin trong tinh bột nghệ là chất có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới giúp các mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng thon gọn.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm táo bón: tinh bột nghệ giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa hỗ trợ vấn đề táo bón sau sinh
  • Gọi sữa về nhiều hơn: Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng kích thích tuyến sữa, giúp sữa về nhiều hơn, đồng thời thơm ngon và dinh dưỡng hơn.
  • Giảm tình trạng chân sưng phù, đau nhức, lạnh chân: Với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm đau hiệu quả, đồng thời làm thư giãn các cơ khớp, làm hạn chế tình trạng viêm khớp sau sinh.

Hàng ngàn tác dụng sau sinh uống nghệ mật ong mang lại

Hàng ngàn tác dụng sau sinh uống nghệ mật ong mang lại

Đây là những công dụng nổi bật của tinh bột nghệ mà bất cứ phụ nữ nào sau sinh cũng mong muốn dành cho cơ thể của mình.

Chất kháng viêmchống oxy hóa có trong tinh bột nghệ là hoạt chất Curcumin cực tốt cho cơ thể. Tinh bột nghệ với khả năng kháng viêm và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể sẽ giúp đẩy lùi bệnh tật, tăng cường hệ thống miễn dịch. Mẹ sẽ ngủ ngon hơn, ăn ngon hơn và hạnh phúc hơn khi cơ thể mình nhanh chóng hồi phục và bé yêu mãi ngoan ngoãn, đáng yêu hơn trong vòng tay mẹ.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, tinh bột nghệ Thu Hồng lại còn xuất xứ từ thiên nhiên 100% không chất bảo quản, không tạp chất… đã đủ để có thể giúp các mẹ trả lời CÓ cho câu hỏi Sau sinh uống nghệ mật ong được không được rồi đúng không nào. Dưới đây chính là cách uống tinh bột nghệ mật ong đã được truyền tai rất nhiều đây:

Nguyên liệu:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 2 thìa mật ong nguyên chất.
  • 200 ml nước ấm

Cách pha chế đủ liều lượng:

Các mẹ hãy pha 2 thìa tinh bột nghệ với 200ml nước ấm khoảng 40 độ C, thêm 2 thìa mật ong và khuấy đều. Ngày mẹ uống 2 - 3 lần như vậy, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 30 phút.

Công thức sau sinh uống nghệ mật ong

Công thức sau sinh uống nghệ mật ong

Sau sinh chị em chỉ nên uống 2-3 lần/ ngày sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút hoặc trước bữa ăn 30 phút để tinh bột nghệ có thể hấp thụ tối đa vào trong cơ thể. Lưu ý không nên vừa uống tinh bột nghệ vừa ăn vì sẽ làm vô hiệu hóa hoạt chất Curcumin.

Qua những chia sẻ trên bài viết Sau sinh uống nghệ mật ong được không? Hy vọng sẽ giúp các mẹ có được câu trả lời. Và mong muốn hơn nữa là từ nay các mẹ sẽ bổ sung được cho mình cẩm nang bổ ích để có thể chăm sóc sức khỏe của bản thân và bé sau sinh an toàn.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG là TINH BỘT NGHỆ THƯỢNG HẠNG được tuyển chọn theo tỉ lệ kim cương tinh khiết 100% đủ tiêu chuẩn xuất khẩu tinh bột nghệ ra thế giới: KHÔNG HÓA CHẤT – KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG CHẤT PHỤ GIA – KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI – KHÔNG TẠP CHẤT và đã đạt được nhiều THÀNH TỰU, GIẢI THƯỞNG UY TÍN.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830