Chị em SAU SINH mổ bao lâu uống TINH BỘT NGHỆ điều "kỳ diệu" sẽ đến

12/06/2021 | 771

Phụ nữ sau sinh uống TINH BỘT NGHỆ ví như “thần dược”. Nhưng sau sinh mổ bao lâu uống tinh bột nghệ để TỐT MẸ và KHỎE BÉ thì không phải ai cũng biết đâu nhé!

Uống tinh bột nghệ có rất nhiều tác dụng hữu ích cho chị em sau khi sinh, đặc biệt là các chị sau sinh mổ. Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách như liều thuốc quý vừa giúp đẹp da, bổ máu, mau chóng hồi phục sức khỏe, vóc dáng…

Sau sinh mổ bao lâu uống tinh bột nghệ tốt nhất?

Sau sinh mổ bao lâu uống tinh bột nghệ tốt nhất?

Đẻ mổ uống tinh bột nghệ có được không?

Bạn nên biết rằng: Các nhà khoa học đã chứng minh sau sinh mổ uống tinh bột nghệ là cách tốt nhất và nhanh nhất để mẹ bỉm sữa lấy lại sức khỏe, vóc dáng và vẻ trẻ đẹp thời xuân sắc. Đặc biệt còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của con yêu nếu bé bú ti mẹ và quan trọng là không lo nóng trong ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé bú.

Tinh bột nghệ nguyên nhất là một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho các mẹ sau sinh mổ. Và chị em phụ nữ sau sinh mổ uống tinh bột nghệ được ví như “thần dược sau sinh” vì hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mang lại cho chị em. Không chỉ tốt trong mà còn đẹp ngoài, chị em uống tinh bột nghệ sau sau khi sinh mổ sẽ giúp “lột xác hoàn toàn”. Tinh bột nghệ là sản phẩm đạt độ tinh khiết 100%, không chứa các yếu tố vi sinh vật yếu khí, kim loại nặng độc hại, tuyệt đối an toàn vệ sinh, dễ hấp thu và không có tác dụng phụ như sử dụng thuốc. Tinh bột nghệ sử dụng an toàn với hầu hết mọi đối tượng, trong đó có nhóm rất nhạy cảm như phụ nữ sau sinh mổ.

Phụ nữ sau sinh mổ uống tinh bột nghệ vô cùng tốt

Phụ nữ sau sinh mổ uống tinh bột nghệ vô cùng tốt

Sau sinh mổ bao lâu uống tinh bột nghệ được?

Đối với chị em phụ nữ sau sinh mổ thì chúng ta nên uống tinh bột nghệ sau 2-3 tuần sau khi sinh. Vì thời gian này đủ để cho cơ thể chị em hồi phục hơn và cho vết mổ lành da hơn rồi. Sinh mổ sẽ uống chậm hơn sinh thường vì vết mổ rất lớn và hạn chế đi lại, hoạt động…. Tinh chất nghệ có khả năng kích thích co bóp tử cung nên việc chị em sinh mổ hãy để tử cung ổn định rồi mới sử dụng tinh bột nghệ là điều tốt nhất. Do vậy sau sinh mổ bao lâu uống tinh bột nghệ được thì là 2-3 tuần nhé các bạn!

Sau sinh mổ bao lâu uống tinh bột nghệ đạt hiệu quả

Sau sinh mổ bao lâu uống tinh bột nghệ đạt hiệu quả

Tác dụng của tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh mổ

  • Kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, tránh viêm nhiễm sau sinh mổ, kích thích da non, làm nhanh lành vết mổ.

  • Bổ máu hồi phục sức khỏe: Curcumin trong tinh bột nghệ kích thích gia tăng hồng cầu, giúp bổ máu, bồi bổ sức khỏe, tránh hoa mắt, chóng mặt do mất máu sau sinh mổ.

  • Tránh hậu sản hiệu quả: Uống bột nghệ sau sinh mổ có khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài.

  • Nhiều mẹ sau sinh mổ gặp hiện tượng táo bón. Uống bột nghệ là một trong những cách sẽ hỗ trợ mẹ trong giai đoạn này.

  • Nhanh co tử cung: Hồi phục tử cung mau co lại như thời con gái, và giúp giảm vòng 2 của các chị em sau sinh.

  • Nhanh lấy lại vóc dáng: Bên cạnh nhiều cách giảm cân sau sinh mổ hiện nay, các mẹ có thể kết hợp với việc uống bột nghệ để cân bằng cholesterol trong máu, tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới, giúp giảm cân hiệu quả.

  • Làm đẹp da: Uống bột nghệ kết hợp với đắp mặt nạ sẽ giúp các mẹ nhanh chóng loại bỏ nám da và làm mờ vết rạn do bầu bì.

  • Hết mụn, vết thâm, sạm da: Với tinh chất Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp chị em loại bỏ những nốt mụn, vết thâm, sạm da hiệu quả.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh mổ được chuyên khoa y tế khuyên dùng:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng (khoảng 8-10gr/ lần uống)
  • 2 thìa mật ong rừng
  • 200ml nước ấm khoảng 40-50 độ C

Hòa tinh bột nghệ với mật ong (hoặc sữa đặc) vào trong 200ml nước ấm. Sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày bạn nên uống từ 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.

Lưu ý: Nếu chị em muốn giảm cân sau sinh mổ thì chúng ta nên uống trước khi ăn 30 phút, còn nếu muốn kích thích sữa về nhiều nên kết hợp uống với sữa đặc và uống sau bữa ăn 30 phút.

Công thức chuẩn cho chị em sau sinh mổ uống

Công thức chuẩn cho chị em sau sinh mổ uống

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc sau sinh mổ bao lâu uống tinh bột nghệ được? Hy vọng với những kiến thức đã chia sẻ giúp các mẹ sau sinh hiểu rõ hơn về vấn đề này, từ đó sử dụng tinh bột nghệ đúng cách. Giờ là do chị em lựa chọn sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng tốt nữa sẽ giúp tăng hiệu quả lên gấp bội.

Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG để chị em sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm nguyên chất 100% và an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé yêu.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830