[Bật mí] Phụ nữ sau sinh có nên uống TINH BỘT NGHỆ hàng ngàn lý do TỐT

16/11/2020 | 844

Hàng triệu bạn đang thắc mắc rằng không biết sau sinh có nên uống tinh bột nghệ hay không? Và uống như thế nào để đạt kết quả TỐT nhất cho cả Mẹ và BÉ yêu đây

Sau khi sinh, phụ nữ không uống tinh bột nghệ là một quyết định rất sai lầm. Trả lời cho câu hỏi sau sinh có nên uống tinh bột nghệ không? Câu trả lời là CÓ, rất cần thiết nữa các bạn ạ... Tinh bột nghệ Thu Hồng  xin gửi đến những công dụng tuyệt vời nhất mà bất kể mẹ nào sau sinh cũng nên uống ngay tinh bột nghệ luôn nhé. Uống càng sớm bao nhiêu sẽ mang tới công dụng tốt và tuyệt vời nhanh bấy nhiêu

Sau sinh có nên uống tinh bột nghệ không? Vô cùng TỐT

Sau sinh có nên uống tinh bột nghệ không? Vô cùng TỐT

Bởi, tinh bột nghệ giúp các chị em đẩy huyết dịch ứ đọng và máu xấu ra khỏi cơ thể, tạo đàn hồi cho tử cung, giúp đánh tan các triệu chứng đau bụng sau sinh, kháng nấm và nhanh chóng hồi phục sức khỏe, vóc dáng.

Khi sinh xong cơ thể chị em bị thiếu máu, máu xấu rất nhiều, uống 1 ly tinh bột nghệ vừa giúp bổ máu, hồi phục sức khỏe là điều vô cùng hữu ích. Bởi chất curcumin trong tinh bột nghệ kích thích gia tăng hồng cầu, nhanh khỏe mạnh giúp bổ máu, tăng lượng máu tốt cho cơ thể, tránh hoa mắt, chóng mặt.

Không những vậy, tinh bột nghệ còn có tác dụng chống viêm đồng thời có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ đẩy lùi các tế bào ung thư của cơ thể sau khi sinh đặc biệt ung thư vú, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Một trong những bệnh thường gặp ở phụ nữ sau sinh là hậu sản, với khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài, tránh băng huyết. Do vậy tinh bột nghệ là một bài thuốc hữu hiệu trong việc phòng tránh hậu sản ở phụ nữ mới sinh xong.

Tinh bột nghệ giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người nhất là phụ nữ vừa mới sinh con. Tinh bột nghệ giúp đẩy lượng máu xấu còn trong cơ thể, tăng lượng hồng cầu, tăng khả năng miễn dịch và tránh bị nhiễm trùng.

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể giúp phái đẹp giảm cân nhanh chóng và an toàn.  Đặc biệt tinh bột nghệ còn rất tốt cho làn da phụ nữ, curcumin trong tinh bột nghệ không chỉ đẩy lùi sắc tố melanin gây nám da, sạm da, tàn nhang… cho bạn làn da trắng hồng mịn màng và trẻ đẹp.

Uống tinh bột nghệ còn giúp làm lành vết mổ, vết rạch, vết khâu tầng sinh môn bởi trong tinh bột nghệ chứa curcumin giúp kích thích ra da non, làm cho vết sinh mổ nhanh lành miệng và hạn chế sẹo.

Sau sinh có nên uống tinh bột nghệ không? Thật tuyệt vời

Sau sinh có nên uống tinh bột nghệ không? Thật tuyệt vời

Đó cũng chính là lý do sau sinh nên uống tinh bột nghệ ngay và luôn nhé, uống sớm bao nhiêu sẽ cho tác dụng nhanh và tốt bấy nhiêu lần. Và sau sinh có nên uống tinh bột nghệ không? Hoàn toàn được và tốt nhé các bạn!

Tác dụng của tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh rất nhiều và rất đáng để sử dụng. Tuy nhiên, cách dùng tinh bột nghệ sau sinh cũng vô cùng quan trọng để có thể đạt hiệu quả tốt nhất cho các chị em.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh đạt kết quả tốt nhất:

Đây là bí quyết riêng của TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG chia sẻ giúp phụ nữ sau sinh dùng có được hiệu quả tốt nhất, công thức chuẩn nhất khi uống tinh bột nghệ đó ạ !

Cho 2 thìa tinh bột nghệ (8 – 10 gram/ lần uống )

2 thìa mật ong hoặc sữa đặc, sữa công thức tùy theo khẩu vị của chị em

200 ml nước ấm, tốt nhất là ở 40oC và không được quá 50oC để được chất lượng tốt nhất

Sau đó khuấy đều lên cho tan hoàn toàn rồi thưởng thức.

Ngày uống 2–3 lần trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.

Công thức tốt nhất sau sinh uống tinh bột nghệ

Công thức tốt nhất sau sinh uống tinh bột nghệ

Đặc biệt nếu sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG 100% từ thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt hơn gấp nhiều lần tinh bột nghệ thông thường.

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG là TINH BỘT NGHỆ THƯỢNG HẠNG được tuyển chọn theo tỉ lệ kim cương tinh khiết 100% đủ tiêu chuẩn xuất khẩu tinh bột nghệ ra thế giới: KHÔNG HÓA CHẤT – KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG CHẤT PHỤ GIA – KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI – KHÔNG TẠP CHẤT

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Hy vọng chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh khi đọc xong bài viết đã trả lời được câu hỏi: Sau sinh có nên uống tinh bột nghệ không? và sẽ áp dụng pha tinh bột nghệ đúng cách để có được nhan sắc, sức khỏe sau sinh như mong muốn!

Hàng triệu bạn đã và đang áp dụng bí kíp uống tinh bột nghệ trên đây và có một vóc dáng như ý, một sức khỏe dẻo dai và một thân hình cân đối, làn da trắng mịn hồng hào như da em bé! Còn bạn thì sao? Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830