[Bạn đã biết] Sau sinh bao lâu uống được TINH BỘT NGHỆ đạt kết quả TỐT

04/12/2020 | 960

Chị em phụ nữ thường hay thắc mắc sau sinh bao lâu uống được TINH BỘT NGHỆ và cách uống sao để đạt HIỆU QUẢ nhanh và TỐT nhất đây thì không phải ai cũng biết ạ!

Nhiều chị em đã được khuyên sau sinh nên uống tinh bột nghệ sẽ rất tốt cho cơ thể, nhưng để uống một thực phẩm vào người phải cân nhắc rất kĩ, vấn đề quan trọng nhất là sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ.Trong bài viết này TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG chia sẻ cho chị em sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ cho tốt và hiệu quả, để các chị em không còn lo lắng để dành thời gian chăm sóc em bé.

Sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ?

Sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ?

Sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ:

Đối với phụ nữ sau sinh bình thường (không mắc tình trạng xuất huyết kéo dài) là có thể uống được tinh bột nghệ ngay, không ảnh hưởng đến em bé và sản phụ. Uống tinh bột nghệ sau khi sinh giúp bổ máu và nhanh hồi phục sức khỏe, thường thì sau khi sinh 3- 5h là có thể uống được ngay.

Đối với phụ nữ sinh mổ, các chuyên gia khuyến cáo nên uống tinh bột nghệ 2 tuần sau sinh. Người sinh mổ nên uống tinh bột nghệ để cho chất curumin trong tinh bột nghệ có tính chất chống viêm và hàn vết thương mổ nhanh chóng.

Sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ tốt đây?

Bạn đã biết sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ chưa?

Tác dụng của tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh:

Trong tinh bột nghệ có hoạt chất chính là Curcumin và đây là chất chống viêm và chống oxi hóa mạnh giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giúp lưu thông khí huyết, giảm hàm lượng Cholesterol trong máu.

Những chị em phụ nữ sau sinh cơ thể bị sồ sề và tăng cân hơn rất nhiều. Phụ nữ luôn muốn được giảm cân sau khi sinh em bé để lấy lại vóc dáng của mình. Tinh bột nghệ ngăn sự phát triển các mô mỡ và tăng cường chuyển hóa mỡ thành năng lượng sẽ có tác dụng giảm béo tối đa cho cơ thể.

Sau khi sinh xong các mẹ nên uống tinh bột nghệ hằng ngày để cổ tử cung của mẹ co bóp đào thải hết huyết xấu trong người ra. Ngoài ra tinh bột nghệ còn giúp bổ máu và tăng sức đề kháng cho cơ thể sau sinh.

Tinh bột nghệ giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người nhất là phụ nữ vừa mới sinh nên giúp ngăn ngừa băng huyết, ứ huyết, máu xấu, huyết hư nhược và tránh hậu sản.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Tinh chất bột nghệ giúp đẩy lượng máu còn thừa trong cơ thể, tăng lượng hồng cầu, tăng khả năng miễn dịch và tránh bị nhiễm trùng.

Do thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể sau sinh nên phụ nữ thường bị rụng tóc rất nhiều. Nếu dùng tinh bột nghệ đúng cách sẽ giúp giảm tối đa lượng tóc rụng mỗi ngày và còn giúp tăng cường trí nhớ nhờ cải thiện não bộ.

Tinh bột nghệ còn có tác dụng làm trắng, trị mụn, mờ thâm, mờ nám da- tàn nhang do chúng có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, trị thâm nám và làm lành nhanh các vết sẹo, dưỡng ẩm cho da, giảm tiết dầu khiến da mặt căng bóng mịn màng.

Tinh bột nghệ có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hoá, giúp thức ăn khi vào cơ thể được dễ dàng hấp thụ hơn và mẹ sẽ không còn lo bị táo bón nữa cũng như ngăn ngừa bệnh trĩ.

Curcumin trong tinh bột nghệ cũng giúp chống viêm, giảm đau hiệu quả, đồng thời làm thư giãn các cơ khớp, làm hạn chế tình trạng viêm khớp sau sinh.

Tinh bột nghệ giúp gọi sữa về, kích thích tiết sữa mẹ, tăng số lượng sữa về nhiều hơn, sữa cũng thơm ngon và bổ dưỡng hơn rất nhiều.

Sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ cho tác dụng nhanh nhất

Sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ cho tác dụng nhanh nhất

Uống tinh bột nghệ đúng công thức:

2 thìa sữa đặc đã được đun nóng và để ấm (hoặc 2 thìa mật ong)

2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất (Tinh bột nghệ THU HỒNG)

200ml nước đun sôi để nguội 40 độ C

Mẹ cho tinh bột nghệ vào ly và thêm 1 tí nước vào để hòa tan tinh bột nghệ, sau đó cho sữa đã đun và phần nước ấm còn lại vào, khuấy đều và uống. Ngày uống 2– 3 lần, trước và sau bữa ăn 30 phút.

Công thức chuẩn uống tinh bột nghệ sau sinh

Công thức chuẩn uống tinh bột nghệ sau sinh

Cách lựa chọn tinh bột nghệ nguyên chất:

Các mẹ thử bằng cách cho tinh bột nghệ vào bột giặt hay có thể cho vào trứng gà:

Nếu tinh bột nghệ càng chuyển sang màu đỏ cam hoặc đỏ thẫm thì đó là tinh bột nghệ nguyên chất.

Nếu tinh bột nghệ không chuyển màu hoặc chuyển màu ít, màu bẩn đục đó chính là tinh bột nghệ đã bị pha trộn được bán rất nhiều trên thị trường.

Uống tinh bột nghệ để bổ dưỡng cho cơ thể cần biết được sau sinh bao lâu uống được tinh bột nghệ thì mới có thể an toàn và hiệu quả. Cách lựa chọn tinh bột nghệ nguyên chất chỉ là một cách thử nhưng còn phải kiểm tra trong phòng thí nghiệm rất khó để chắc chắn được. Thế nên các mẹ chỉ nên sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất được bán ở những cửa hàng uy tín đã có nhiều người sử dụng và quay lại, đại diện là tinh bột nghệ của TINH NGHỆ THU HỒNG. Vì sao nên chọn mua TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT THU HỒNG:

Nên chọn mua TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG

Nên chọn mua TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG

Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản xuất theo công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín bậc nhất Châu Âu

Toàn bộ nghệ được trồng tại vùng đồi núi Nghĩa Đàn – Nghệ An là giống nghệ tốt nhất

Đã đạt nhiều giải thưởng và chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Đảm bảo sử dụng nguồn nước sạch

Mẫu mã cao cấp, dễ bảo quản, có thể làm quá tặng

Nguyên chất 100% tự nhiên không chất bảo quản, cam kết không phối trộn các chất khác.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830