Giải đáp “trăn trở” Sau sinh bao lâu thì dùng TINH BỘT NGHỆ? Bạn đã biết?

28/10/2020 | 905

Chúng ta đều biết TINH BỘT NGHỆ vô cùng TỐT và tuyệt vời với phụ nữ sau sinh. Vậy sau sinh bao lâu thì dùng tinh bột nghệ được đây? Là điều mà nhiều bạn thắc mắc

Tinh bột nghệ không chỉ mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời cho các bà mẹ sau khi sinh mà còn giúp em bé tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cũng như tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Uống tinh bột nghệ vô cùng lành tính, an toàn, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên cho hiệu quả nhanh.

Sau sinh bao lâu thì dùng tinh bột nghệ tốt nhất

Sau sinh bao lâu thì dùng tinh bột nghệ được?

Vậy sau sinh bao lâu thì dùng tinh bột nghệ được?

Sau khi sinh cơ thể người phụ nữ vô cùng yếu ớt, cần uống một loại thực phẩm bổ dưỡng giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe cũng như vóc dáng và làn da. Tinh bột nghệ chính là “thực phẩm vàng” giúp chị em mau chóng hồi phục, giúp giảm bớt đau đớn và tránh hậu sản vô cùng tốt.

Với chị em phụ nữ sinh thường

Sau khi sinh chị em phụ nữ sinh thường nên uống tinh bột nghệ càng sớm bao nhiêu sẽ càng mang lại hiệu quả tốt bấy nhiêu. Vì ngay lúc này chúng ta cần đẩy máu xấu, cần giúp làm giảm đau nhanh chóng, và tránh nhiễm trùng vùng bị khâu đó. Uống tinh bột nghệ vào sẽ bổ sung lượng máu tốt vào trong cơ thể, đồng thời giúp đẩy máu xấu ra nhanh, tinh bột nghệ được coi là liều thuốc giảm đau nhanh chóng, cũng như mau lành da, không để lại sẹo xấu.

Và đặc biệt hơn cả trong tháng đầu ở cữ uống tinh bột nghệ càng sớm sẽ nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, giúp da dẻ hồng hào, trắng mịn. Đẩy lùi vết thâm da, sạm da, những vệt đốm đồi mồi, sần sùi cũng nhanh chóng mờ rõ thay vào đó làn da trắng mịn hồng hào như da em bé.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Với chị em phụ nữ sinh mổ

Chị em phụ nữ sinh mổ thì nên để 2 tuần chúng ta mới uống tinh bột nghệ. Vì đối với phương pháp đẻ mổ tác động dao kéo trực tiếp đến phần bụng và tử cung mà tinh bột nghệ lại có tính kích thích sự co dãn cổ tử cung.

Vì vậy cần phải để cho tử cung lành hẳn và ổn định thì mới nên sử dụng các sản phẩm có liên quan đến tinh bột nghệ để tránh những tác động có hại. Tùy cơ địa của từng người nhưng tốt nhất bạn nên chờ sau sinh khoảng 2 tuần mới nên sử dụng nhé.

Sau sinh bao lâu thì dùng tinh bột nghệ hiệu quả

Sau sinh bao lâu thì dùng tinh bột nghệ hiệu quả

Lợi ích mà phụ nữ sau sinh uống tinh bột nghệ mang lại:

Nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn:

Hợp chất Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng ức chế sự sinh trưởng và lan rộng của các mô mỡ, tăng khả năng chuyển hoá mỡ thừa trong cơ thể. Mẹ sẽ trở nên gọn gàng hơn bằng phương pháp giảm cân tự nhiên, an toàn này.

Làm lành các vết mổ, vết khâu rạch tầng sinh môn:

Trong dân gian đã sử dụng tinh bột nghệ như một biện pháp làm lành vết thương nhanh chóng. Khi đẻ mổ chị em sẽ bị rạch vùng bụng rất lớn, uống tinh bột nghệ vào sẽ khiến vết mổ mau liền da nhanh hơn, mẹ sẽ mau hồi phục hơn và đặc biệt giảm đau nhanh chóng.

Gọi sữa về, sữa nhiều và thơm ngon bổ dưỡng hơn:

Uống tinh bột nghệ với sữa đặc mỗi ngày sẽ cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất dồi dào cho mẹ. Hoạt chất curcumin cũng giúp kích thích tiết sữa mẹ, tăng số lượng sữa về.

Đặc biệt, uống tinh bột nghệ sau sinh hoàn toàn không ảnh hưởng sữa mẹ. Các mẹ vẫn có thể cho con bú bình thường mà không sợ bé bị nóng trong người, nổi mẩn ngứa…

Những mẹ nào đang gặp phải tình trạng ít sữa, sữa không đặc và thơm… đều có thể dùng sữa nghệ để cải thiện vô cùng tuyệt vời nhé.

Sau sinh bao lâu thì dùng tinh bột nghệ tốt mẹ và bé?

Sau sinh bao lâu thì dùng tinh bột nghệ tốt cho mẹ và bé?

Tránh các bệnh hậu sản:

Mẹ sau sinh nếu mắc các bệnh hậu sản như bị băng huyết, ứ huyết, máu xấu, huyết hư nhược tích tụ trong người sau khi áp dụng cách uống tinh bột nghệ với mật ong sau sinh sẽ hết bị tình trạng trên. Vì tinh bột nghệ khi vào trong cơ thể có khả năng phá ứ huyết, kích thích co bóp tử cung, đẩy khí âm, huyết độc trong người ra ngoài.

Mờ vết thâm, nám, giảm mụn, giúp da trắng hồng, khoẻ mạnh:

Da mẹ sẽ rạng rỡ và hồng hào, tràn đầy sinh lực từ bên trong. Sau khi dùng một thời gian, gia đình và bạn bè sẽ ngạc nhiên với làn da của mẹ đấy! Đều nhờ vào hoạt chất Curcumin giúp đẩy lùi vết thâm, sạm da, làm mờ tàn nhang và trả lại làn da tươi trẻ hồng hào mịn màng như da em bé.

Ngăn chặn khả năng bị táo bón:

Mới sinh xong mẹ đã mệt mỏi mà còn bị chứng táo bón nữa thì thật oải phải không? Mẹ uống tinh bột nghệ và mật ong đi ngay nhé! Hỗn hợp này thúc đẩy quá trình tiêu hoá, giúp thức ăn khi vào cơ thể được dễ dàng hấp thụ hơn. Mẹ sẽ không còn lo bị táo bón nữa. Đồng thời giảm tình trạng trĩ đáng kể nhé.

Tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể:

Theo nghiên cứu, tinh bột nghệ chứa hoạt chất Curcumin cao, đây là chất kháng viêm, chống oxy hoá cực tốt cho cơ thể. Tinh bột nghệ với khả năng kháng viêm và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, đẩy lùi bệnh tật. Mẹ sẽ ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và hạnh phúc hơn khi chăm sóc bé yêu của mình.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Bổ sung những vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Ngăn ngừa viêm khớp – căn bệnh thường gặp của chị em phụ nữ sau sinh

Cân bằng và giữ lượng đường có trong máu luôn ở mức ổn định

Chống oxy hóa, ngăn ngừa nám da, tàn nhang, các vết rạn sau sinh

Hỗ trợ phòng ngừa chứng suy giảm trí nhớ sau sinh

Đặc biệt là tinh bột nghệ hoàn toàn không gây nóng cho cả mẹ và em bé

Cách uống tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh như sau:

2 thìa tinh bột nghệ

2 thìa mật ong (hoặc sữa đặc)

200ml nước ấm 40 độ C

Hòa đều tinh bột nghệ với mật ong hoặc sữa đặc vào trong 200ml nước ấm. Sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày bạn uống 2-3 lần trước hoặc sau khi ăn 30 phút.

Công thức sau sinh dùng tinh bột nghệ chuẩn nhất

Công thức sau sinh dùng tinh bột nghệ chuẩn nhất

Lưu ý: chị em nào muốn giảm cân thì chúng ta uống tinh bột nghệ với mật ong và nước ấm trước bữa ăn 30 phút nha, còn chị em nào chưa muốn giảm cân chúng ta nên uống sau bữa ăn 30 phút.

Đây là một trong những công thức tuyệt vời nhất mà phụ nữ sau sinh nên áp dụng ngay nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830