Phụ nữ sau sinh không dùng tinh bột nghệ thì rất đáng tiếc

03/04/2016 | 5507
Tinh bột nghệ có công dụng phòng ngừa ung thư vú giúp co bóp tử cung, làm sạch khí huyết và đau bụng sau sinh, kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, vì thế phụ nữ sau khi sinh nên uống ngay tinh bột nghệ.

Theo Đông y, củ nghệ vàng còn có tên gọi là Khương Hoàng, vị cay, đắng, tính bình có tác dụng hành khí, hoạt huyết, làm tan máu, tan ứ và giảm đau. Khi uống tinh bột nghệ có tác dụng phá huyết, hành khí, thông kinh, chỉ thống (giảm đau) chủ trị bệnh trướng đầy, bế kinh, bệnh sau sinh như hậu sản, chấn thương, ung thũng, sưng, thông kinh nguyệt…

Tinh bột nghệ dùng cho phụ nữ sau khi sinh là tốt nhất

Theo nghiên cứu, nghệ vàng có chứa chất curcumin chống ô xy hóa, chữa được nhiều loại bệnh như viêm khớp, rối loạn tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, giảm hàm lượng cholesterol trong máu, lưu thông lọc máu, giải độc gan, mau lành vết thương, liền sẹo, giảm nguy cơ nhiễm trùng, hen suyễn, các bệnh ngoài da, hiệu nghiệm nhất là đau bao tử, viêm loét dạ dày chỉ cần mỗi ngày uống 2 ly tinh bột nghệ cho thêm mật ong vào sau 5 ngày sẽ không còn thấy đau, nếu còn đau uống tiếp mấy ngày nữa sẽ khỏi, ít thấy trường hợp bệnh tái lại.

Phụ nữ mang thai và sau sinh nếu không dùng nghệ là một điều đáng tiếc vì khi uống tinh bột nghệ có công dụng phòng ngừa ung thư vú giúp co bóp tử cung, làm sạch khí huyết ứ và đau bụng sau sinh, kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm. Tinh bột nghệ trộn với mật ong sau đó pha thêm 100ml nước uống thường xuyên mỗi ngày 2 lần mỗi lần 2 muỗng café, làm như vậy đều đặn và thường xuyên sau 1 tháng bạn sẽ có một làn da mềm mại trắng hồng như da em bé.

Phụ nữ mang thai và sau khi sinh không dùng tinh bột nghệ thật là tiếc

Phụ nữ mang thai và sau khi sinh không dùng tinh bột nghệ thật là tiếc

Trong ngành thẩm mỹ làm đẹp da, tinh bột nghệ cũng đóng vai trò rất quan trọng,  an toàn không sợ hỏng da hay phản ứng phụ. Dùng tinh bột nghệ còn giúp quý bà, quý cô làm đẹp một cách kỳ diệu, bởi trong tinh bột nghệ có chất chống ôxy hóa, chống lão hóa, giảm các nếp nhăn, chậm hình thành các nếp nhăn mới, ngăn ngừa mụn làm cho da dẻ hồng hào trắng mịn; Đắp mặt nạ hỗn hợp tinh bột nghệ, mật ong, sữa chua không đường và thêm vài giọt nước chanh hòa trong cái chén nhỏ cho sền sệt đắp mặt nạ và thư giản khoảng 30 phút cho hỗn hợp thấm vào da rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Đặt mua tinh bột nghệ

Đặc biệt, trong tinh nghệ vàng có chất curcumin làm giảm mô mỡ, khi uống tinh bột nghệ thường xuyên sẽ ngăn ngừa béo phì, thừa cân hay mỡ tích tụ ở vùng bụng, vùng đùi. Những vết thương vừa liền da dùng củ nghệ tươi bôi vào làm liền da và vét thương mờ dần nhanh.

Ngoài những tác dụng có lợi cho sức khỏe, khi uống tinh bột nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm trên da, nghệ có tác dụng tuyệt vời để chăm sóc da khi ta ăn thường uống. Nói chung các công thức làm đẹp từ củ nghệ mang lại hiệu quả rất tốt.

sau sinh uống sữa nghệ, uống bột nghệ sau khi sinh, uống bột nghệ sau sinh, uống bột nghệ sau sinh mổ, uống bột nghệ và mật ong sau sinh, uống nghệ giảm cân sau sinh, uống nghệ mật ong sau sinh, uống nghệ mật ong sau sinh mổ, uống nghệ sau khi sinh, uống nghệ sau khi sinh mổ, uống nghệ sau sinh, uống nghệ sau sinh mổ, uống nghệ tươi sau khi sinh, uống nghệ tươi sau sinh, uống nghệ tươi sau sinh có tốt không, uống nghệ tươi với mật ong sau sinh, uống nghệ và mật ong sau khi sinh, uống nghệ với mật ong sau sinh, uống nghệ đen sau khi sinh, uống nghệ đen sau sinh, uống nước nghệ sau khi sinh, uống nước nghệ sau sinh, uống nước nghệ sau sinh có tốt không, uống nước nghệ tươi sau sinh, uống nước ép nghệ sau sinh, uống tinh bột nghệ giảm cân sau sinh, uống tinh bột nghệ sau sinh, uống tinh bột nghệ sau sinh có tốt không, uống tinh bột nghệ sau sinh mổ, uống tinh bột nghệ sau sinh như thế nào, uống tinh nghệ sau khi sinh, uống tinh nghệ sau sinh, uống tinh nghệ sau sinh mổ, uống tinh nghệ với mật ong sau sinh, uống viên nghệ mật ong sau sinh, uống viên nghệ sau sinh

Hãy là những bà mẹ xinh đẹp và quyến rũ nhé!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830