TOP 6 những người nào KHÔNG NÊN uống TINH BỘT NGHỆ? Có BẠN không?

22/07/2021 | 1973

Nói đến tinh bột nghệ thì không ai có thể phủ nhận rằng độ TỐT với trăm ngàn công duyệt TUYỆT VỜI. Nhưng những người nào KHÔNG NÊN uống TINH BỘT NGHỆ chắc chắn bạn chưa biết đâu?

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách, đúng thời điểm thì nó sẽ giống như “thần dược” giúp phát huy hết những công dụng tuyệt vời nhất vốn có của mình. Nhưng nếu sử dụng tinh bột nghệ không đúng cách hay uống sai thời điểm, hoặc những người nào không nên uống tinh bột nghệ mà vô tình không biết được điều này sẽ gây nguy hại cho cơ thể.

Uống tinh bột nghệ đúng lúc đúng thời điểm chẳng khác nào thần dược

Uống tinh bột nghệ đúng lúc đúng thời điểm chẳng khác nào thần dược

Thực phẩm nào cũng luôn có 2 mặt, mặt tốt nếu dùng đúng thì sẽ phát huy gấp bội lần công dụng vốn có của nó. Nếu bạn uống bạn cảm nhận được cơ thể tốt lên hàng ngày bạn sẽ coi đó là “thần dược”. Đó cũng chính là bạn đang uống đúng cách, đúng liều lượng cũng như cơ thể bạn thích hợp với sản phẩm đó. Còn nếu dùng sai cách như uống quá liều lượng, uống không đúng thời gian quy định, hay không biết rằng mình nằm trong trường hợp kiêng kỵ với sản phẩm này thì sẽ gây nguy hại cho cơ thể rất lớn. Do vậy chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ những người nào không nên uống tinh bột nghệ ngay nhé, để khỏi phải hối hận về sau.

Những người nào không nên uống tinh bột nghệ?

Những người nào không nên uống tinh bột nghệ?

Những người nào không nên uống tinh bột nghệ (Gồm 6 nhóm):

1. Bệnh nhân trào ngược dạ dày và đang sử dụng thuốc

Khoa học đã chứng minh tinh bột nghệ có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, chứng rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu, ăn không tiêu… Tuy nhiên với những bệnh nhân trào ngược dạ dày và đang sử dụng thuốc thì tuyệt đối không nên uống chung tinh bột nghệ với thuốc chữa trào ngược dạ dày nhé.

Khi dùng chung với thuốc kháng axit như Tagamet, Pepcid, Zantac, Nexium, hoặc Prevacid thì tinh bột nghệ có thể gây tăng axit dạ dày và gây ra các cơn đau ngoài ý muốn.

Nếu muốn uống tinh bột nghệ thì không nên sử dụng thuốc uống trào ngược dạ dày và ngược lại khi đang uống thuốc trào ngược dạ dày thì không nên sử dụng tinh bột nghệ song song vì nó kỵ nhau.

2. Sỏi thận và tắc nghẽn đường mật

Sỏi thận là những tinh thể được hình thành do sự lắng đọng của các chất khoáng và muối. Khoáng chất phổ biến nhất là canxi oxalat. Nghệ cũng chứa nhiều oxalat, có thể liên kết với canxi và gây hình thành sỏi thận. Vì vậy, nếu bạn đang bị bệnh sỏi thận thì tốt nhất nên đề phòng.

3. Phụ nữ đang mang thai

Nghệ là thực phẩm an toàn tuyệt đối khi được tiêu thụ bằng đường uống với một số loại thực phẩm trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, nó sẽ không an toàn khi được dùng bằng đường uống với một số loại thuốc trong thai kỳ. Vì nó có thể thúc đẩy kinh nguyệt hoặc kích thích tử cung, gây nguy hiểm cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

4. Người bị thiếu máu

Thiếu máu là do thiếu sắt, tình trạng này xảy ra khi cơ thể không tạo đủ hồng cầu hoặc cơ thể mất quá nhiều hồng cầu do chảy máu hoặc cơ thể phá hủy hồng cầu. Nếu lúc này, bạn uống tinh bột nghệ với nồng độ cao có thể ngăn cản sự hấp thụ sắt, khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Nghệ có tác dụng phá máu ứ, máu bầm trong cơ thể, do vậy những người thiếu máu không nên dùng. Bởi dễ dẫn đến tình trạng xa xẩm mặt mày.

5. Người chuẩn bị phẫu thuật

Nghệ có khả năng ngăn ngừa đông máu do đó những người cần làm phẫu thuật nên ngưng tiêu thụ nghệ trong khoảng hai tuần trước khi phẫu thuật. Nếu tiêu thụ quá nhiều có thể dẫn đến chảy máu nhiều, khó cầm máu trong khi phẫu thuật.

Nhưng sau khi phẫu thuật xong khoảng 1 tuần bạn uống tinh bột nghệ thì lại vô cùng tốt giúp tránh nhiễm trùng, nhanh liền da và đặc biệt không để lại sẹo xấu.

6. Bệnh tiểu đường và huyết áp cao

Bệnh nhân tiểu đường nên chú ý rất nhiều đến chế độ ăn uống của mình. Họ cần quản lý lượng đường trong máu, không được để đường huyết quá cao hoặc quá thấp. Curcumin được biết là làm giảm lượng đường trong máu. Do vậy không nên uống quá nhiều tinh bột nghệ, uống ở lượng vừa phải thì rất tốt.

Những người nào không nên uống tinh bột nghệ?

Những người nào không nên uống tinh bột nghệ?

Đó là 6 nhóm người thuộc những người không nên uống tinh bột nghệ nhé! Bạn xem coi mình có nằm 1 trong 6 nhóm đó không nhé. Còn lại người thì chúng ta uống tinh bột nghệ trong việc chữa trị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày hay tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa ung thư hay chị em phụ nữ mới sinh xong uống tinh bột nghệ sẽ giống như “thần dược” giúp phát huy hết công dụng tuyệt vời vốn có của nó.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Những người nên uống tinh bột nghệ gồm có:

  • Phụ nữ sau khi sinh
  • Bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp
  • Chữa trị viêm loét dạ dày, đau dạ dày, hành tá tràng, đầy bụng, ăn không tiêu, khó tiêu, cải thiện hệ tiêu hóa, ức chế vi khuẩn HP
  • Phục hồi các vết thương, người bị chấn thương, phụ nữ sinh mổ
  • Phòng chống ung thư, ngăn ngừa ung thư
  • Giảm cholesterol
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm những tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị
  • Giải độc cơ thể, tăng cường trao đổi chất
  • Tốt cho người bệnh tim mạch
  •  Bảo vệ toàn diện gan, phổi
  • Giảm cân, giải quyết vấn đề thừa cân – béo bụng
  • Cải thiện trí nhớ cho bệnh nhân Alzheimer (suy giảm trí nhớ, mất trí nhớ tạm thời)
  • Trị mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, vết thâm da, nám da – tàn nhang
  • Làm đẹp da, trẻ hóa làn da, sáng da, da trắng mịn hồng hào, chống lại các dấu hiệu lão hóa

Những người nên uống tinh bột nghệ để bảo vệ sức khỏe

Những người nên uống tinh bột nghệ để bảo vệ sức khỏe

Tinh bột nghệ không chỉ tốt với mỗi gia đình và với mỗi người chúng ta mà uống tinh bột nghệ đúng liều lượng, đúng thời điểm thì nó đúng là "thực phẩm vàng" với vô vàn công dụng tuyệt vời khác nữa. Uống tinh bột nghệ đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa ung thư hữu hiệu. Sản phẩm được coi là "dược phẩm quý" và được rất nhiều người tin dùng hàng ngày để nâng cao hệ miễn dịch...

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sản phẩm nguyên chất 100% và chất lượng luôn đứng hàng đầu.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830