{Bật mí} Những người KHÔNG NÊN uống TINH BỘT NGHỆ? Bạn biết chưa?

22/07/2021 | 1790

Uống TINH BỘT NGHỆ với vô vàn tác dụng TỐT trong chữa bệnh và phòng ngừa ung thư. Nhưng chú ý có những người KHÔNG NÊN uống tinh bột nghệ? Vì sao lại như vậy?

Tinh bột nghệ được ví như “thần dược” trong việc chữa trị bệnh cũng như ngăn ngừa ung thư và giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, tốt cho chị em sau khi sinh, điều trị đau nhức xương khớp, đau các khớp đầu gối, kiểm soát mức cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và hội chứng ruột kích thích, các bệnh liên quan đến dạ dày đường ruột…. Nhưng cũng có những trường hợp không nên sử dụng tinh bột nghệ bởi vì nó sẽ gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn. Vậy những người không nên uống tinh bột nghệ là ai? Và lý do vì sao lại không nên uống tinh bột nghệ vậy? Và đặc biệt các bạn xem xem mình có nằm trong top những người không nên uống tinh bột nghệ hay không?

Uống tinh bột nghệ với vô vàn công dụng tốt trong chữa bệnh

Uống tinh bột nghệ với vô vàn công dụng tốt trong chữa bệnh

Những người không nên uống tinh bột nghệ?

1. Người chuẩn bị phẫu thuật

Tinh bột nghệ có tác dụng ngăn quá trình đông máu nên nếu uống tinh bột nghệ trước khi phẫu thuật có thể gây ra tình trạng chảy máu, khó cầm máu cả trong và sau khi phẫu thuật, hạ thấp tỉ lệ phẫu thuật thành công và khiến quá trình khôi phục sức khỏe sau khi phẫu thuật kéo dài hơn.

Cho nên trước khi mổ khoảng 2 tuần không nên dùng tinh bột nghệ hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Nhưng sau khi phẫu thuật khoảng 1 tuần bạn uống tinh bột nghệ lại vô cùng tốt nhé vì giúp tránh nhiễm trùng, mau lành vết mổ, giảm đau và giúp hạn chế sẹo.

2. Người bị sỏi thận, sỏi mật – tắc nghẽn đường mật

Sỏi thận là những tinh thể được hình thành do sự lắng đọng của các chất khoáng và muối. Khoáng chất phổ biến nhất là canxi oxalat. Nghệ cũng chứa nhiều oxalat, có thể liên kết với canxi và gây hình thành sỏi thận. Vì vậy, nếu bạn đang bị bệnh sỏi thận thì tốt nhất nên đề phòng.

3. Người bị bệnh tiểu đường hoặc huyết áp thấp

Theo một số nghiên cứu khoa học, bổ sung curcumin vào cơ thể sẽ giúp làm giảm lượng đường có trong máu. Curcumin cũng giúp hạ huyết áp, ổn định huyết áp.

Chính vì vậy, những người bị tiểu đường, huyết áp thấp nên thân trọng khi uống sữa nghệ. Không được uống quá nhiều mỗi ngày. Nên uống mỗi ngày 1 ly sẽ rất tốt cho việc giữ lượng đường ở mức ổn định nhất.

4. Phụ nữ đang mang thai không nên uống tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ có chứa chất làm giảm khả năng đông máu, gây chảy máu và kích thích cổ tử cung. Do đó, phụ nữ mang thai nên hạn chế sử dụng tinh bột nghệ. Với phụ nữ đang chuẩn bị mang thai cũng cần cẩn thận khi sử dụng tinh bột nghệ vì nó có thể làm giảm nồng độ testosterone, giảm lượng tinh trùng, giảm khả năng thụ thai.

Sinh xong uống tinh bột nghệ lại là điều vô cùng tuyệt vời. Với chị em sinh thường thì uống ngay sau khi sinh sẽ mang lại vô vàn tác dụng tốt. Còn với chị em sau sinh mổ thì nên uống sau khoảng 2 tuần sau sinh là thời điểm tốt nhất.

5. Bệnh nhân trào ngược dạ dày đang sử dụng thuốc thì không nên uống tinh bột nghệ

Mặc dù nhiều nghiên cứu cho thấy tinh bột nghệ có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị rối loạn tiêu hóa, những bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày. Nhưng tinh bột nghệ cũng có thể gây ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc kháng axit. Khi dùng chung với thuốc kháng axit như Tagamet, Pepcid, Zantac, Nexium, hoặc Prevacid thì củ nghệ có thể gây tăng axit dạ dày gây các cơn đau ngoài ý muốn. Vì vậy lưu ý không sử dụng chung tinh bột nghệ với thuốc kháng axit và đặc biệt không dùng cho bệnh nhân bị trào ngược dạ dày.

Những người không nên uống tinh bột nghệ

Những người không nên uống tinh bột nghệ

Đó là toàn bộ những người không nên uống tinh bột nghệ nhé, còn lại chúng ta những người khỏe mạnh hay đang gặp các vấn đề liên quan đến đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, phụ nữ sau sinh, hay người muốn tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa ung thư…. sử dụng tinh bột nghệ lại chính là “thần dược” với vô vàn tác dụng tuyệt vời khác nữa. Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách trước giờ luôn được coi là “thực phẩm vàng” trong ngành y vì nó cho hiệu quả nhanh, tác dụng nhanh chóng cho người bệnh.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Uống tinh bột nghệ nhiều và trong thời gian dài có tốt không?

Nhiều bạn vẫn đang thắc mắc rằng: tinh bột nghệ tốt như vậy và được mọi người gọi là “thần dược” thì có nên uống nhiều tinh bột nghệ không? Hay sử dụng tinh bột nghệ thời gian dài có tốt không? Thực phẩm nào cũng có 2 mặt nhé, nên dùng ở liều lượng vừa phải thì nó sẽ thành “thần dược”, còn lạm dụng nhiều quá vừa gây lãng phí vừa làm cho cơ thể bị ngộ độc vì không thể hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng tốt. Do vậy nên mỗi ngày chúng ta chỉ nên uống 2-3 ly tinh bột nghệ, và mỗi lần uống chỉ duy nhất 2 thìa cafe tinh bột nghệ (8-10gr/lần uống) như vậy là vừa đủ thì nó sẽ phát huy được hết tác dụng tốt vốn có của nó.

Uống tinh bột nghệ với liều lượng thích hợp chẳng khác nào thuốc tiên

Uống tinh bột nghệ với liều lượng thích hợp chẳng khác nào thuốc tiên

Còn uống tinh bột nghệ trong thời gian dài được không? Thì đây được coi là thực phẩm tốt, không có chất bảo quản, không chất phụ gia, không tạp chất nên bạn uống trong thời gian dài cũng rất tốt cho cơ thể. Vừa giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng lại giúp phòng ngừa ung thư hữu hiệu nữa.

Bạn có thể chia ra uống vào trước bữa sáng và bữa tối trước hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút. Khi đó curcumin sẽ dễ dàng hấp thụ vào cơ thể & tăng hiệu quả sử dụng.

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách, đúng liều lượng và đúng thời gian nó sẽ là vị thuốc quý trong dân gian giúp chữa bệnh và ngăn ngừa bệnh, phòng ngừa ung thư hữu hiệu.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Hãy là những người tiêu dùng thông thái, sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ SẠCH và NGUYÊN CHẤT 100% để cả gia đình bạn được bảo vệ một cách tốt nhất. Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn! Sản phẩm không chỉ TỐT mà còn trên cả TUYỆT VỜI nữa!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830