NGHỆ và MẬT ONG có tác dụng gì mà cả THẾ GIỚI săn lùng?

19/11/2021 | 564

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hiện nay đang rất được ưa chuộng, NGHỆ và MẬT ONG cũng vậy. Vậy thì NGHỆ và MẬT ONG có tác dụng gì mà cả thế giới săn lùng?

Để lý giải cho “nghệ và mật ong có tác dụng gì” mà nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước ví nó như “thần dược trong ngành y” cũng bởi vì những tác dụng vô cùng tuyệt vời mà tinh bột nghệ mang lại cho chúng ta. Tinh bột nghệ nhờ vào hoạt chất Curcumin có bên trong củ nghệ có tác dụng: phòng ngừa ung thư, tăng sức đề kháng, tốt cho tim mạch, tiểu đường, chữa trị bệnh dạ dày, tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột, người suy giảm trí nhớ, người bệnh xương khớp, phụ nữ sau khi sinh. Ngoài tốt cho sức khỏe từ bên trong, tinh bột nghệ còn giúp bạn có một làn da trắng hồng, mịn màng và trẻ hóa làn da cực kỳ hiệu quả nữa.

Nghệ và mật ong có tác dụng gì tốt sức khỏe

Nghệ và mật ong có tác dụng gì tốt sức khỏe

Mật ong bồi bổ sức khỏe, tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, cung cấp nhiều Vitamin cần thiết cho cơ thể, người mới ốm dậy…

Bộ đôi kết hợp tinh bột nghệ và mật ong sẽ tạo ra một công thức hoàn hảo nhất, và là thần dược chữa bách bệnh được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bởi vì hai sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối và hỗ trợ bổ trợ lẫn nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm để biết nghệ và mật ong có tác dụng gì mà được ví là “thần dược” nhé!

Tinh bột nghệ và mật ong có tác dụng gì tuyệt vời?

1. Chữa bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày

Curcumin trong tinh bột nghệ ức chế vi khuẩn viêm nhiễm trong dạ dày và ruột, giảm thiểu tối đa các vết loét sinh sôi và sự co thắt dạ dày, tạo nên mảng chắn cho niêm mạc dạ dày và giảm thiểu đau quặn cũng như chữa lành các vết viêm loét, ngăn chứng đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu. Tinh bột nghệ còn có khả năng tác động làm giải phóng mật ở túi mật, giúp ích cho việc tiêu hóa đồ ăn ở dạ dày, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, hỗ trợ tối đa bệnh trào ngược dạ dày.

Mật ong có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kích thích gia tăng các tế bào monocytes nhằm giải phóng các protein cytokines có tác dụng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, giảm các triệu chứng phát sinh ở dạ dày.

Dùng 2 thìa tinh bột nghệ vàng cùng 1 thìa mật ong, khuấy đều với nước nóng khoảng 40 độ C uống hàng ngày sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Dạ dày của bạn sẽ giảm thiểu triệu chứng đau đớn, kích thích cũng như đầy hơi. Đồng thời hệ tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn và ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn.

Nghệ và mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày

Nghệ và mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày

2. Ngăn ngừa bệnh ung thư

Cucurmin có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Curcumin còn có công dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư, tạo màng bảo vệ, ngăn ngừa việc các u ác tính hình thành.

Cucurmin tiêu diệt tế bào ung thư một cách có chọn lọc, nên không gây nguy hiểm đến các tế bào lành tính. Đồng thời, curcumin cũng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, kìm hãm sự phát triển của các thành phần gây viêm nhiễm như NF-kB, IL1, TNF,…

Mật ong có khả năng kháng khuẩn cực tốt, hỗ trợ triệt tiêu vi khuẩn, tiêu diệt nấm gây hại vô cùng mạnh mẽ đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong mật ong có chứa protein defensin-1, là khiên chắn vô cùng mạnh mẽ chống lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng khác nhau. Nghệ vàng tiêu diệt tế bào gây ung thư, mật ong tạo màng chắn bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Bạn có thể dùng 1–2 muỗng tinh bột nghệ hòa với 200ml nước sôi để ấm khoảng 40 độ (hoặc nước chanh) cùng với mật ong mỗi ngày uống 2 lần, không chỉ hỗ trợ trị ung thư mà còn rất tốt với nhiều bệnh lý khác.

Nghệ và mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư

Nghệ và mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư

3. Tốt cho phụ nữ sau sinh, tránh hậu sản

Tinh bột nghệ có công dụng làm bổ máu, đẩy nhanh tiến trình hồi phục sức khỏe,… tăng cường sức đề kháng, hạn chế bệnh tật cho cả mẹ và bé. Hoạt chất Curcumin với khả năng chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết mổ vết cắt tầng sinh môn tránh nhiễm trùng, nhanh liền sẹo, kích thích co bóp tử cung, phòng tránh hậu sản.

Ngoài ra uống tinh bột nghệ còn giúp làm đẹp và phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. Chất Curcumin giúp giảm cân, giảm mỡ bụng, đánh bay lượng mỡ thừa và làm mờ vết rạn da, nám da, bổ máu, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giúp da trở nên hồng hào rạng rỡ.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

4. Tăng cường hệ miễn dịch

Nghệ và mật ong có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể chống lại sự oxy hóa có thể làm tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, duy trì việc tái tạo các tế bào lành tính. Không làm tăng các dịch vị tiết ra trong dạ dày nhưng lại kích thích làm giải phóng mật nên đảm bảo sự an toàn cho cơ thể. Hơn nữa, hỗn hợp này còn có thể bài trừ sự tấn công của vi khuẩn gây hại, gia tăng khả năng đề kháng của cơ thể.

5. Giải độc cho gan, ngừa xơ gan, viêm gan

Uống tinh bột nghệ và mật ong còn có thể thanh lọc gan, làm sạch máu, gia tăng miễn dịch và diệt trừ vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho gan. Đồng thời điều này còn giúp tái tạo tế bào ngăn ngừa các vết loét khiến cho cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất hãy sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất 100% và mật ong hòa uống 2 lần/ngày và uống vào buổi sáng sớm trước khi ăn là tốt nhất.

Bí kíp uống nghệ và mật ong giúp giải độc gan

Bí kíp uống nghệ và mật ong giúp giải độc gan

6. Giảm lượng Cholesterol

Việc Cholesterol xấu phát triển có thể gây lên tình trạng mỡ máu hay xơ vữa động mạch. Uống tinh bột nghệ và mật ong làm giảm lượng Cholesterol trong máu, ngăn ngừa triệu chứng xơ gan cổ chướng. Curcumin trong nghệ vàng có chức năng triệt tiêu lượng mỡ dư thừa, thanh lọc gan, ngăn không cho máu nhiễm mỡ…

Nếu dùng nghệ vàng và mật ong hàng ngày có thể làm giảm lượng cholesterol LDL, đồng thời giảm thiểu sự oxy hóa của LDL – tác nhân góp phẩn dẫn đến xơ vữa động mạch. So với người không dùng nghệ thì những người dùng nghệ có thể giảm hẳn một nửa lượng cholesterol. Các hoạt chất trong nghệ vàng có thể phối hợp với rất nhiều loại thuốc ví dụ như aspirin, warfarin, …

7. Giúp xương chắc khỏe, giảm đau nhức xương khớp

Nếu hỏi tinh bột nghệ và mật ong có tác dụng gì thì chữa đau nhức xương khớp cũng được coi là một trong những tác dụng vô cùng hiệu quả nếu bạn uống tinh bột nghệ kết hợp với mật ong và sữa nóng sẽ giúp ngăn ngừa chứng viêm xương khớp. Giảm thiểu tối đa triệu chứng loãng xương. Với 1200mg tinh bột nghệ vàng có thể giảm đáng kể viêm, sưng khớp hạn chế quá trình phá hủy sụn ở các khớp. Với hàm lượng cao các chất chống lại sự oxy hóa, cho nên chúng có thể làm xoa dịu đau nhức mang đến do việc viêm khớp.

Nghệ và mật ong có tác dụng giảm đau xương khớp

Nghệ và mật ong có tác dụng giảm đau xương khớp

8. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Nghệ giàu vitamin và chất xơ, vô cùng tốt đối với bệnh nhân tiểu đường. Do đó, loại củ này giúp kiểm soát và điều tiết được lượng insulin. Nếu thường xuyên sử dụng nghệ, tình trạng bệnh sẽ được cải thiện đáng kể.

9. Giảm nguy cơ mắc Alzheimer

Alzheimer là một căn bệnh làm suy giảm nhận thức hay trí nhớ, có thể dễ dàng dẫn đến mệt mỏi trầm cảm. Uống nghệ vàng và mật ong chính là dược liệu thần kỳ làm giảm thiểu nguy cơ mắc chứng Alzheimer. Chúng có chứa các hoạt chất thanh lọc các mảng bám tích tụ trong não, cũng như gia tăng lượng oxy, dẫn đến ức chế sự phát sinh của bệnh Alzheimer.

10. Điều trị bệnh mất ngủ

Khi bạn mất ngủ, nếu triệu chứng này kéo dài có thể sẽ là biểu hiện của các bệnh như trầm cảm, parkinson, tiểu đường, suy nhược thần kinh… Uống tinh bột nghệ và mật ong có tác dụng là một liều thuốc an thần hữu hiệu hơn bao giờ hết. Vì chúng có chứa nhiều protein cũng các khoáng chất hữu ích có thể bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Khi uống tinh bột nghệ và mật ong cùng sữa, và đun nóng ở nhiệt độ thích hợp thì chúng sẽ tạo ra một lượng Acid Amin làm cho tâm trạng thoải mái, kéo dài tuổi thọ.

Uống tinh bột nghệ và mật ong giảm căng thẳng mệt mỏi

Uống tinh bột nghệ và mật ong giảm căng thẳng mệt mỏi

11. Hỗ trợ giảm cân khi uống trước bữa ăn 30 phút

Một trong những tác dụng rất tốt khi uống tinh bột nghệ với mật ong là giúp đánh bay lượng mỡ thừa trên vùng bụng, vùng đùi. Chuyển hóa chất béo ngăn không cho các mô mỡ mới hình thành và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu cho bạn. Nghệ có thể phá vỡ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể. Ngoài ra, uống nghệ với mật ong và sữa có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn khiến bạn lâu đói hơn, giảm cảm giác muốn ăn và giảm cân tốt hơn. Bạn nên uống trước mỗi bữa ăn 30 phút sẽ giúp giảm cân nhanh.

12. Giúp tăng cân an toàn nếu bạn uống sau bữa ăn

Tinh chất Curcumin hay ở chỗ là nếu bạn dùng đúng thời điểm, đúng mục đích thì nó chẳng khác nào thần dược. Với những bạn đang muốn tăng cân chỉ cần uống tinh bột nghệ với mật ong và uống sau bữa ăn 30 phút – 1 giờ. Curcumin là một trong những hoạt chất giúp tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể đồng thời tăng sinh hồng cầu, giúp hạn chế tốt nhất tình trạng thiếu máu… đây được xem là một trong những tiền đề giúp người sử dụng Tinh bột nghệ nano curcumin tăng cân một cách hợp lý.

Uống tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp tăng cân an toàn

Uống tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp tăng cân an toàn

13. Đẹp da, trẻ hóa làn da, hết mụn, mờ thâm, giảm nám – tàn nhang

Đối với trị bệnh thì công dụng của tinh bột nghệ được ví như “thần dược trong ngành y”, còn đối với làm đẹp da thì cũng chẳng kém phần. Ngoài công dụng giúp trẻ hóa làn da và giúp da trắng hồng mịn màng như da em bé thì Curcumin còn giúp đánh bay mụn, vết thâm, sạm da, nám da và tàn nhang một cách nhanh chóng. Giúp chị em phụ nữ đẹp từ trong ra ngoài nếu đều đặn uống tinh bột nghệ và mật ong mỗi ngày.

Vậy là nghệ và mật ong có tác dụng gì bạn đã có câu trả lời xứng đáng rồi đúng không ạ! Giờ chỉ cần biết cách uống làm sao để mang lại hiệu quả nhanh nhất nữa là xong rồi ạ.

MUA NGAY TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách uống tinh bột nghệ với mật ong đạt chuẩn khoa học:

Nguyên liệu:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 1-2 thìa mật ong nguyên chất
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ C

Cách làm

  • Cho hỗn hợp: tinh bột nghệ, mật ong và trong ly nước và khuấy đều lên cho tan hoàn toàn
  • Ngày uống 2-3 lần
  • Uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút

Công thức chuẩn nhất khi uống tinh bột nghệ và mật ong

Công thức chuẩn nhất khi uống tinh bột nghệ và mật ong

Đây là một công thức vô cùng tốt và được nghiên cứu bởi các chuyên khoa y tế hàng đầu trên thế giới. Với công thức chuẩn này sẽ giúp cơ thể bạn hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng tốt nhất vào bên trong cơ thể. Bạn chỉ cần áp dụng theo công thức chuẩn như trên sẽ giúp chữa bách bệnh.

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG là một lợi thế đối với bạn, bởi vì sản phẩm SẠCH – NGUYÊN CHẤT và AN TOÀN cho sức khỏe của BẠN và CẢ GIA ĐÌNH BẠN!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830