Uống NGHỆ MẬT ONG có tác dụng gì mà được ví như “thần dược”

27/07/2021 | 678

Sử dụng NGHỆ MẬT ONG trong làm ĐẸP và CHỮA BỆNH xưa nay được truyền tai nhau rất nhiều. Nhưng nghệ mật ong có tác dụng gì mà ví “thần dược” không phải ai cũng biết

Nghệ mật ong là những thực phẩm với nguồn dinh dưỡng dồi dào và cấp thiết cho người bệnh. Uống nghệ và mật ong có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe cũng như chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả. Vấn đề đang được rất nhiều bạn quan tâm là khi kết hợp nghệ mật ong có tác dụng gì mà y học hiện đại cũng phải lên tiếng rằng nó rất tốt trong điều trị bệnh và ngăn ngừa phòng ngừa bệnh… Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu xem nghệ mật ong có tác dụng gì mà đến ngành y cũng phải lên tiếng nhé?

Nghệ mật ong có tác dụng gì mà tốt đến thế?

Nghệ mật ong có tác dụng gì mà tốt đến thế?

Uống nghệ mật ong có tác dụng gì?

1. Ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư

Nghệ và mật ong có chứa chất chống oxy hóa và nhiều hoạt chất có thể ngăn ngừa các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây ung thư. Trong nghệ có curcumin có đặc tính chống oxy hóa và giúp giảm viên trong cơ thể. Curcumin còn có công dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư, tạo màng bảo vệ, ngăn ngừa việc các u ác tính hình thành.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra nhiều dấu hiệu tích cực, người ta phát hiện rằng curcumin có thể tiêu diệt nhiều loại tế bào ung thư theo nhiều cách. Curcumin chỉ nhắm vào các tế bào ung thư, giúp các tế bào bình thường không bị ảnh hưởng.

Cucurmin tiêu diệt tế bào ung thư một cách có chọn lọc, nên không gây nguy hiểm đến các tế bào lành tính. Đồng thời, curcumin cũng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, kìm hãm sự phát triển của các thành phần gây viêm nhiễm như NF-kB, IL1, TNF,…

Mật ong có khả năng kháng khuẩn cực tốt, hỗ trợ triệt tiêu vi khuẩn, tiêu diệt nấm gây hại vô cùng mạnh mẽ đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong mật ong có chứa protein defensin-1, là khiên chắn vô cùng mạnh mẽ chống lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng khác nhau. Nghệ vàng tiêu diệt tế bào gây ung thư, mật ong tạo màng chắn bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Nghệ mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Nghệ mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả

2. Giải độc gan, ngừa xơ gan, viêm gan

Nghệ mật ong có tác dụng gì? Tác dụng tuyệt vời số 1 phải kể đến đó giải độc gan, ngăn ngừa xơ gan viêm gan. Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ giúp làm sạch máu, gia tăng hệ miễn dịch cho bạn. Giúp bạn có thể diệt trừ vi khuẩn, thanh lọc gan tuyệt vời. Loại bỏ những độc tố gây xơ gan, viêm gan.

Và đây được coi là công thức tốt nhất dành riêng cho những người hay uống rượu bia, hút thuốc lá.

3. Chữa bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày, đầy bụng, khó tiêu

Hoạt chất curcumin trong nghệ có thể ức chế vi khuẩn chống viêm nhiễm trong dạ dày và ruột, giảm thiểu tối đa các vết loét sinh sôi và sự co thắt dạ dày, tạo khiên chắn cho niêm mạc dạ dày để giảm thiểu đau quặn cũng như chữa viêm loét, ngăn chứng đầy bụng ợ chua. Nghệ còn có khả năng tác động làm giải phóng mật ở túi mật, giúp ích cho việc tiêu hóa đồ ăn ở dạ dày, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, hỗ trợ tối đa cho dạ dày.

Mật ong có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kích thích gia tăng các tế bào monocytes nhằm giải phóng các protein cytokines có tác dụng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, giảm các triệu chứng phát sinh ở dạ dày.

Khi kết hợp nghệ mật ong lại với nhau sẽ tạo thành bài thuốc hoàn hảo nhất giúp người bệnh chữa trị khỏi bệnh đau dạ dày chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Nghệ mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày khỏi tận gốc

Nghệ mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày khỏi tận gốc

4. Tăng cường hệ miễn dịch

Uống nghệ mật ong có tác dụng gì? Và đúng là khi chúng ta bị bệnh chính là hệ miễn dịch của chúng ta đang bị giảm sút. Uống nghệ mật ong sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào hoạt chất Curcumin trong nghệ giúp chống lại sự oxy hóa làm tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, duy trì việc tái tạo các tế bào lành tính. Không làm tăng các dịch vị tiết ra trong dạ dày nhưng lại kích thích làm giải phóng mật nên đảm bảo sự an toàn cho cơ thể. Hơn nữa, hỗn hợp này còn có thể bài trừ sự tấn công của vi khuẩn gây hại, gia tăng khả năng đề kháng của cơ thể.

5. Giảm lượng Cholesterol

Việc Cholesterol xấu phát triển có thể gây lên tình trạng mỡ máu hay xơ vữa động mạch. Uống nghệ mật ong có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa triệu chứng xơ gan cổ chướng. Curcumin trong nghệ vàng có chức năng triệt tiêu lượng mỡ dư thừa, thanh lọc gan, giải độc tố…

Chỉ cần chúng ta uống nghệ mật ong hàng ngày có thể làm giảm lượng cholesterol LDL, đồng thời giảm thiểu sự oxy hóa của LDL – tác nhân góp phẩn dẫn đến xơ vữa động mạch. So với người không dùng nghệ thì những người dùng nghệ có thể giảm hẳn một nửa lượng cholesterol. Các hoạt chất trong nghệ vàng có thể phối hợp với rất nhiều loại thuốc ví dụ như aspirin, warfarin

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

6. Hỗ trợ điều trị tiểu đường

Trong nghệ luôn giàu vitamin và chất xơ. Cùng với đó chính là hỗ trợ cực tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Uống nghệ mật ong có thể giúp bạn kiểm soát cùng với đó chính là điều tiết lượng Insulin. Nếu bạn dùng thường xuyên có thể giúp tình trạng bênh cải thiên đó nha.

7. Giảm đau nhức xương khớp

Uống nghệ mật ong còn ảnh hưởng đến sự sản sinh tế bào xương, giữ cho xương không bị mất canxi, từ đó giúp xương chắc khỏe hơn.

Uống nghệ mật ong có tác dụng gì? Rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa chứng viêm xương khớp. Còn làm giảm thiểu tối đa triệu chứng loãng xương. Với 1200mg tinh bột nghệ vàng có thể giảm đáng kể viêm, sưng khớp hạn chế phát triển quá trình phá hủy sụn ở khớp. Với hàm lượng cao các chất chống lại sự oxy hóa, cho nên chúng có thể làm xoa dịu đau nhức mang đến do việc viêm khớp.

Nghệ mật ong có tác dụng giảm đau nhức xương khớp

Nghệ mật ong có tác dụng giảm đau nhức xương khớp

8. Điều trị bệnh mất ngủ, ngủ ngon giấc

Bạn đang rơi vào tình trạng mất ngủ, không ngủ được trong thời gian dài. Bạn đang có triệu chứng như trầm cảm, parkinson, tiểu đường, suy nhược thần kinh…  Một hỗn hợp mật ong với nghệ – một liều thuốc an thần tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng cùng sữa nóng làm bạn dễ dàng rơi vào tình trạng thoải mái đi vào giấc ngủ.

Khi uống nghệ mật ong cùng sữa, và đun nóng ở nhiệt độ thích hợp thì chúng sẽ tạo ra một lượng Acid Amin làm cho tâm trạng thoải mái, kéo dài tuổi thọ.

9. Giảm cân an toàn

Uống nghệ mật ong có tác dụng rất lớn trong quá trình chuyển hóa chất béo và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu cho bạn. Nghệ có thể phá vỡ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể. Ngoài ra, uống nghệ với mật ong và sữa có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn khiến bạn lâu đói hơn, giảm cảm giác muốn ăn và giảm cân tốt hơn.

Nghệ mật ong có tác dụng giảm cân nhanh

Nghệ mật ong có tác dụng giảm cân nhanh

10. Giảm nguy cơ mắc Alzheimer (bệnh suy giảm trí nhớ)

Alzheimer là một căn bệnh làm suy giảm nhận thức hay trí nhớ, có thể dễ dàng dẫn đến mệt mỏi trầm cảm. Uống nghệ vàng và mật ong chính là dược liệu thần kỳ làm giảm thiểu nguy cơ mắc chứng Alzheimer. Chúng có chứa các hoạt chất thanh lọc các mảng bám tích tụ trong não, cũng như gia tăng lượng oxy, dẫn đến ức chế sự phát sinh của bệnh Alzheimer.

Thành phần của chất curcumin có trong nghệ là tác nhân chống viêm cùng với mật ong hoạt động như chất chống oxy hóa có thể ngăn chặn tế bào não bị tổn thương.

11. Tốt cho phụ nữ sau sinh

Nghệ mật ong có khả năng chống nhiễm khuẩn và giúp vết mổ tầng sinh môn mau lành. Rất tốt trong việc giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa nám da, tàng nhang,... tinh bột nghệ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong việc khôi phục vẽ đẹp sau sinh cho chị em. Đồng thời đẩy sản dịch, phòng tránh hậu sản, tăng tiết sữa mẹ, tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột của cả mẹ và bé.

Uống nghệ mật ong có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh

Uống nghệ mật ong có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh

12. Làm đẹp da, hết mụn, giảm thâm, mờ nám

Chất curcumin trong tinh bột nghệ dường như ngăn chặn sự kích hoạt các protein làm tăng và điều chỉnh sản xuất melanin, và nhờ vào thành phần chống viêm hiệu quả. Tinh bột nghệ có khả năng loại bỏ dầu thừa, giãn nở lỗ chân lông, giảm viêm, chống khuẩn, cực kỳ tốt để điều trị mụn. Ngoài ra còn đẩy mụn ẩn trên da, ngăn ngừa mụn mới hình thành. Làm giảm thấm nám và tàn nhang hữu hiệu.

Vậy là uống nghệ mật ong có tác dụng gì đã được giải đáp rồi, giờ chỉ cần biết cách uống chuẩn để mang lại hiệu quả vượt bậc nữa là xong.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách uống nghệ mật ong chuẩn khoa học

  • 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 1-2 muỗng mật ong (tùy theo khẩu vị)
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ

Hòa tinh bột nghệ với mật ong vào trong ly nước ấm, sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau khi ăn.

Cách uống nghệ mật ong chuẩn nhất

Cách uống nghệ mật ong chuẩn nhất

Thời gian uống nghệ mật ong tốt nhất

Với những bệnh như đau dạ dày, giải độc gan, lọc độc cơ thể hay người muốn giảm cân thì nên uống trước bữa ăn 30 phút.

Còn với những người bệnh, hay muốn tăng sức đề kháng, người đang muốn tăng cân…. thì nên uống sau bữa ăn 30 phút.

Đó là toàn bộ cách uống nghệ mật ong mang lại hiệu quả nhanh nhất, cũng như uống nghệ mật ong có tác dụng gì được ví như “thần dược” đều được chia sẻ cặn kẽ trong bài viết này. Giờ chỉ cần bạn chọn mua tinh bột nghệ chất lượng và nguyên chất 100% nữa là bài toán này sẽ được giải đáp trọn vẹn.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn mang đến hiệu quả vượt trội cho người bệnh. Bởi vì sản phẩm nguyên chất 100% và chất lượng luôn đứng số 1 trên thị trường.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830