Nghệ Mật Ong Chữa Dạ Dày Khỏi Tận Gốc Vô Cùng Đơn Giản

15/10/2021 | 668

Một trong những cách chữa ĐAU DẠ DÀY khỏi TẬN GỐC phải kể đến chính là uống NGHỆ MẬT ONG. Uống Nghệ Mật Ong chữa dạ dày không chỉ TỐT mà còn AN TOÀN nữa

Xưa nay nghệ mật ong chữa đau dạ dày được coi là bài thuốc tốt nhất dành riêng cho người bệnh dạ dày. Hai thực phẩm này khi kết hợp chung lại với nhau sẽ có tác dụng giảm viêm loét dạ dày, mau chóng lành vết loét, giảm triệu chứng ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đầy bụng, khó chịu, giảm nhanh cảm giác đau âm ỉ vùng bụng dưới…Và chỉ cần bạn biết cách uống nghệ mật ong chữa dạ dày đúng chuẩn khoa học thì cũng không phải quá lo lắng vì chỉ sau vài ba ngày cách triệu chứng đau sẽ giảm thấy rõ.

Nghệ mật ong chữa dạ dày khỏi nhanh

Nghệ mật ong chữa dạ dày khỏi nhanh

Do vậy nên nghệ mật ong chữa đau dạ dày mới được ví là “thần dược” dành riêng cho người bệnh dạ dày.

Ưu điểm của phương pháp này là giúp bệnh nhanh khỏi, không gây tác dụng phụ, an toàn với sức khỏe và giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nữa.  Uống nghệ mật ong chữa dạ dày là một trong những cách làm rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Bạn nên biết là có rất nhiều công trình nghiên cứu, các công ty dược phẩm họ dùng 2 thành phần chính là tinh bột nghệ với mật ong để bào chế ra các loại thuốc, thảo dược chữa bệnh dạ dày. Và khi chúng ta uống trực tiếp tinh bột nghệ với mật ong chữa dạ dày thì hiệu quả sẽ tăng lên gấp bội.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Lý giải vì sao nghệ mật ong chữa dạ dày lại tốt đến thế?

  • Thành phần chính trong tinh bột nghệ đó chính là chất Curcumin. Curcumin có khả năng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa vết viêm loét và giúp bảo vệ thành dạ dày của bạn một cách tốt nhất.
  • Curcumin giúp tiêu diệt – triệt tiêu tận gốc vi khuẩn Hp, cùng với 65 chủng vi khuẩn Hp có hại cho dạ dày của chúng ta.
  • Curcumin được y học hiện đại chứng minh có tác dụng giúp ức chế, vô hiệu hóa tế bào ung thư như ung thư dạ dày, ung thư đại tràng hay chảy máu dạ dày rất hữu hiệu.
  • Hoạt chất Curcumin còn giúp giảm tiết acid dịch vị, thúc đẩy quá trình sản sinh chất nhầy, kháng viêm, làm lành lớp niêm mạc đã bị tổn thương và bảo vệ vùng niêm mạc khỏe mạnh trước những tác nhân gây hại. 
  • Curcumin còn có công dụng hỗ trợ tăng dịch tiết mật để người bệnh ăn ngon, tiêu hóa tốt, ổn định axit trong dạ dày, trào ngược dạ dày, chữa trướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, trúng thực.…
  • Mật ong với rất nhiều vi chất có lợi cho đường ruột, mật ong giúp an thần, tốt cho tiêu hóa giúp giảm các triệu chứng trào ngược axit.
  • Mật ong vừa chống oxy hóa vừa có tác dụng loại bỏ các gốc tự do. Trào ngược có thể là do các gốc tự do làm tổn thương các tế bào lót đường tiêu hóa. Mật ong có thể ngăn ngừa tổn thương bằng cách loại bỏ các gốc tự do.
  • Mật ong có thể làm giảm viêm thực quản dạ dày.
  • Kết cấu của mật ong đặc quẹo cho phép nó bao phủ tốt hơn, làm tăng lớp màng nhầy của thực quản. Điều này có thể góp phần làm giảm đau, giảm triệu chứng ợ nóng.

Do vậy trong y học mới ví uống nghệ mật ong chữa dạ dày như là “thần dược” nhờ sự kết hợp hoàn hảo tạo nên cặp bài trùng này sẽ giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn Hp gây ra tình trạng đau dạ dày và giúp mau chóng lành bệnh. Bộ đôi hoàn hảo này đã được dân gian sử dụng hàng ngàn đời nay và được lưu truyền tới mãi tận bây giờ vẫn rất là tốt mà không có một loại thực phẩm chữa dạ dày nào có thể sánh bằng.

Uống nghệ mật ong chữa dạ dày khỏi nhanh - khỏi vĩnh viễn

Uống nghệ mật ong chữa dạ dày khỏi nhanh - khỏi vĩnh viễn

Công thức uống nghệ mật ong chữa dạ dày?

  • Hòa 2 thìa tinh bột nghệ với 200ml nước ấm
  • Tiếp đến cho vào 2 thìa mật ong nguyên chất
  • Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp tan hoàn toàn
  • Ngày uống 2-3 ly như vậy
  • Và uống trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp tráng thành dạ dày của bạn, và giúp vết loét mau lành nhất

Lưu ý:

Uống nghệ mật ong chữa dạ dày là chúng ta nên uống trước khi ăn nhé, không nên uống sau khi ăn vì lúc này dạ dày của chúng ta còn trống rỗng, uống nghệ mật ong vào sẽ giúp tráng 1 lớp cho thành dạ dày nhanh lành. Đây là bí kíp mà được các nhà khoa học chia sẻ trên rất nhiều tạp chí. Còn những báo viết uống sau bữa ăn là “viết bậy” nhé mọi người. Họ không tìm hiểu cũng như không nghiên cứu kỹ về bệnh dạ dày cũng như phương pháp chữa dạ dày nhờ uống nghệ mật ong làm sao cho nhanh khỏi nhất.

Công thức uống nghệ mật ong chữa dạ dày chuẩn

Công thức uống nghệ mật ong chữa dạ dày chuẩn

Cách chọn mua tinh bột nghệ tốt cho người bệnh dạ dày?

Nên chọn mua sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất 100% sẽ cho tác dụng nhanh chóng

Sản phẩm phải được sản xuất bằng máy mới tách được hết tạp chất trong củ nghệ đi và bảo quản mới được lâu

Nguồn nguyên liệu đầu vào phải là củ nghệ trồng ở Nghệ An mới tốt (Vì nơi này được thiên nhiên ưu ái cho giống nghệ tốt và hàm lượng cao nhất trong cả nước)

Sản phẩm phải có giấy kiểm nghiệm, giấy chứng nhận công bố rõ ràng

Lựa chọn tinh bột nghệ luôn là khâu quan trọng nhất sẽ quyết định bạn khỏi bệnh dạ dày nhanh hay chậm vì vậy hãy nên tìm hiểu thật kỹ.

MUA NGAY TINH NGHỆ THU HỒNG

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là nơi bán hàng uy tín, chất lượng đứng số 1 trên thị trường VN. Sản phẩm cam kết nguyên chất 100% và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830