Nghệ đen và mật ong

07/08/2015 | 3757
Hiện nay bệnh đau dạ dày ngày càng trở thành một căn bệnh phổ biến trong xã hội. Trong dân gian lưu truyền bài thuốc chữa đau dạ dày từ nghệ đen và mật ong khác hiệu quả.

Biểu hiện của bệnh đau dạ dày là những cơn đau khó chịu, âm ỉ, tức bụng, nóng rát, cơn đau thường xảy ra khi ăn quá no hoặc để dạ dày đói quá. Nguyên nhân chính gây ra căn bệnh này là do thói quen uống rượu bia quá nhiều, ăn đồ cay nóng và giờ giấc ăn uống, ngủ nghỉ không đều độ, thất thường.

Biểu hiện của bệnh đau dạ dày là những cơn đau âm ỉ

Biểu hiện của bệnh đau dạ dày là những cơn đau âm ỉ

Trong đó điều trị bệnh đau dạ dày bằng nghệ đen và mật ong là một phương pháp điều trị bệnh rất hiệu quả và được lưu truyền từ đời ông bà của chúng ta.

Đặt mua tinh bột nghệ

Khi bị đau dạ dày các bạn cũng đã thử điều trị bằng nhiều phương pháp, đi nội soi và điều trị tây y, đông y nhưng bệnh vẫn tái đi tái lại, chi phí điều trị rất tốn kém nhưng không trị dứt điểm. Trong dân gian lưu truyền bài thuốc trị đau dạ dày từ nghệ đen và mật ong khá hiệu quả. Bài thuốc giúp các bạn đang bị bệnh dùng nghệ đen pha mật ong liên tục hơn 1 tháng thì đã cho kết quả khá tốt. Thay vì trước đây mỗi khi ăn nhiều là bao tử lại bị đau lại nên khẩu phần ăn phải chia nhỏ làm nhiều bữa, buổi tối phải ăn dặm thêm không để bao tử đói nếu không sẽ bị đau bao tử lúc nữa đêm, giờ đây sau khi uống nghệ đen pha mật ong giúp ăn uống ngon miệng, ăn được nhiều và khi ăn no đã không bị đau lại nữa.

Nghệ đen và mật ong chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Nghệ đen và mật ong chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Những ai đang bị căn bệnh này hoành hành, hoặc có người thân bị đau dạ dày sớm điều trị dứt điểm nhé. Nếu bệnh nặng lâu năm thông thường thời gian điều trị phải kéo dài hơn 2-  3 tháng (tuỳ cơ địa mỗi người mà thời gian điều trị có thể tăng giảm, phải uống và điều trị liên tục cho đến khi hết hẳn).

1. Công dụng của nghệ đen

Nghệ đen trong dân gian được biết đến với nhiều cái tên khác nhau như nghệ tím, ngải tím, ngải xanh, nghệ đăm. Đặc biệt, nghệ đen có khả năng thúc đẩy sự co bóp túi mật và không làm tăng tiết axit dạ dày.

Công dụng của nghệ đen

Công dụng của nghệ đen

Ngoài ra, trong y học cổ truyền nghệ đen với tên gọi khác là “nga truật” mang đặc tính vị cay, đắng, tính ấm, đi vào kinh can có tác dụng ngăn ngừa và trị tận gốc các bệnh về dạ dày như viêm loét, chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, giúp mau lành vết thương, chữa đau bụng, ăn không tiêu, đầy hơi, bế kinh, tích huyết, hành kinh không thông, nhiều máu cục.

2. Công dụng của mật ong

Mật ong là một dạng thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Mật ong chứa đường glucoza, đường hoa quả… và rất nhiều vitamin các loại B1, B2, B6, E… Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. 

Mật ong có vị ngọt, tính bình nên nó được sử dụng làm thuốc bổ cho người lớn và trẻ em, đặc biệt là chữa bệnh viêm loét dạ dày, đường ruột khi kết hợp với nghệ đen. Mật ong có tác dụng làm giảm lượng axit của dịch vị, giúp cân bằng độ axit, làm biến mất các triệu chứng đau xót, khó chịu do viêm loét dạ dày và ruột gây ra, giúp dạ dày của bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Công dụng của mật ong

Công dụng của mật ong

Chính vì vậy, nghệ đen và mật ong khi kết hợp với nhau, công dụng của chúng càng được nâng cao trong việc điều trị tận gốc các bệnh về viêm loét dạ dày, giúp mau lành vết thương, chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, điều trị các bệnh rối loạn tiêu hoá, đầy hơi, ăn khó tiêu, nhất là rối loạn tiêu hoá sau khi sử dụng nhiều thuốc kháng sinh, uống nhiều bia rượu.

3. Cách điều chế

Lấy nghệ đen tươi giã nhuyễn và mật ong đem trộn đều, theo tỉ lệ 2:1 (02 thìa nghệ đen, 01 thìa mật ong), chia đều ra làm 03 lần uống và uống trước bữa ăn, dùng liên tục tới khi bệnh khỏi hẳn thì thôi. Thông thường thời gian điều trị 40 ngày (đối với bệnh nặng); 5-10 ngày (mới phát bệnh).

Đặt mua tinh bột nghệ

Các Bác Sĩ chuyên khoa dạ dày khuyên bạn nên dùng tinh bột nghệ đen thay thế bột nghệ đen vì tinh bột nghệ đen đã được tách bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ và những tạp chất có bên trong củ nghệ đi hết. Nên khi uống sẽ không bị nóng, bị táo bón hay khó uống, đắng, hắc giống như uống bột nghệ đen, mà cơ thể lại hấp thụ được hết những dưỡng chất có bên trong củ nghệ. 

bột nghệ đen và mật ong, chữa đau dạ dày bằng nghệ đen và mật ong, cách chế biến nghệ đen và mật ong, cách dùng nghệ đen và mật ong, cách làm nghệ đen và mật ong, cách pha chế nghệ đen và mật ong, cách sử dụng nghệ đen và mật ong, cách uống nghệ đen và mật ong, cách ăn nghệ đen và mật ong, công dụng của nghệ đen và mật ong, công dụng nghệ đen và mật ong, nghệ đen và mật ong, nghệ đen và mật ong chữa bệnh gì, nghệ đen và mật ong chữa đau dạ dày, nghệ đen và mật ong có tác dụng gì, tinh bột nghệ đen và mật ong, tinh nghệ đen và mật ong, uống nghệ đen và mật ong, ăn nghệ đen và mật ong có tốt không 

Chúc các bạn sớm khỏi bệnh đau dạ dày!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830