Bật mí NGHỆ ĐEN MẬT ONG có tác dụng gì nhiều người “săn lùng”

12/10/2021 | 990

Điều khiến nhiều người thắc mắc là NGHỆ ĐEN MẬT ONG có tác dụng gì mà nhiều người “đồn thổi” nó là “thần dược”. Đôi khi chúng ta hiểu sai về công dụng của nghệ đen mật ong

Nghệ đen mật ong xưa nay vẫn được biết đến là bài thuốc tốt nhất dành cho người bệnh đau dạ dày như: đầy bụng, khó tiêu, chướng bụng, đầy hơi, ợ hơi, ợ chua, ăn uống không tiêu. Nếu bạn bị một trong các triệu chứng trên thì uống nghệ đen mật ong được coi là hiệu quả số 1 luôn nhé. Do vậy nghệ đen mật ong có tác dụng gì thì vẫn là chữa dạ dày, diệt vi khuẩn Hp là số 1.

Nghệ đen mật ong có tác dụng gì tốt?

Nghệ đen mật ong có tác dụng gì tốt?

Khi kết hợp nghệ đen với mật ong sẽ rất có lợi cho hệ tiêu hoá, nghệ đen giúp giảm thiểu chứng buồn nôn, ợ chua, làm lành niêm mạc dạ dày, ngăn chặn các triệu chứng khó chịu, đầy bụng, không tiêu. Nghệ đen còn vô cùng hiệu quả trong các bài thuốc chữa chướng bụng, đầy hơi, ăn không ngon, không tiêu, nôn trớ, kinh nguyệt không thông, đau bụng kinh.

Còn mật ong thì giúp bồi bổ cơ thể, kháng khuẩn, chống viêm và làm lành tổn thương niêm mạc, kích thích tiêu hóa hiệu quả. Nghệ đen mật ong có tác dụng rất tốt cho những ai đang gặp các vấn đề về tiêu hóa, giúp cải thiện tiêu hóa và làm giảm cơn đau một cách nhanh chóng. Và còn rất nhiều tác dụng hữu ích khác nữa của nghệ đen mật ong nữa, hãy cùng tìm hiểu xem nào.

Nghệ đen mật ong có tác dụng gì?

Những tác dụng của nghệ đen mật ong

Nghệ đen mật ong có tác dụng gì?

  • Chữa đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, ăn uống không tiêu, biếng ăn
  • Nghệ đen mật ong dùng để chữa bệnh liên quan đến kinh nguyệt như đau bụng kinh, kinh ra không đều, bế kinh, tích huyết, hành kinh không thông, nhiều máu cục…
  • Nghệ đen mật ong còn giúp hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung và âm hộ, chữa ung thư da bằng cách dùng tinh chất nghệ đen nguyên chất bôi tại chỗ lên vùng bệnh mỗi ngày một lần.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa như chán ăn, đầy bụng, nấm mãn tính ở đường ruột và đại tiện phân sống hoặc cơ thể mệt mỏi, suy nhược, nôn mửa và chúng còn giúp chữa lành các vết bầm tím trên da.
  • Đau bụng co quắp ở trẻ nhỏ
  • Ngoài ra nghệ đen mật ong còn có tác dụng chữa bệnh đại tràng co thắt, đại tiện ra máu, táo bón, phân sống, đi ngoài ra máu…

Nghệ đen mật ong có tác dụng gì?

Nghệ đen mật ong có tác dụng gì?

Cách sử dụng nghệ đen mật ong chữa đau dạ dày như sau:

Nghệ đen mật ong được coi là một trong các bài thuốc trong dân gian có tác dụng như một chất kháng khuẩn, chống viêm và làm lành tổn thương niêm mạc hiệu quả. Khi kết hợp nghệ đen mật ong còn giúp kiểm soát hoạt động của vi khuẩn Hp – nguyên nhân chính gây ra đau dạ dày.

Sử dụng tinh bột nghệ đen trị đau dạ dày với mật ong sẽ cho hiệu quả nhanh và tác dụng mau chóng. Tinh bột nghệ đen đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu nghệ, chất xơ, tạp chất và những chất không tốt có bên trong củ nghệ đi hết. Do vậy khi uống tinh bột nghệ đen mật ong hiệu quả sẽ nhanh và tốt gấp 40 lần so với uống bột nghệ đen hay nghệ đen tươi.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Công thức uống tinh bột nghệ đen mật ong chuẩn khoa học

  • 2 thìa tinh bột nghệ đen nguyên chất
  • 1-2 thìa mật ong rừng
  • 200ml nước ấm 40 độ C
  • Hòa đều tinh bột nghệ đen với mật ong vào trong ly nước ấm, sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày uống 2-3 ly như vậy.

Chỉ cần sau thời gian rất ngắn bạn uống tinh bột nghệ đen với mật ong  sẽ giúp giảm ngay tình trạng ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đầy bụng, giúp thuyên giảm các cơn đau, cải thiện tiêu hoá tốt sức khỏe.

Uống nghệ đen mật ong theo công thức chuẩn nhất

Uống nghệ đen mật ong theo công thức chuẩn nhất

Sự kết hợp giữa tinh bột nghệ đen và mật ong tạo nên kỳ tích gì?

Tinh bột nghệ đen rất dễ uống, dễ sử dụng, hiệu quả cao, đồng thời khi uống không bị đắng, không hắc, không nghe mùi hôi khó chịu như khi bạn uống nghệ đen tươi hay bột nghệ đen. Tinh bột nghệ đen với mật ong an toàn phù hợp với mọi người. Sử dụng dễ dàng và làm khả năng hấp thụ các tinh chất nghệ đen nhanh hơn.

Lưu ý:

Nghệ đen có tính phá huyết mạnh, tuyệt đối không dùng cho chị em phụ nữ đang mang thai

Không nên dùng cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày vì khi bị như vậy vết loét đã rất nặng rồi, uống nghệ đen có tính phá huyết, thông tắc sẽ làm vết loét ngày một nặng hơn. Do vậy những trường hợp viêm loét dạ dày hay xuất huyết dạ dày nên sử dụng tinh bột nghệ vàng sẽ cho hiệu quả rất tốt.

Nghệ đen không có nhiều công dụng như nghệ vàng nên rất ít người sử dụng, và nó cũng không được phổ biến như nghệ vàng, cũng như nghệ đen rất kén người dùng. Do vậy khi trồng nghệ đen ít người mua lắm. Và người trồng sẽ ít lại vì trồng ra không bán được. Mà chúng ta lại cứ hay đồn thổi là nghệ đen tốt và quý giá thực ra thì không phải như vậy.

Những trường hợp nên sử dụng nghệ đen: đầy bụng, không tiêu, ăn uống khó tiêu, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua. Hay phụ nữ bị tắc kinh, uống nghệ đen vào là thông kinh nguyệt ngay. Nhưng người mới sinh xong, hay mổ xong uống nghệ đen thì rất là nguy hiểm vì nó sẽ làm cho xung huyết, chảy máu rất nhiều. Sinh xong chị em chỉ nên uống tinh nghệ vàng là tốt nhất.

MUA NGAY TINH NGHỆ THU HỒNG

Tinh bột nghệ Thu Hồng luôn là người bạn đồng hành TỐT NHẤT cùng quý khách hàng. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá trị mà sản phẩm mang lại.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830