Nghệ Đen Mật Ong chữa đầy hơi ăn không tiêu HIỆU QUẢ

05/08/2015 | 2871
Nghệ đen mật ong 2 sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa và trị các bệnh về dạ dày như: viêm loét dạ dày, chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, ăn không tiêu, đầy hơi, ợ chua...

Nghệ đen có khả năng thúc đẩy sự co bóp túi mật và không làm tăng tiết axit trong dạ dày. Đối với các khối u ở các bộ phận này thì nghệ đen giúp ức chế được các khối u. Vì vậy đối với các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng thì nghệ đen là một dược phẩm rất tốt

Nghệ đen

Nghệ đen thúc đẩy sự co bóp túi mật và không làm tăng tiết axit  trong dạ dày

Nghệ đen là một vị thuốc quý, có tác dụng chống nhiễm khuẩn và giúp mau lành sẹo hiệu quả. Thân rễ có vị cay, đắng, mùi thơm hăng, tính ôn, tác dụng hành khí phá huyết, thông kinh, tiêu tích, tiêu viêm, tiêu xơ. Tinh chất nghệ có tác dụng tăng tiết mật và hỗ trợ quá trình tiêu hóa tuy nhiên lại không gây tăng tiết dịch vị dạ dày. Chính vì vậy, từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng nghệ đen mật ong chữa dạ dày nhanh và hiệu quả. Bên cạnh đó, nghệ đen còn có thể ức chế khả năng sinh khối u trong dạ dày và các bộ phận khác trong cơ thể.

Đặt mua tinh bột nghệ

Sử dụng nghệ đen chữa đau dạ dày là một trong các phương pháp chữa bệnh dân gian còn được lưu truyền đến ngày nay. Đặc biệt nghệ đen khi kết hợp với mật ong sẽ cho hiệu quả chữa bệnh nhanh hơn tại nhà.

Mật ong có vị ngọt, tính bình là loại thực phẩm chứa nhiều đường glucoza, đường hoa quả, các vitamin như vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin E,… Các loại vitamin này sẽ giúp kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Magie và kali có trong mật ong giúp kích thích ngon miệng, làm tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện hoạt động tiêu hóa. Do vậy mật ong được sử dụng làm thuốc bổ cho người lớn và trẻ em, chữa bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng, ruột khi kết hợp với nghệ…

Mật ong cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Mật ong cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Theo nghiên cứu của Nga về tác dụng của mật ong đối với bệnh viêm loét dạ dày thì mật ong giúp giảm axit trong dạ dày, làm hết triệu chứng đau sót, khó chịu của bệnh này mang lại. Khi kết hợp nghệ đen với mật ong sẽ có tác dụng ngăn ngừa và trị các bệnh về dạ dày như viêm loét, chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, giúp mau lành vết thương, bổ máu, tăng cường sinh tố và sinh lực, giúp da dẻ hồng hào.

Cách dùng:

- Để chữa bệnh đau dạ dày nhanh và hiệu quả hơn, người ta thường kết hợp nghệ đen với mật ong. Cách sử dụng nghệ đen mật ong chữa dạ dày này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 12g tinh bột nghệ đen với 6g mật ong sau đó pha vào 100ml nước ấm ấm rồi dùng để uống hàng ngày. Đây là một vị thuốc rất lành tính nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chúng.

Tinh bột nghệ đen và mật ong giúp chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ đen và mật ong giúp chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

- Theo Đông Y, người bị viêm loét tá tràng cũng được khuyên dùng bằng toa thuốc nghệ dạng tinh bột (đã được tách bỏ hết tinh dầu, chất xơ và những tạp chất có bên trong củ nghệ đi hết) không nên sử dụng bột nghệ đen vì còn tinh dầu nghệ, chất xơ và tạp chất. Như vậy khi uống sẽ rất nóng, cơ thể sẽ khó hấp thụ được hết dưỡng chất có bên trong củ nghệ. Sử dụng tinh nghệ đen với mật ong (theo tỷ lệ 4 -2), dùng mỗi ngày. Liên tục 3- 6 tháng (đối với bệnh nặng). Đây là liều thuốc giúp trung hòa a-xít 340 milimol,  a-xít hydrocloric, dùng mỗi ngày, cho kết quả khoảng 95% người bị viêm gan, viêm loét dạ dày, tá tràng hay tắc mật đều khỏi bệnh.

Chú ý trẻ dưới 1 tuổi không được dùng vì kỵ mật ong.

Ngoài cách sử dụng nghệ đen mật ong chữa dạ dày, bạn cũng có thể thay thế bằng nghệ vàng. Tại Việt Nam, việc kết hợp nghệ vàng và mật ong cũng đã được thử nghiệm trên các bệnh nhân bị loét hành tá tràng. Họ duy trì việc sử dụng loại thuốc này sau khoảng 8 tuần và kết quả là , 95% bệnh nhân hết các triệu chứng lâm sàng, các vết loét đều lành. 

bài thuốc nghệ đen mật ong, bán nghệ đen mật ong, bột nghệ đen và mật ong, cách pha chế nghệ đen với mật ong, cách pha nghệ đen với mật ong, cách uống nghệ đen mật ong, cách uống nghệ đen và mật ong, cách uống nghệ đen với mật ong, giá nghệ đen mật ong, mua mật ong nghệ đen, mua nghệ đen mật ong ở đâu, mua viên nghệ đen mật ong ở đâu, mật ong nghệ đen đức huy, nghệ đen mật ong, nghệ đen mật ong bán ở đâu, nghệ đen mật ong chữa bệnh gì, nghệ đen mật ong chữa dạ dày, nghệ đen mật ong daklak, nghệ đen mật ong khang minh, nghệ đen mật ong thanh hảo, nghệ đen mật ong trị bệnh gì, nghệ đen mật ong trị dạ dày, nghệ đen ngâm mật ong, nghệ đen pha mật ong, nghệ đen trộn mật ong, nghệ đen trộn với mật ong, nghệ đen và mật ong, nghệ đen và mật ong có tác dụng gì, nơi bán nghệ đen mật ong, uống bột nghệ đen với mật ong, uống nghệ đen mật ong, uống nghệ đen mật ong có tác dụng gì, uống nghệ đen mật ong khi nào, viên nghệ đen mật ong, ăn nghệ đen và mật ong có tốt không, ăn nghệ đen với mật ong có tác dụng gì 

Chúc các bạn mua được tinh bột nghệ đen chất lượng tốt nhất!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

Tinh bột nghệ đen Thu Hồng chữa đau dạ dày

 

 

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830