MẬT ONG và BỘT NGHỆ những vị thuốc QUÝ mà thiên nhiên ưu ái dành tặng

14/10/2020 | 1211

Những vị thuốc quý đến từ thiên nhiên luôn mang nhiều tác dụng TỐT cho Sức Khỏe cũng như chăm sóc và Làm Đẹp hữu hiệu, mật ong và bột nghệ cũng vậy

Như chúng ta cũng đã biết sử dụng mật ong hay tinh bột nghệ riêng lẻ cũng đã tốt rồi, và khi kết hợp chung mật ong với bột nghệ lại với nhau sẽ mang lại vô vàn công dụng tuyệt vời nhất mà nhiều bạn không ngờ tới. Mật ong và bột nghệ vừa giúp hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau đồng thời khi hai sản phẩm này kết hợp chung lại sẽ chở thành bài thuốc quý vừa tốt cho sức khỏe, vừa ngăn ngừa và phòng ngừa ung thư hữu hiệu và giúp giải độc gan, giải độc cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như giúp trẻ hóa làn da hữu hiệu.

Mật ong và bột nghệ những vị thuốc tuyệt vời từ thiên nhiên

Mật ong và bột nghệ những vị thuốc tuyệt vời từ thiên nhiên

Cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của mật ong và bột nghệ nhé:

1/ Thúc đẩy tiêu hóa và hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng ức chế và tiêu diệt tới hơn 65 chủng vi khuẩn H.pylori gây viêm loét dạ dày. Do đó, sử dụng tinh bột nghệ lâu dài sẽ giúp việc điều trị viêm loét dạ dày do vi khuẩn hiệu quả và triệt để hơn.

Mật ong và bột nghệ giúp bảo vệ niêm mạc của dạ dày, hạn chế và giúp điều trị các triệu chứng của bệnh loét dạ dày, từ đó mà bảo vệ hệ tiêu hóa và kích thích tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra, theo các chứng minh khoa học, hỗn hợp mật ong và bột nghệ giúp điều trị tận gốc vi khuẩn HP mà không có loại thuốc nào sánh bằng.

2/ Mật ong và bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư

Tinh bột nghệ có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư, hạn chế sự phát triển cũng như lây lan của tế bào ung thư do nó có tác dụng thúc đẩy apoptosis – quá trình tự hủy của các tế bào ung thư. Khả năng chống oxy hóa của tinh bột nghệ cũng hạn chế đáng kể sự phát sinh các tế bào dị biệt, làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Mật ong cũng có chứa các chất chống oxy hóa mạnh, làm giảm tác động của các gốc tự nhiên thâm nhập vào cơ thể, hạn chế khả năng sinh ra ung thư.

Sự kết hợp giữa việc mật ong và bột nghệ là một liệu pháp có lợi trong quá trình ngăn ngừa và chiến đấu với bệnh ung thư, giúp quá trình hồi phục cơ thể nhanh hơn sau khi hóa trị.

Mật ong và bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư hữu hiệu

Mật ong và bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư hữu hiệu

3/ Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng

Tinh bột nghệ: Với khả năng chống viêm và chống oxy hóa tốt, giúp củng cố hoạt động của hệ miễn dịch, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Mật ong: giúp bổ sung sinh lực, khiến cơ thể khỏe mạnh hơn, chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Mật ong và bột nghệ còn chứa đặc tính chống vi khuẩn và kháng virus có thể ngăn chặn cơ thể khỏi virus cúm. Ngoài ra, mật ong và bột nghệ có những đặc tính kháng viêm rất mạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể bạn chống lại bệnh tật một cách tốt hơn.

Khi cơ thể sức đề kháng yếu đi, hoặc dễ mắc các bệnh thông thường, bạn nên uống tinh bột nghệ và mật ong để cải thiện hệ miễn dịch và phòng ngừa các bệnh như cảm cúm và dị ứng.

4/ Mật ong và bột nghệ giúp lọc sạch máu, đào thải độc tố và bảo vệ thận

Máu của chúng ta thường chứa một số độc tố và các chất độc hại khác như các chất gây dị ứng và hóa chất. Và khi kết hợp mật ong và bột nghệ có thể giúp làm sạch thận và dẫn đến làm sạch tuần hoàn máu.

Mật ong và bột nghệ có tác dụng đào thải độc tố và được coi là một thức uống có công dụng giải độc rất hữu hiệu. Ngoài ra, theo cơ chế hoạt động lọc sạch trên, mật ong và bột nghệ cũng loại bỏ độc tố và các chất có hại khác từ thận.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

5/ Mật ong và bột nghệ giúp kháng viêm cực kỳ hiệu quả

Như đã nhắc tới ở trên, tinh bột nghệ có khả năng kháng viêm hiệu quả nhờ có curcumin. Còn mật ong vốn đã rất nổi tiếng với khả năng chống vi khuẩn, chống nấm và chống viêm nên đã tinh bột nghệ với mật ong được sử dụng trong chữa bệnh từ hàng nghìn năm nay.

Nếu bạn đang bị các bệnh liên quan đến viêm và nhiễm khuẩn như viêm dạ dày tá tràng, viêm họng, viêm xung huyết dạ dày, viêm đường hô hấp… thì việc uống một ly mật ong và bột nghệ cùng một chút nước ấm sẽ giúp mọi vấn đề về viêm sưng, viêm đau của bạn được cải thiện một cách nhanh chóng.

6/ Mật ong và bột nghệ giúp xương chắc khỏe 

Mật ong và bột nghệ ảnh hưởng đến sự sản sinh tế bào xương và giữ cho xương không bị mất canxi, vì thế xương sẽ chắc khỏe hơn.

Bên cạnh đó, viêm khớp – bệnh thuộc về bệnh tự miễn dịch cũng được hỗ trợ bởi những lợi ích của mật ong và tinh bột nghệ rất tốt. Vì vậy, sự kết hợp của hai loại thành phần mật ong và bột nghệ giúp giảm đau và viêm phát triển ở những người bị bệnh viêm khớp.

Sự kết hợp của sữa, tinh bột nghệ và mật ong có thể làm làm giảm đau khớp, ngăn ngừa loãng xương cũng như giữ xương chắc khỏe hơn.

Mật ong và bột nghệ giúp xương chắc khỏe

Mật ong và bột nghệ giúp xương chắc khỏe

7/ Trị bệnh viêm mắt và hen suyễn bằng mật ong và bột nghệ

Mật ong và bột nghệ ức chế sự sản xuất leukotrienes, một hợp chất làm phế quản co thắt, tăng tiết chất nhờn và làm tắc nghẽn luồng không khí, tạo ra các cơn hen.

Khả năng kháng viêm từ mật ong và bột nghệ cũng giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng của viêm mắt và hen suyễn.

8/ Giảm chứng mất ngủ

Mật ong giúp các cơ thư giãn và tinh nghệ làm giảm đau cơ. Nhờ đó mà cơ thể trở nên thư giãn và đỡ mỏi mệt hơn, dễ tiến vào giấc ngủ sâu hơn.

Mật ong và tinh bột nghệ chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

Đồng thời mật ong và tinh bột nghệ cũng có tác dụng an thần nhẹ. Uống nghệ mật ong đều đặn có thể mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn, giảm mất ngủ và chứng khó ngủ.

Mật ong và bột nghệ có vô vàn công dụng tốt cho sức khỏe

Mật ong và bột nghệ có vô vàn công dụng tốt cho sức khỏe

9/ Giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer

Curcumin có trong tinh bột nghệ chống viêm và chống oxy hóa, hai yếu tố góp phần vào sự phát triển của bệnh Alzheimer. Ngoài ra, curcumin có thể giúp ngăn chặn sự phá vỡ các tế bào thần kinh trong não, vốn là nguyên nhân sinh bệnh Alzheimer.

Curcumin cũng làm làm giảm đáng kể nồng độ beta-amyloid – một chất làm suy giảm hoạt động của não bộ và gây ra Alzheimer. Mật ong có tác dụng an thần nhẹ, giảm trầm cảm và rất tốt cho hệ thần kinh.

10/ Tốt cho phụ nữ sau sinh nhanh hồi phục sức khỏe vóc dáng

Mật ong và bột nghệ đều là những thực phẩm tốt có ích cho chị em phụ nữ sau khi sinh. Mật ong bổ sung 300 vi chất tốt cho cơ thể mẹ sau sinh, thì tinh bột nghệ giúp kháng viêm, kháng khuẩn giúp tránh nhiễm trùng, giúp cổ tử cung mau hồi phục. Giúp giảm cân an toàn đồng thời giúp da dẻ chị em sau sinh tươi trẻ, hồng hào, mịn màng như da em bé.

Mật ong và bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

Mật ong và bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

11/ Mật ong và bột nghệ hỗ trợ giảm cân một cách tự nhiên 

Mật ong và bột nghệ còn có tác dụng rất lớn trong quá trình chuyển hóa chất béo và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu cho bạn. Tinh bột nghệ có thể phá vỡ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể. Ngoài ra, uống mật ong và bột nghệ có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn khiến bạn lâu đói hơn, giảm cảm giác muốn ăn và giảm cân tốt hơn.

Thay vì uống những loại thuốc giảm cân hay ăn kiêng kham khổ, bạn hãy thử uống hỗn hợp mật ong và bột nghệ thường xuyên để hỗ trợ giảm cân an toàn và có cơ thể khỏe đẹp.

12/ Dành cho các bạn có thân hình gầy còm, muốn tăng cân an an toàn

Nếu bạn đang muốn tăng cân thì nên uống mật ong và bột nghệ sau bữa ăn để tăng quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất từ bữa ăn tốt hơn. Tinh bột nghệ giúp hấp thụ hết các dưỡng chất tốt khi vào cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa, đồng thời chuyển hóa thực phẩm nuôi dưỡng bên trong cơ thể. Còn mật ong cung 300 vi chất giúp bổ sung nguyên tố vi lượng, acid, men tiêu hóa cần thiết cho cơ thể, đồng thời cung cấp những dinh dưỡng cần thiết cho người kém hấp thụ.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

13/ Mật ong và bột nghệ giúp trị mụn vết thâm da, sạm da – tàn nhang, làm đẹp da

Mật ong với bột nghệ giúp giải độc đường tiêu hóa, tăng cường khả năng sản sinh ra các loại dịch mật, gan, kích thích trao đổi chất.

Giúp hạn chế và giảm các loại mụn do nóng trong cơ thể gây ra. Một số vết mụn, vết thâm, sạm da, tàn nhang cũng được đẩy lùi một cách nhanh chóng nhờ vào hoạt chất Curcumin có bên trong củ nghệ.

Do đó, ngoài uống mật ong và bột nghệ hàng ngày thì thì nên kết hợp với đắp mặt nạ mật ong với bột nghệ để tẩy sạch tế bào chết, dưỡng da, làm sạch sâu và ngăn ngừa triệt để thâm, sẹo do mụn gây ra.

Cách uống mật ong với bột nghệ mang hiệu quả tăng gấp 2 lần:

8-10gr tinh bột nghệ Thu Hồng(2 thìa tinh bột nghệ)

12gr mật ong nguyên chất (2 thìa mật ong nguyên chất)

Cùng với 200ml nước ấm (dưới 50 độ C, không sử dụng nước đun sôi hoặc nước nguội)

Công thức uống mật ong và bột nghệ tăng hiệu quả gấp 2

Công thức uống mật ong và bột nghệ tăng hiệu quả gấp 2

Lưu ý khi pha mật ong với bột nghệ

Nước sử dụng nên là nước ấm khoảng 40 độ C là tốt nhất và mang lại hiệu quả nhanh nhất, không nên dùng nước sôi, nước lạnh hoặc nước để nguội vì dưỡng chất trong tinh bột nghệ, mật ong có thể giảm mất khi pha chế, hương vị cũng kém ngon.

Thời điểm uống mật ong và bột nghệ

Uống mật ong và bột nghệ vào buổi sáng, trước khi ăn sáng giúp thanh lọc cơ thể là tốt nhất. Mỗi sáng thức dậy hãy uống 1 ly tinh bột nghệ để:

  • Làm sạch dạ dày và đường ruột
  • Loại bỏ các độc tố gây hại, thanh lọc cơ thể
  • Khiến cho tinh thần trở nên thư giãn sảng khoái
  • Giải độc gan, đào thải độc tố ngăn ngừa xơ gan
  • Giúp giảm cân an toàn

Ngoài ra, bạn cũng có thể uống mật ong và bột nghệ vào buổi chiều để giúp cung cấp năng lượng và uống vào buổi tối giúp bạn ngủ ngon hơn, ổn định thần kinh, giúp tinh thần vui tười, thoải mái.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Uống mật ong và bột nghệ có nóng không?

Bạn sử dụng Tinh bột nghệ thay thế cho Bột nghệ đã loại bỏ hết dầu nghệ và nhựa nghệ nên uống tinh bột nghệ và mật ong không hề nóng, không hắc, không mùi hôi khó chịu mà cực kỳ dễ uống nên kết hợp mật ong và tinh bột nghệ là hoàn toàn không nóng nhé.

Chỉ có nghệ tươi hay bột nghệ mới chứa nhiều dầu và nhựa gây nóng cho gan và thận, gây vàng da nữa.

Do đó, thay vì sử dụng nghệ tươi thì nên dùng tinh bột để tránh nóng gan, thận cũng như gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Tuy nhiên như chúng tôi đã khuyến cáo, bạn chỉ nên uống mật ong và tinh bột nghệ với lượng vừa đủ (8-10gr/ lần uống, ngày uống 2-3 lần), không nên quá lạm dụng.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830