Mặt nạ Tinh Bột Nghệ với Mật Ong trả BẠN làn da HỒNG HÀO sau 7 ngày

06/04/2018 | 13826

Phụ nữ hiện đại không ngại Làm Đẹp, sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên luôn mang đến cho BẠN sự AN TOÀN tuyệt đối - Hiệu Quả NHANH - Tác dụng NGAY

Để cải thiện làn da đen nhẻm, sạm màu và thiếu sức sống, bạn chỉ cần áp dụng công thức mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong. Công thức mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong giúp bạn trở lên xinh đẹp hơn, rạng rỡ hơn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Sở hữu làn da trắng mịn, rạng rỡ là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng ao ước. Rất nhiều chị em đã tìm đến các Spa đắt đỏ hay sử dụng loạt mĩ phẩm tốn kém, thiếu an toàn. Tuy nhiên, chỉ với một công thức đơn giản dễ làm dễ áp dụng mà chị em chúng mình thường hay bỏ quên đó là mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong cũng giúp làn da đẹp không tỳ vết, căng mịn, láng bóng và tràn đầy sức sống.

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong cho làn da đẹp không tỳ vết

Cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong như sau:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng
1 viên nang vitamin E
2 thìa sữa chua không đường
1 thìa mật ong

Bát và thìa

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong trắng mịn hồng hào

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong trắng mịn hồng hào

Cách thực hiện:
Đầu tiên, bạn trích lấy phần dung dịch bên trong viên nang vitamin E cho vào bát. Cho lượng sữa chua không đường, mật ong với tinh bột nghệ vào bát chứa dung dịch vitamin E.
Dùng thìa khuấy đều đến khi các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp màu vàng sánh mịn là có thể đem ra sử dụng được.
Bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nên sử dụng nước ấm để vệ sinh da mỗi ngày, bởi độ ấm của nước sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở hỗ trợ việc dưỡng trắng da đạt hiệu quả cao nhất.

Tiếp theo, bạn dùng thìa thoa đều hỗn hợp vitamin E lên khắp khuôn mặt, tránh mắt, mũi và miệng rồi nằm thư giãn trong khoảng 25 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da để lỗ chân lông se khít và thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm làm tăng tác dụng của việc dưỡng trắng được tăng lên gấp nhiều lần.

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong giúp xua tan mụn thâm da

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong giúp xua tan mụn thâm da

Sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong đơn giản vậy thôi nhưng hiệu quả mà nó mang lại khiến bạn khá bất ngờ nhé, chỉ sau thời gian ngắn da bạn sẽ căng bóng, trắng mịn và hồng hào. Đặc biệt đánh bay những nốt mụn, vết thâm trên da, nám da cũng như tàn nhang mờ rõ đi. Bạn nên áp dụng mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong 3- 4 lần/tuần chỉ sau 2 tuần da bạn sẽ trông mịn màng và trắng hồng như da em bé.

Ngoài ra bạn cũng nên áp dụng uống tinh bột nghệ + nước ấm và mật ong, hoặc pha chung tinh bột nghệ với sữa tươi (sữa ông thọ) + nước ấm.... ngày 2-3 ly cũng giúp da dẻ hồng hào, trắng mịn và trẻ hóa làn da cả chục tuổi từ trong ra ngoài. Hiện nay tinh bột nghệ được rất rất nhiều chị em phụ nữ chúng mình rỉ tai nhau mua về uống kết hợp với đắp mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong để trẻ mãi không già, mà không cần dùng tới bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào khác. Dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vừa an toàn lại thân thiện với môi trường, tác dụng lại nhanh nữa.

Đặt mua Tinh Bột Nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830