Bí kíp TRẺ ĐẸP như gái 20 nhờ mặt nạ TINH BỘT NGHỆ MẬT ONG

08/08/2021 | 639

Mặt nạ TINH BỘT NGHỆ MẬT ONG là sự kết hợp của 2 nguyên liệu đến từ thiên nhiên giúp chăm sóc da một cách HOÀN HẢO và TỐT nhất vừa AN TOÀN lại phù hợp mọi loại da

Đáp ứng được tiêu chí lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để làm đẹp da thì đúng là mặt nạ tinh bột nghệ mật ong luôn được ưu tiên sử dụng hàng đầu. Không chỉ với các nàng hotgirl ưa chuộng loại mặt nạ tự nhiên này mà ngay cả những trung tâm chăm sóc sắc đẹp, các Spa thẩm mỹ viện lớn nhỏ cũng lựa chọn loại mặt nạ tinh bột nghệ mật ong này để đắp cho khách hàng. Ngoài ưu điểm là nhanh cho hiệu quả thì mặt nạ tinh bột nghệ mật ong với những dưỡng chất tốt đến từ thiên nhiên giúp đánh bay mụn, giảm thâm, mờ nám da tàn nhang. Đồng thời giúp trẻ hóa làn da và giúp da trắng mịn và hồng hào như da em bé chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong da đẹp như em bé

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong da đẹp như da em bé

Trong tinh bột nghệ: có chứa hàm lượng Curcumin có tác dụng giảm mụn, làm mờ sẹo, chống viêm, giảm vết thâm giúp da bạn trắng hơn. Hơn nữa, tinh bột nghệ có tác dụng lớn trong việc tẩy tế bào chết và làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da và giúp da trắng hồng mịn màng như da em bé.

Mật ong: cung cấp chất dinh dưỡng, làm sáng da, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Mật ong còn có tính kháng khuẩn cao nên hỗ trợ trị mụn rất tốt. Với mặt nạ tinh bột nghệ mật ong sẽ cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tràn đầy sức sống. Mặt khác, tinh bột nghệ và mật ong còn trị mụn, trị thâm nám, ngăn ngừa lão hóa làm da, giúp da sáng lên trông thấy.

 Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong da hết mụn - mờ thâm - sạch nám

 Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong da hết mụn - mờ thâm - sạch nám

Tác dụng tuyệt vời từ mặt nạ tinh bột nghệ mật ong mang lại:

Làm trắng da: Nhờ hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng mịn và hồng hào trẻ đẹp như da em bé. Kết hợp với mật ong sẽ tạo ra công thức làm trắng ngăn ngừa đốm nâu, thâm sạm da.

Chống lão hóa da: Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giúp ngăn chặn các gốc tự do phá hủy các tế bào da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng tự nhiên của da, giảm nguy cơ ung thư da. Đồng thời mặt nạ mật ong nghệ có tác dụng cải thiện kết cấu da, làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Làm mờ thâm và sẹo mụn: Mật ong nguyên chất có độ pH từ 3.2 - 4.5, giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm giảm viêm và mẩn đỏ. Đồng thời nghệ và mật ong cũng có tác dụng làm trắng da, thanh lọc độc tố trên da, giúp da mịn màng và sáng khỏe hơn. 

Giảm viêm da và kháng khuẩn cho da: Hoạt chất curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm, rất tốt cho những người bị bệnh ngoài da như vảy nến, viêm da cơ địa. Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa vi khuẩn trên da, giúp hạn chế mụn nang hình thành, giảm nguy cơ da bị nhiễm trùng tụ cầu.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Giúp tiêu diệt và tẩy các tế bào chết cho da: Tinh bột nghệ rất giàu chất chống oxy hóa. Khi nói đến vấn đề chăm sóc da, chất chống oxy hóa mang lại hiệu quả ngăn ngừa các gốc tự do phá hủy các tế bào da khỏe mạnh. Từ đó, giúp ngăn ngừa yếu tố nguy cơ gây chứng tăng sắc tố da, và giúp tẩy tế bào chết cho da.

Điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen: Đây có thể xem là công dụng hữu ích nhất của mặt nạ tinh bột nghệ mật ong. Chiết xuất từ tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng làm mờ sẹo mụn, các đốm mụn thâm, ngăn ngừa da lên mụn mủ, mụn thịt, mụn cám và ngay cả mụn đầu đen cũng được đẩy lùi một cách nhanh chóng. 

Ngăn ngừa nếp nhăn: Một số nghiên cứu đáng tin cậy đã đề xuất nghệ là một phương pháp điều trị các nếp nhăn và vết chân chim trên da. Tác dụng của mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giúp cải thiện vẻ ngoài tổng thể của kết cấu da, do đó có thể làm cho nếp nhăn ít được chú ý hơn.

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chăm sóc hoàn hảo làn da bạn

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chăm sóc hoàn hảo làn da bạn

Cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong đẹp chuẩn Spa:

2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất

1 thìa mật ong rừng

2 thìa sữa chua không đường

1 viên Vitamin E

1 thìa bột cám gạo (hoặc bột trà xanh)

Hòa đều tất cả hỗn hợp trên vào 1 cái chén sạch, sau đó rửa mặt thật sạch và để khô tự nhiên. Sau đó đắp mặt nạ lên da 20 phút cho mặt nạ thẩm thấu đều lên da. Và nằm thư giãn nghỉ ngơi. Tiếp theo rửa mặt thật sạch với nước. Vậy là bạn đã hoàn thành xong loại mặt nạ tinh bột nghệ mật ong đúng chuẩn Spa rồi nhé.

Chỉ cần đều đặn và chăm chỉ đắp loại mặt nạ này 1 tuần 3- 4 buổi thì chả mấy chốc làn da bạn vừa trắng, vừa mịn lại hồng hào như da em bé. Đồng thời đẩy lùi vết thâm, nốt mụn, đốm nám da tàn nhang một cách hiệu quả nhất. Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong được coi là mặt nạ tuyệt diệu nhất hiện nay và được đông đảo chị em sử dụng nhiều nhất vì cho tác dụng ngay sau lần đầu đắp mặt nạ.

Công thức mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chuẩn nhất

Công thức mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chuẩn nhất

Nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong lúc nào?

Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé, vì lúc này là thời gian tốt nhất giúp da hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng tốt có bên trong mặt nạ tinh bột nghệ mật ong. Đồng thời buổi tối là lúc tránh xa khói bụi, tránh xa công việc và cũng là lúc xả Stress tốt nhất.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Tuần đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong mấy lần?

Một tuần chúng ta chỉ nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong 3-4 lần thôi nhé. Hãy để da chúng ta có thời gian nghỉ ngơi và khoảng cách như vậy vừa giúp da hấp thụ được hết các dưỡng chất tốt và không gây bội thực cho làn da.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830