{Bật mí} Mặt Nạ Nghệ Tươi Mật Ong Có Thực Sự Tốt Không?

18/09/2021 | 726

Để có một làn da ĐẸP trước tiên chị em chúng mình nên CHỌN sản phẩm PHÙ HỢP với da. Mặt nạ NGHỆ TƯƠI MẬT ONG cũng vậy, chúng ta nên biết mặt hạn chế và những tác hại khi sử dụng lâu dài

Nghệ xưa nay mọi người hay dùng để bôi ngoài da cho vết thương mau lành và không để lại sẹo xấu. Nhưng bên cạnh đó nghệ cũng có vô vàn công dụng tốt cho da như trị mụn, vết thâm, sạm da, nám da và tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Mặt nạ nghệ tươi mặt ong liệu có thực sự tốt không thì không phải ai cũng biết nhé. Và vì sao chị em không nên sử dụng mặt nạ nghệ tươi?

Mặt nạ nghệ tươi mật ong gây vàng da, bắt nắng

Mặt nạ nghệ tươi mật ong gây vàng da, bắt nắng

Nghệ tươi là thành phần không hề tốt cho da, nó giúp cho làn da bị vàng khi đắp lên mặt. Cũng như tinh dầu trong nghệ tươi sẽ làm bào mòn da, và bắt nắng nhiều hơn. Mặt nạ nghệ tươi mật ong nghe thì có vẻ hiệu quả nhưng nếu bạn đắp lâu dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến da vì những độc tố như: tinh dầu nghệ, chất xơ, tạp chất trong nghệ tươi phải loại bỏ đi hoàn toàn thì khi đắp nó mới tốt cho da. Vì vậy bạn đang có ý định đắp mặt nạ nghệ tươi mật ong thì xin hãy dừng lại ngay nhé, kẻo không lại hối hận về lâu về dài đó.

Thay vào đó chúng ta sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ mật ong sẽ giúp cho làn da trắng mịn, hồng hào và tươi trẻ như da em bé. Đồng thời đánh bay mụn, vết thâm, sạm da, nám và tàn nhang một cách hiệu quả. Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong được coi là “thần dược cho sắc đẹp” đều nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà mặt nạ này mang lại.

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giúp da trắng mịn và hồng hào

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giúp da trắng mịn và hồng hào

Lý giải vì sao “mặt nạ tinh bột nghệ mật ong” lại đánh bại ngay “mặt nạ nghệ tươi mật ong” và đứng vào TOP 1 những loại mặt nạ tự nhiên tốt nhất trên thị trường hiện nay. Và được đông đảo Spa, thẩm mỹ viện chuyên dùng để chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Ngoài tính năng an toàn cho mọi loại da, và phù hợp với mọi loại da ra thì mặt nạ tinh bột nghệ mật ong còn giúp trẻ hóa làn da chỉ ngay sau lần đầu áp dụng.

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ nghệ tươi đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu, chất xơ, tạp chất và những chất không tốt có bên trong củ nghệ đi hết, chỉ giữ phần tinh chất tốt nhất trong củ nghệ thôi. Nên khi đắp hiệu quả sẽ rất nhanh, không bắt nắng, không vàng da, không bào mòn da. Giúp sạch mụn, mờ thâm, giảm nám và tàn nhang thấy rõ chỉ sau lần đầu sử dụng bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả rõ ràng. Không phải tự nhiên mà tinh bột nghệ được coi là “thần dược làm đẹp” đâu ạ. Mà bởi vì khoa học cũng đã chứng minh hoạc chất Curcumin có trong tinh bột nghệ thuộc TOP 5 những thực phẩm giúp trẻ hóa làn da tốt nhất, đồng thời Curcumin còn tốt hơn Vitamin E gấp 300 lần. Đó cũng chính vì lý do đó mà được phong sát lên và được nhiều người săn lùng tìm mua nhiều đến vậy.

Và dưới đây mình vẫn muốn chia sẻ với các bạn loại mặt nạ nghệ tươi mật ong để bạn nào đang muốn so sánh và làm thí nghiệm 2 loại mặt nạ này lên da đều có thể có được cách làm tốt nhất nhé!

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giúp trẻ đẹp làn da

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giúp trẻ đẹp làn da

Cách thực hiện mặt nạ nghệ tươi mật ong như sau:

  • Bước 1: Gọt vỏ củ nghệ, rửa sạch, thái lát nhỏ và xay nhuyễn ra.
  • Bước 2: Trộn thật đều nghệ tươi với mật ong vừa xay.
  • Bước 3: Rửa qua mặt với nước ấm, thoa đều hỗn hợp nghệ, mật ong lên mặt.
  • Bước 4: Để hỗn hợp trên mặt khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm (lần 1), nước mát (lần 2) giúp se khít lỗ chân lông.
  • Bước 5: Mặt nạ này sau khi đắp xong da sẽ bị vàng

Chỉ nên sử dụng mặt nạ nghệ tươi mật ong này 2 lần/tuần, vì dùng nhiều sẽ làm mỏng da và ảnh hưởng không tốt cho làn da.

Mặt nạ nghệ tươi mặt ong sẽ không tốt bằng mặt nạ tinh bột nghệ

Mặt nạ nghệ tươi mặt ong sẽ không tốt bằng mặt nạ tinh bột nghệ

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chuẩn Spa như sau:

  • 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
  • 1 thìa mật ong rừng
  • 2 thìa sữa chua không đường
  • ½ thìa bột bột trà xanh/ bột đậu đỏ

Trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong và sữa chua không đường + bột trà xanh (hoặc bột đậu đỏ) lại với nhau thành hỗn hợp sánh mịn.

Rửa mặt sạch với nước và thoa lên mặt 20 phút để hỗn hợp thẩu thấu sâu vào trong da. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Mặt nạ này rất tốt cho việc chăm sóc và làm đẹp da. Chị em chỉ cần thoa hỗn hợp lên ngay lần đầu sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ làn da, trắng hơn, mịn hơn và hồng hào, căng bóng lên rất nhiều. Giúp chị em có một làn da trắng mịn đẹp không tỳ vết chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn TUYỆT VỜI nhất dành cho da bạn! Đồng hành cùng chúng tôi sẽ giúp bạn có một thanh xuân rực rỡ nhất.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830