MẶT NẠ NGHỆ mật ong trị sạch MỤN vết THÂM

31/03/2016 | 4163
Nghệ mật ong không những là vị thuốc quý trong dân gian được sử dụng chữa rất nhiều loại bệnh. Ngoài ra khi kết hợp mặt nạ nghệ mật ong còn giúp trị sạch mụn vết thâm vết nám da trả lại làn da trẻ mãi không già.

Trên thực tế nếu biết kết hợp mặt nạ nghệ mật ong cùng với sữa chua thì chúng được coi là một dược liệu quý giúp chị em giải quyết hiệu quả những vấn đề về da như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, vết thâm trên da, da bị viêm nhiễm do nặn mụn hay làn da tối màu…

Kết hợp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong và sữa chua giúp giải quyết triệt để mụn

Kết hợp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong và sữa chua giúp giải quyết triệt để mụn

Trong tinh bột nghệ vàng có chứa thành phần nổi bật là chất Curcumin có tác dụng tuyệt vời giúp làn da ngăn chặn sự viêm nhiễm, kháng khuẩn, kháng nấm và đặc biệt là chống lại sự oxy hóa hết sức hiệu quả. Hoạt chất curcumin tác dụng tốt gấp 300 lần vitamin E, và đứng trong top 5 các loại thực phẩm giúp chống lão hoá da hiệu quả.

Mật ong có nhiều thành phần như vitamin A, C, E và đặc biệt là thành phần Pinocembrin chỉ có thể tìm thấy ở mật ong có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa do ánh nắng mặt trời gây ra hoặc sự xuất hiện của các gốc tự do (thủ phạm của lão hóa da). Vì thế mà mật ong được xem là một trong những dược liệu quý có tác dụng đặc hiệu đối với việc lấy lại ánh sáng cho làn da bị rám nắng. Đồng thời, mật ong còn là chất ngăn chặn sự viêm nhiễm da và mụn trứng cá nhờ cac enzim kháng khuẩn.

Mặt nạ tinh bột nghệ giúp trị hết mụn

Mặt nạ tinh bột nghệ giúp trị hết mụn

Sữa chua giàu các axit lactic có tác dụng làm long tế bào chết và kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, kháng viêm mạnh đem lại sự mịn màng cho làn da. Đối với những chị em có làn da khô hay làn da đang bị mụn trứng cá tung hoành thì sữa chua là một trong những thành phần không thể thiếu trong các bước chăm sóc da.

Khi kết hợp cả ba thành phần tinh bột nghệ mật ong và sữa chua vàng lại với nhau có thể tạo thành một dược liệu quý giúp làn da trẻ mãi không già và giúp da trắng mịn dần lên. Vì tinh bột nghệ rất lành tính nên bạn có thể đắp 3- 4 lần/tuần hoặc đắp hằng ngày.

+ Chuẩn bị: Một hộp sữa chua, một gói tinh bột nghệ, một lọ mật ong, một chiếc chìa nhỏ và một chiếc cốc thủy tinh.

Hòa trộn hỗn hợp trên với tỷ lệ: 1 thìa café tinh bột nghệ + 2 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong

Trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó rửa mặt thật sạch và đắp mặt nạ nghệ mật ong lên da, để khoảng 20 phút để những chất dinh dưỡng và khoáng chất của mặt nạ ngấm sâu vào làn da của bạn.

Sau đó bạn dùng nước ấm để rửa sạch lớp mặt nạ nghệ mật ong trên khuôn mặt. Bạn có thể dùng một chiếc khăn bông để thấm nhẹ hoặc lau khô đem lại sự tự do cho làn da.

Đặt mua Tinh Bột Nghệ Thu Hồng

Chỉ cần kiên trì áp dụng loại mặt nạ nghệ mật ong này sau thời gian ngắn da bạn sẽ hết mụn, hết thâm trả lại cho bạn làn da láng mịn và tươi trẻ đầy sức sống.

Đây được coi là mặt nạ trị mụn trị thâm hiệu quả nhất hiện nay và được hơn 1 triệu bạn trẻ áp dụng thành công bí quyết trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên này.

mặt nạ nghệ mật ong, mat na nghe mat ong, cách pha chế mặt nạ nghệ mật ong, cách pha mặt nạ bột nghệ mật ong, cách pha mặt nạ nghệ mật ong, cách pha mặt nạ nghệ và mật ong, làm mặt nạ nghệ mật ong, làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua, làm mặt nạ nghệ mật ong sữa tươi, mặt nạ bột nghệ mật ong dầu ôliu, mặt nạ bột nghệ mật ong lòng trắng trứng gà, mặt nạ nghệ mật ong cho da nhờn, mặt nạ nghệ mật ong lòng trắng trứng, mặt nạ nghệ mật ong oliu, mặt nạ nghệ mật ong sữa, mặt nạ nghệ mật ong trà xanh, mặt nạ nghệ mật ong trị thâm mụn, mặt nạ nghệ mật ong trị tàn nhang, mặt nạ nghệ mật ong trứng, mặt nạ nghệ ngâm mật ong, mặt nạ nghệ tươi mật ong trị mụn, mặt nạ nghệ và mật ong có tác dụng gì, mặt nạ tinh bột nghệ mật ong lòng trắng trứng, pha mặt nạ nghệ mật ong, đắp mặt nạ nghệ mật ong một tuần mấy lần, đắp mặt nạ nghệ mật ong qua đêm, đắp mặt nạ nghệ mật ong sau sinh

Quá tuyệt vời đúng không các bạn, còn chần chừ gì mà không thử nhỉ!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830