{TOP 1} Mặt Nạ Nghệ Mật Ong Có Tác Dụng Gì “Thần Thánh”

15/10/2021 | 852

Mặt nạ NGHỆ MẬT ONG được coi là một trong những công thức mặt nạ “thần thánh” phù hợp với mọi chị em phụ nữ. Vậy mặt nạ NGHỆ MẬT ONG có tác dụng gì nổi bật NHẤT đây

Sự kết hợp “hoàn hảo” giữa hai nguyên liệu tự nhiên đó chính là tinh bột nghệ với mật ong cho ra đời một công thức mặt nạ nghệ mật ong với vô vàn tác dụng tốt cho làn da. Đồng thời hai nguyên liệu này lại rất lành tính, an toàn, phù hợp với mọi loại da. Cũng như khi sử dụng sẽ cho hiệu quả vượt trội chỉ sau thời gian ngắn nhất. Vậy nên chúng ta đang rất muốn biết mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng gì mà ví như “thần dược sắc đẹp” có đúng không ạ?

Mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng gì tốt cho da mặt?

Mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng gì tốt cho da mặt?

Mặt nạ nghệ mật ong được coi  là một trong những phương pháp làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Những thẩm mỹ lớn, hay các Spa lớn nhỏ đều rất ưa chuộng loại mặt nạ tự nhiên này. Không chỉ giúp cho khách hàng có làn da đẹp hoàn hảo nhất, mà nó còn mang lại hiệu quả nhanh nhất ngay chỉ sau lần đầu áp dụng. Vậy nên bất kỳ một cô nàng nào cũng đều có thể áp dụng mặt nạ nghệ mật ong ngay tại nhà mình mà không cần tốn quá nhiều tiền đi Spa. Không chỉ làm da trắng mịn một cách tự nhiên, mặt nạ nghệ mật ong còn có tác dụng đem đến vô vàn công dụng khác nữa như đánh bay mụn. vết thâm da, sẹo, tái tạo da và đặc biệt giúp trẻ hóa làn da tốt nhất.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng mặt nạ nghệ mật ong, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG khám phá ngay mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng gì thần thánh? Hay cách làm mặt nạ nghệ mật ong chuẩn vị Spa ngay nhé!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng gì?

1. Mặt nạ nghệ mật ong giúp làm trắng da: Với công dụng dưỡng trắng da và giúp bật tông da một cách nhanh chóng. Thì sử dụng mặt nạ nghệ mật ong sẽ là vị cứu tinh dành cho làn da đen sạm, cháy rám, làn da không đều màu sẽ bật 2-3 tông nếu bạn áp dụng loại mặt nạ này dưỡng da.

2. Trị mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá: Mặt nạ nghệ mật ong với khả năng trị mụn cực kỳ tuyệt vời nhờ thành phần chống viêm nhiễm hiệu quả. Tinh bột nghệ loại bỏ dầu thừa, giãn nở lỗ chân lông, giảm viêm, chống khuẩn, cực kỳ tốt trong việc điều trị mụn như là: mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen hay cả mụn trứng cá nữa.

3. Chống lão hóa da, trẻ hóa làn da: Mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng tăng đàn hồi cho làn da, ngăn chặn các gốc tự do phá hủy các tế bào da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng tự nhiên của da, giảm nguy cơ ung thư da. Đồng thời mặt nạ nghệ mật ong còn có tác dụng cải thiện kết cấu da, làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

4. Đánh bay nám – tàn nhang: Mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng tuyệt vời trong việc chống oxy hóa da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Đồng thời, tinh bột nghệ giúp loại bỏ một số tế bào đã chết, góp phần giúp dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thâm nám cho làn da.

5. Giảm viêm da và kháng khuẩn cho da: Hoạt chất curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm, rất tốt cho những người bị bệnh ngoài da như vảy nến, viêm da cơ địa. Mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa vi khuẩn trên da, giúp hạn chế mụn nang hình thành, giảm nguy cơ da bị nhiễm trùng tụ cầu.

6. Điều trị và ngăn ngừa nếp nhăn: Một số nghiên cứu đáng tin cậy đã đề xuất nghệ là một phương pháp điều trị các nếp nhăn và vết chân chim trên da (đặc biệt là khóe mắt). Tác dụng của nghệ giúp cải thiện vẻ ngoài tổng thể của kết cấu da, do đó có thể làm cho nếp nhăn giảm nhanh chóng.

7. Làm mờ thâm và sẹo mụn: Mật ong nguyên chất có độ pH từ 3.2 - 4.5, giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm giảm viêm và mẩn đỏ. Đồng thời nghệ có tác dụng làm trắng da, thanh lọc độc tố trên da, giúp da mịn màng và sáng khỏe hơn.

Vậy là mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng gì tuyệt vời cho làn da đã được giải đáp rồi đúng không ạ! Giờ chỉ cần chúng ta biết cách đắp mặt nạ nghệ mật ong đúng chuẩn Spa nữa thì làn da của chị em chúng mình sẽ đẹp lung linh, trẻ hóa là da như da em bé. Đồng thời những nốt mụn vết thâm, sạm da, nám da hay tàn nhang cũng mờ nhanh chóng trả lại cho chị em chúng mình làn da đẹp không tỳ vết.

Mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng trẻ đẹp làn da

Mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng trẻ đẹp làn da

Công thức đắp mặt nạ nghệ mật ong chuẩn nhất

Nguyên liệu:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
  • 1 thìa mật ong rừng
  • 2 thìa sữa chua không đường
  • ½ thìa bột trà xanh/ bột đậu đỏ
  • 1 viên Vitamin E
  • 1 bát sạch

Cách làm mặt nạ nghệ mật ong chuẩn vị Spa

  • Bước 1: Cho tinh bột nghệ với mật ong vào trong cái bát sạch
  • Bước 2: Tiếp theo cho thêm sữa chua không đường vào rồi khuấy đều lên
  • Bước 3: Cho bột trà xanh hoặc bột đậu đỏ và cắt viên Vitamin E vào rồi trộn lại cho thật đều tay, đến khi thu được một hỗn hợp dạng sệt và sánh mịn.
  • Bước 4: Thoa đều lên da mặt và để khoảng 20 phút cho mặt nạ thấm đều lên da

Đây được coi là “công thức vàng – trong làng Spa” vì nó có tác dụng rất nhanh, chỉ sau lần đầu đắp mặt nạ nghệ mật ong như vậy làn da của bạn sẽ bật tông ngay và giúp da trắng sáng, mịn màng và hồng hào, sẽ không làm bạn thất vọng về sau.

MUA NGAY TINH NGHỆ THU HỒNG

Đắp mặt nạ nghệ mật ong hàng ngày được không? Tuần nên đắp mấy lần?

Không nên đắp mặt nạ nghệ mật ong hàng ngày nhé.

Tuần chỉ nên đắp mặt nạ 3-4 lần là đủ, không nên đắp mặt nạ quá nhiều sẽ khiến làn da không hấp thụ hết gây ra lãng phí.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830