#20 Lợi ích của TINH BỘT NGHỆ bạn nên biết SỚM {đừng để hối tiếc}

09/09/2020 | 1477

Tinh bột nghệ là một thực phẩm bổ dưỡng với sức khỏe, lợi ích của tinh bột nghệ mang lại cũng vô cùng nhiều. Nếu biết SỚM bạn càng yêu quý sản phẩm này hơn

20 Lợi ích của tinh bột nghệ mang lại cho chúng ta:

1. Lợi ích của tinh bột nghệ tốt cho người bệnh tim mạch

Lợi ích của tinh bột nghệ vô cùng tuyệt vời giúp ngăn ngừa tình trạng phì đại cơ tim, ngăn cản quá trình chết theo chương trình của tế bào cơ tim, chuyển hóa và phân hủy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, nhờ đó hỗ trợ điều trị các hội chứng béo phì, mỡ máu, xơ vữa động mạch.

2. Lợi ích của tinh bột nghệ giúp phòng chống ung thư

Tinh bột nghệ có chứa chất chống oxy hóa và nhiều hoạt chất như Curcumin, cisplatin có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tế bào tự do – nguyên nhân gây ung thư.

Ngoài ra tinh bột nghệ còn có tác dụng thúc đẩy apoptosis - quá trình kích hoạt các tế bào ung thư tự hủy, cũng như giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn sau khi hóa trị.

Lợi ích cuả tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư

Lợi ích cuả tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư

3. Thúc đẩy tiêu hóa, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng

Lợi ích của tinh bột nghệ giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn Helicobacter pylori nên có thể chống lại bệnh đau dạ dày và các vết viêm loét dạ dày, tá tràng. Curcumin còn giúp tăng bài tiết chất nhầy mucin, thúc đẩy niêm mạc dạ dày tái tạo nhanh hơn khiến các vết loét chóng lành hơn. Nhờ đó mà người bệnh thoát khỏi những triệu chứng như đau dạ dày, ợ chua, nóng rát, … giúp ngăn ngừa, phòng tránh nguy cơ tái phát và những biến chứng của bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng.

4. Lợi ích của tinh bột nghệ ức chế vi khuẩn HP

Tinh bột nghệ có khả năng chống viêm, kháng vi khuẩn, gây ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP gây ung thư dạ dày. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, khả năng kháng viêm tự nhiên cũng như ức chế vi khuẩn HP của tinh bột nghệ cũng có hiệu quả không hề thua kém nhiều loại thuốc kháng viêm khác và đặc biệt, việc sử uống tinh bột nghệ hàng ngày lại không hề dẫn đến tác dụng phụ như khi dùng thuốc.

Tinh bột nghệ có thể được dùng kết hợp cùng thuốc tây để làm tăng hiệu quả của thuốc, làm giảm tình trạng kháng thuốc khá phổ biến hiện nay.

Lợi ích cuả tinh bột nghệ tiêu diệt vi khuẩn HP

Lợi ích cuả tinh bột nghệ tiêu diệt vi khuẩn HP

5. Giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer

Bệnh Alzheimer là hội chứng suy giảm trí nhớ thường xảy ra ở người lớn tuổi. Những người có thói quen uống 1 - 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer.

Nhờ chất curcumin có trong nghệ là tác nhân chống viêm và giàu chất chống oxy hóa có thể ngăn chặn tế bào não bị tổn thương, kích thích não sản xuất tế bào mới.

6. Giúp lọc sạch máu, đào thải độc tố và bảo vệ thận

Máu thường chứa một số độc tố và các chất độc hại như các chất gây dị ứng và hóa chất. Nhờ các thành phần có tính chất chống viêm, kháng khuẩn từ nghệ và mật ong, có thể giúp đào thải độc tố, làm sạch thận và làm sạch tuần hoàn máu.

Mỗi ngày, bạn nên uống 2 ly tinh bột nghệ để lọc các chất độc hại cho gan và máu, nhất là những người thường xuyên uống rượu bia.

Lợi ích cuả tinh bột nghệ giải độc gan, lọc độc cơ thể

Lợi ích cuả tinh bột nghệ giải độc gan, lọc độc cơ thể

7. Hỗ trợ điều trị bệnh gan và các vấn đề da liễu

Những người mắc bệnh gan và các triệu chứng như vàng da được khuyên nên uống 1 -2 ly tinh bột nghệ hàng ngày. Nghệ chứa chất curcumin có hiệu quả trong việc chữa lành những tổn thương về gan, kích hoạt sự hình thành tế bào mới.

8. Lợi ích của tinh bột nghệ tăng cường hệ miễn dịch

Uống 1 ly tinh bột nghệ hàng ngày còn làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Bạn nên dùng hỗn hợp này khi xuất hiện các triệu chứng bệnh như cảm lạnh, cảm cúm.

Ngoài ra, lợi ích của tinh bột nghệ giúp chống vi khuẩn và kháng virus có thể ngăn chặn cơ thể khỏi virus cúm, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại bệnh tật một cách hiệu quả hơn.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

9. Kiểm soát bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là loại bệnh xảy ra do sự rối loạn chuyển hoá đường do tuyến tuỵ không tự sản xuất ra được hoặc sản xuất không đủ lượng insulin để đáp ứng cho cơ thể.

Y học hiện đại đã nghiên cứu và cho thấy trong thành phần tinh bột nghệ có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, tinh chất curcumin có thể giúp ổn định lượng đường trong máu và giảm các biến chứng khác do bệnh tiểu đường gây ra.

10. Lợi ích của tinh bột nghệ giúp xương chắc khỏe

Tinh bột nghệ có khả năng kích thích sự sinh sản tế bào xương và giữ cho xương không bị mất canxi, giúp xương chắc khỏe hơn. Ngoài ra uống tinh bột nghệ hàng ngày còn giúp giảm đau và giảm viêm ở những người bị bệnh viêm khớp.

Lợi ích của tinh bột nghệ giúp xương chắc khỏe

Lợi ích của tinh bột nghệ giúp xương chắc khỏe

11. Lợi ích của tinh bột nghệ chữa chứng mất ngủ

Tinh bột nghệ là loại thức uống lý tưởng cho người bị mất ngủ hay khó ngủ kinh niên.

Các thành phần làm dịu cơ trong tinh bột nghệ có thể làm tăng chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, uống tinh bột nghệ hàng ngày còn giúp phục hồi sức khỏe và tăng cường thể lực.

Bạn nên uống 1 ly tinh bột nghệ vào mỗi tối và thư giãn để ngủ ngon hơn nhé.

12. Tăng cường hệ miễn dịch, giảm những tác dụng phụ của xạ trị, hóa trị do ung thư

Tinh bột nghệ có công dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó giúp cơ thể có đủ khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra tinh bột nghệ còn ức chế tế bào ung thư với các tác nhân hóa xạ trị. Do đó, khi sử dụng tinh bột nghệ trong điều trị ung thư sẽ giảm liều và độc tính của hóa xạ trị, làm giảm những biến chứng và tác dụng phụ không mong muốn.

Ngoài ra, nó ngăn cản các yếu tố gây viêm nên giảm được các tác dụng phụ sau hóa xạ trị như đau thần kinh, mệt mỏi, mất ngủ, giảm ngon miệng, đau dạ dày,….

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

13. Lợi ích của tinh bột nghệ giảm cholesterol

Bản thân tinh bột nghệ đã có tác dụng làm giảm cholesterol xấu, tăng cường các cholesterol tốt cho cơ thể. Uống tinh bột nghệ giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch – một trong những nguyên nhân chính gây ra đau tim.

14. Giảm đau cơ khi bạn hoạt động mạnh

Tinh bột nghệ giúp làm giảm đau cơ sau khi hoạt động mạnh. Khi kết hợp với mật ong sẽ làm dịu mức độ căng của các cơ khi chịu các tác động chấn thương.

Lợi ích của tinh bột nghệ với mật ong còn có tác dụng tăng cường dây chằng và được xem như một loại thuốc bổ cho những người thường xuyên hoạt động cơ bắp.

15. Lợi ích của tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh phải trải qua một thời gian dài mang thai, sinh con gây tiêu tốn nhiều sức lực. Uống tinh bột nghệ có công dụng giúp làm bổ máu, đẩy nhanh tiến trình hồi phục sức khỏe,… tăng cường sức đề kháng, hạn chế bệnh tật cho cả mẹ và bé. Tinh bột nghệ giúp chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết mổ vết cắt tầng sinh môn tránh nhiễm trùng, nhanh liền sẹo, kích thích co bóp tử cung, phòng tránh hậu sản. Uống tinh bột nghệ còn giúp giảm cân, giảm mỡ bụng, làm mờ vết rạn da, nám da, bổ máu, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giúp da trở nên hồng hào, tươi trẻ….

Lợi ích của tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

Lợi ích của tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

16. Lợi ích của tinh bột nghệ làm đẹp da, sáng da

Tinh bột nghệ có khả năng tuyệt vời trong việc chống oxy hóa da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Đồng thời, nano curcumin giúp loại bỏ một số tế bào đã chết, góp phần giúp dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thâm nám, hạn chế và làm mờ sẹo, vết thâm.

17. Điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, vết thâm da
Tinh bột nghệ hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá do tính chất sát trùng và kháng khuẩn của nó. Mặt nạ tinh bột nghệ không chỉ giúp xóa những vết sẹo mụn trứng cá và viêm mà còn làm giảm tiết dầu của tuyến bã nhờn. Bạn có thể chuẩn bị hỗn hợp mặt nạ đắp mặt bằng cách trộn tinh bột nghệ và bột gỗ đàn hương và thêm nước cốt chanh vào hỗn hợp. Áp dụng nó vào khuôn mặt của bạn trong 10 phút và rửa lại bằng nước ấm

Lợi ích của tinh bột nghệ giúp trị mụn làm đẹp da

Lợi ích của tinh bột nghệ giúp trị mụn làm đẹp da

18. Lợi ích của tinh bột nghệ tẩy tế bào chết toàn thân

Tế bào chết hay còn gọi là da chết thường diễn ra theo chu kỳ. Lớp trên cùng của da hay lớp biểu bì thường có những tế bào tự nhân đôi. Khi chúng tự nhân đôi và sản sinh thì những tế bào mới sẽ được đẩy lên trên để tái tạo da, những tế bào cũ theo đó sẽ bị thay thế và trở thành tế bào chết. Cách tẩy da chết rất đơn giản. Bạn sử dụng tinh bột nghệ và mật ong hòa chung với nước và bôi lên toàn thân khi tắm

19. Lợi ích của tinh bột nghệ điều trị da đầu
Tinh bột nghệ được sử dụng trong điều trị các bệnh da đầu khác nhau như viêm da và eczema có thể dẫn đến ngứa, bong tróc da, viêm và tóc mỏng. Sẹo rụng tóc là một bệnh da đầu do viêm gây tổn thương nang lông và ngăn chặn sự tăng trưởng của tóc mới. Nhiễm nấm cũng có thể gây rụng tóc. Curcumin, một thành phần hoạt chất trong củ nghệ có tác dụng chống các bệnh do nấm, chống viêm, chống dị ứng, chống oxy hóa, tính sát trùng và kháng khuẩn của nó.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

20. Lợi ích của tinh bột nghệ ngăn chặn rụng tóc
Rụng tóc có thể xảy ra do các nguyên nhân khác nhau như chế độ ăn uống không lành mạnh, căng thẳng hay bệnh tật. Curcumin là một thành phần có trong tinh nghệ có thể ức chế hoạt động của nhóm tăng trưởng beta (được gọi là TGF) một phiên bản beta gây ra cái chết của nang lông dẫn đến rụng tóc.. 

Đó là toàn bộ 20 lợi ích của tinh bột nghệ vô cùng tuyệt vời với mỗi chúng ta. Nếu chúng ta biết sớm sẽ thấy càng yêu mến sản phẩm tinh bột nghệ - một món quà vô giá mà thiên nhiên dành tặng cho ta.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830