Loét dạ dày và cách chữa bệnh loét dạ dày hiệu quả

05/11/2015 | 2791
Loét dạ dày là tình trạng tổn thương tại chỗ niêm mạc dạ dày tá tràng gây viêm loét dạ dày mà cơ chế chủ yếu tăng tiết dịch acid dạ dày làm cho niêm mạc dạ dày bị tổn thương và đồng thời cũng chính acid này làm cho vết thương khó lành và ngày càng loét sâu.

Loét dạ dày chủ yếu do nhiễm trùng bởi vi khuẩn Helicobacter. Viêm loét dạ dày cũng có thể gây ra bởi thuốc không steroid noninflammatory, lạm dụng bia rượu, dị ứng thực phẩm, ăn phải các chất ăn mòn và các rối loạn tự miễn dịch. Không được điều trị kịp thời dẫn đến các vết loét trong niêm mạc của dạ dày ngày càng nặng

Dạ dày bị viêm loét

Dạ dày bị viêm loét

Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày

Do sử dụng thuốc tây: Có 3 loại thuốc chủ yếu dễ gây ra tổn thương cho niêm mạc dạ dày, đó là: nhóm axit acetylsalicylic; hai là các loại thuốc chống viêm, chữa khớp; ba là thuốc hormone như sterol. Vì vậy nên hạn chế tránh dùng những loại thuốc này. Nếu cần thiết phải dùng thì nên uống đúng liều lượng và liệu trình theo chỉ định của bác sĩ.

Do căng thẳng kéo dài: Trạng thái căng thẳng, buồn phiền, tức giận sẽ nhanh chóng được khuếch tán tới các cơ quan trong cơ thể, ảnh hưởng đến hệ thần kinh thực vật gây mất cân bằng cho chức năng dạ dày, đường ruột; axit hydrochloric và pepsin tăng tiết khiến cho huyết quản dạ dày, môn vị co thắt, tầng bảo vệ niêm mạc dạ dày bị thương tổn, hình thành bệnh viêm loét dạ dày. Người bệnh thường bị đau khi công việc căng thẳng, lo lắng nhiều, buồn rầu, tức giận hoặc sợ hãi.

Nguyên nhân gây loét dạ dày

Nguyên nhân gây loét dạ dày lâu ngày không điều trị dẫn tới ung thư đại tràng

No đói không đều: Khi đói, axit hydrochloric và các chất xúc tác trong dạ dày ở nồng độ khá cao dẫn tới tình trạng “tự tiêu hóa” niêm mạc. Khi ăn quá no lại dễ làm tổn thương “cơ chế” tự  bảo vệ của dạ dày vì vỏ dạ dày nở to, thời gian thức ăn lưu lại trong dạ dày lâu. Khi ăn uống thất thường, không đúng bữa, không được nghỉ ngơi, bệnh sẽ dễ phát và tái phát lại.

Ăn tối quá no: Có một số người thường xuyên bổ sung dinh dưỡng tập trung vào buổi tối vì cả ngày đi làm, buổi trưa không có thời gian, hoặc có người quen ăn thêm gì đó trước lúc đi ngủ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, ngủ không an giấc, dễ tăng cân. Đồng thời còn có thể kích thích niêm mạc dạ dày bài tiết quá nhiều axit hydrochloric, gây viêm loét dạ dày.

Ăn no quá hoặc đói quá là nguyên nhân gây loét dạ dày

Ăn no quá hoặc đói quá là nguyên nhân gây loét dạ dày

Ăn nhanh hoặc vừa ăn vừa xem ti vi: Thức ăn sau khi vào dạ dày sẽ trải qua các giai đoạn “ngâm mềm - nghiền nát - tiêu hoá”. Nếu khi ăn nhai không kỹ, ăn nhanh nuốt vội, thức ăn chưa được nghiền nhỏ thì sẽ tăng thêm gánh nặng cho dạ dày, kéo dài thời gian lưu giữ thức ăn trong dạ dày, dẫn tới tổn thương niêm mạc dạ dày.

Uống quá nhiều rượu: Rượu tác động trực tiếp lên niêm mạc dạ dày. Ngoài ra còn có thể gây ra xơ gan và viêm tuyến tuỵ mãn tính, từ đó làm cho dạ dày tổn thương nặng thêm.

Đặt mua tinh bột nghệ

Ngoài ra, bệnh còn bị gây nên bởi sử dụng các hoá chất và do các bệnh tự miễn khác.

Triệu chứng nguy hiểm từ viêm loét dạ dày

Chảy máu dạ dày (nôn ói ra máu tươi hay đi tiểu tiện phân màu đen mùi rất hôi...) Đây là tình trạng nguy cấp có thể ảnh hưởng tính mạng.

Thủng dạ dày gây viêm màng bụng (đau bụng dữ dội, bụng gồng cứng, sốt, tim đập nhanh, huyết áp hạ thấp...) Đây cũng là tình trạng nguy cấp ảnh hưởng tính mạng).

Triệu chứng của bệnh loét dạ dày

Triệu chứng của bệnh loét dạ dày

Gây ung thư dạ dày, là tình trạng khá phổ biến ở bệnh nhân viêm loét dạ dày mãn tính.

Đối với Viêm loét dạ dày mạn tính, người bệnh thường bị thiếu dinh dưỡng do tiêu hoá hấp thu kém, không hấp thu được các loại vitamin cần thiết, đặc biệt là vitamin B12 và sắt, chất đạm, dẫn tới thiếu máu. Chế độ ăn khi đó cần cung cấp đầy đủ năng lượng và chất đạm, đặc biệt cần bổ sung thêm các loại vitamin và muối khoáng như: axít folic, vitamin A, D, K, canxi, sắt, kẽm, magiê.

Cách chữa bệnh loét dạ dày hiệu quả từ tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao quý từ thiên nhiên đã được tách bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ, tạp chất có bên trong củ nghệ đi rồi. Nên khi uống sẽ không bị đắng, hắc, hay vàng da, táo bón, khó uống giống như bột nghệ mà đặc biệt tinh bột nghệ rất dễ uống, cơ thể lại hấp thụ được hết các dưỡng chất tốt nhất có bên trong củ nghệ.

Chữa loét dạ dày hiệu quả từ tinh bột nghệ và mật ong

Chữa loét dạ dày hiệu quả từ tinh bột nghệ và mật ong

Sử dụng tinh bột nghệ với mật ong giúp chữa loét dạ dày vô cùng hiệu quả, đây được coi là bài thuốc chữa loét dạ dày hoàn hảo nhất mà trong dân gian lưu truyền từ đời này sang đời khác. 100% người sử dụng phương pháp chữa loét dạ dày này đều cho kết quả khỏi hẳn bệnh, không gây biến chứng, không tác dụng phụ giống như sử dụng thuốc Tây hay thốc Lá, thuốc Nam.

Cách đơn giản bạn chỉ cần pha 2 muỗng café tinh bột nghệ + 1 muỗng mật ong và cho thêm 100ml nước ấm hay nước lọc, quậy đều lên và uống, ngày uống 2 -3 lần. sẽ giúp chữa khỏi hẳn bệnh loét dạ dày.

bữa ăn loét dạ dày, chữa loét dạ dày bằng nghệ, loét dạ dày, loét dạ dày có nên uống sữa, loét dạ dày cấp, loét dạ dày kiêng ăn gì, loét dạ dày là gì, loét dạ dày nên kiêng ăn gì, loét dạ dày nên ăn gì, loét dạ dày nên ăn hoa quả gì, loét dạ dày tá tràng, loét dạ dày tá tràng bacsinoitru, loét dạ dày uống thuốc gì, loét dạ dày và cách chữa, loét dạ dày và cách chữa trị, loét dạ dày và triệu chứng, loét dạ dày và xơ gan, loét dạ dày ăn chuối, loét dạ dày ăn gì, loét dạ dày ăn gì tốt, viêm loét dạ dày nên ăn gì, viêm loét dạ dày ăn gì, viêm loét dạ dày ăn hoa quả gì, ăn gì chữa loét dạ dày, ăn gì khi loét dạ dày

Chúc các bạn sớm khỏi bệnh loét dạ dày!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830