Bạn đã biết?? Hạn sử dụng TINH BỘT NGHỆ để được bao lâu TỐT NHẤT chưa?

29/08/2020 | 2029

Tinh bột nghệ là một loại thực phẩm TỐT cho SỨC KHỎE & uống trực tiếp vào cơ thể. Vậy hạn sử dụng TINH BỘT NGHỆ trong bao lâu chưa? Bạn đã biết chưa?

Tinh bột nghệ là thực phẩm khô, tuy nhiên nếu bạn mua phải tinh bột nghệ kém chất lượng rất dễ xuất hiện vi khuẩn, nấm mốc… ảnh hưởng đến sức khỏe ngườ dùng. Chính vì vậy, bạn cần biết tinh bột nghệ mình đang dùng hạn sử dụng để được bao lâu, từ đó biết cách sử dụng và bảo quản an toàn tốt nhất.

Hạn sử dụng tinh bột nghệ  tùy thuộc vào công ty sản xuất

Hạn sử dụng tinh bột nghệ tùy thuộc vào đơn vị sản xuất

Không phải đơn vị nào sản xuất tinh bột nghệ cũng giống nhau đâu các bạn ạ, nếu tinh bột nghệ chúng ta sản xuất thủ công hạn sử dụng tinh bột nghệ cũng chỉ được vài tháng thôi là tinh bột nghệ sẽ hôi, bị mốc, nấm gây nguy hại cho sức khỏe. Còn những đơn vị sản xuất bằng máy thì hạn sử dụng tinh bột nghệ cũng được 12 tháng.

Tuy nhiên TINH NGHỆ THU HỒNG khác hoàn toàn nhé, toàn bộ quy trình máy móc hiện đại bậc nhất Châu Âu + thêm quy trình khép kín nâng tầm quốc tế với củ nghệ toàn bộ được trồng tại vùng Núi đồi Nghệ An (nơi được các nhà Khoa Học trong và ngoài nước đánh giá giống nghệ tốt nhất tại VN và cho hàm lượng Curcumin cao nhất) Do vậy tinh bột nghệ Thu Hồng mới có hạn sử dụng tinh bột nghệ là 24 tháng (lâu nhất trong những đơn vị sản xuất tinh bột nghệ tại VN)

Vậy nên hạn sử dụng tinh bột nghệ vô cùng quan trọng nhé, nó chính là yếu tố đảm bảo duy trì hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất có trong nghệ.

Hạn sử dụng tinh bột nghệ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm

Hạn sử dụng tinh bột nghệ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm

Nếu bạn còn đang băn khoăn về hạn sử dụng tinh bột nghệ hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG đi tìm hiểu chuyên sâu nhé!

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, tinh bột nghệ cũng có hạn sử dụng. Thông thường, tinh bột nghệ sau khi sản xuất, đóng gói theo công ty sẽ bảo quản được trong vòng 12 tháng.

Tuy nhiên, trên thực tế, tinh bột nghệ để được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng nghệ, quy trình sản xuất, lọc, sấy, đóng gói…  của từng sản phẩm.

Điều này giải thích vì sao khi mua tinh bột nghệ chất lượng, hạn sử dụng tinh bột nghệ được lâu hơn. Khi mua tinh bột nghệ bị pha trộn thêm tạp chất, chất lượng nghệ sẽ kém đi cộng thêm quy trình sản xuất, sấy, đóng gói không đảm bảo, vi khuẩn tấn công thì tinh bột nghệ sẽ bị hỏng sớm hơn thời hạn sử dụng cho phép. Người dùng mua phải về sử dụng lâu dài dễ nảy sinh các mầm bệnh trong cơ thể, gây ra tình trạng ngộ độc, ảnh hưởng sức khỏe, không những không chữa được bệnh mà còn làm bệnh tình ngày một nặng hơn….

Hạn sử dụng tinh bột nghệ Thu Hồng là 24 tháng

Hạn sử dụng tinh bột nghệ Thu Hồng là 24 tháng

Để hạn sử dụng tinh bột nghệ được lâu, bạn nên chọn sản phẩm tinh bột nghệ mà ngày sản xuất còn mới. Tránh mua tinh bột nghệ đóng túi sơ sài, không rõ nơi sản xuất và hạn sử dụng tinh bột nghệ không có.

Và muốn hạn sử dụng tinh bột nghệ để được lâu, bạn nên bảo quản tinh bột nghệ ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để nơi ẩm ướt như nhà tắm hay cạnh cửa sổ, sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm.

Không nên để tinh bột nghệ ở những nơi quá nóng vì nhiệt độ cao cũng khiến tinh bột nghệ giảm đi tác dụng vốn có.

Sau khi mua tinh bột nghệ về, bạn nên để vào lọ thủy tinh để nơi thoáng mát hoặc bảo quản trong tủ lạnh nhưng phải bịt kín miệng lại. Mỗi lần sử dụng xong, nên đóng chặt nắp để ngăn chặn không khí lọt vào. Ngoài ra, bạn có thể để sản phẩm vào túi zip, túi nhôm để bảo quản tốt hơn.

Như vậy, hạn sử dụng của tinh bột nghệ vô cùng quan trọng trong việc điều trị và chữa trị bệnh cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp làm đẹp da hiệu quả. Uống tinh bột nghệ giúp bạn khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Tinh bột nghệ Thu Hồng toàn bộ được đóng gói trong túi nhôm đạt chuẩn ISO xuất khẩu, và sản xuất ra là bên mình bán hết hàng ngay nên lúc nào hàng cũng mới tới tận tay người dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hạn sử dụng tinh bột nghệ nhé.

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG là sự lựa chọn sang suốt nhất dành cho bạn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830