Giá TINH BỘT NGHỆ phụ thuộc vào CHẤT LƯỢNG sản phẩm

03/04/2018 | 2913

Hiện nay Giá Tinh Bột Nghệ mỗi nơi mỗi khác, GIÁ thành luôn đi liền với CHẤT LƯỢNG của sản phẩm. Giống như hàng TỐT thì không có giá RẺ và hàng RẺ thì Không Tốt

Giá tinh bột nghệ mỗi nơi mỗi khác, bạn không thể đem so sánh sao chỗ này chỗ kia, chỗ nọ họ bán giá thế này, mà sao chỗ này lại bán giá thế kia. Vì phần lớn giá cả cũng đã một phần nói lên chất lượng của sản phẩm rồi, đúng không ạ?

Là người kinh doanh ai cũng muốn bán với giá rẻ để bán được nhiều hơn và nhiều khách hàng mua hơn. Nhưng khi mà sản xuất dùng toàn hàng tốt thì giá vốn đã mắc rồi làm sao họ bán giá rẻ được đúng không các bạn? Ví như: thay vì dùng củ nghệ của Trung Quốc thì họ dùng củ nghệ trồng thâm canh tại vùng đồi núi Nghĩa Đàn - Nghệ An, hay thay vì dùng nước giếng, nước ao hồ... nói chung là nước bẩn thì họ dùng nước máy nước sạch phải bỏ tiền ra mua. Hoặc thay vì dùng những cái thau, cái chậu để lắng tình bột nghệ và ngâm khoảng 5-7 ngày như vậy (lăng quăng, ruồi muỗi làm tổ trong những thau chậu bẩn đó...) thì họ đầu tư dây truyền máy móc hiện đại bậc nhất.... thử hỏi nhiêu đấy là mỗi kg nghệ sẽ giảm được 200k -300k/kg rồi nhưng không đảm bảo cho người tiêu dùng.

Vì như vậy khi uống tinh bột nghệ bị nhiễm chì cao, tinh bột nghệ bẩn, tinh bột nghệ để khoảng một vài tháng sẽ bị nấm mốc, lên mùi hôi....Và không những không chữa được bệnh còn làm bệnh tình ngày một nặng hơn các bạn ạ. Chúng ta mua tinh bột nghệ về để uống trực tiếp vào cơ thể chữa bệnh vì vậy nên suy nghĩ tính toán kỹ để cơ thể được yên tâm hơn, đừng vì 1 phút ham lợi trước mắt mà về lâu về dài ảnh hưởng nặng.

Giá tinh bột nghệ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm

Giá tinh bột nghệ luôn phụ thuộc vào chất lượng SP

Mua tinh bột nghệ chúng ta uống trực tiếp vào cơ thể, còn không cũng đắp trực tiếp lên da mặt. Những chỗ quan trọng trên cơ thể, không thể đi coi chỗ nào giá rẻ trước rồi mua chứ tinh bột nghệ chỗ nào mà chả giống chỗ nào -> đó là điều hoàn toàn sai lầm các bạn ạ. Bạn phải kiểm tra chất lượng trước sau đó giá thành là điều thứ 2. Nếu không vô cùng nguy hại cho sức khỏe.

Hiện nay thực phẩm không an toàn, không đảm bảo chất lượng quá nhiều, tràn lan… Người bán vì lợi nhuận hạ giá xuống pha thêm bột khác vào hay lấy củ nghệ Trung Quốc về sản xuất, rồi không sản xuất bằng máy móc, làm thủ công, lấy những thau chậu nhựa đi ra hứng và lắng tinh bột. Để 4-5 ngày ngâm nước làm mầm mống cho vi khuẩn, ruồi, muỗi làm tổ sinh nở lăng quăng… Và những đơn vị sản xuất thủ công thay vì dùng nước sạch tốn tiền lấy nước giếng, nước ao hồ nhiễm chì sản xuất đỡ phải tốn tiền nước. Khi làm ra tinh bột nghệ sẽ bị nhiễm chì nặng, và khi uống thời gian dài cơ thể sẽ bị tai biến, teo não… Trăm loại hàng, trăm ngàn người sản xuất và bán với giá vô cùng rẻ để thu hút người mua. Nào là tinh bột nghệ 500k/kg – 600k/kg – 700k/kg. Thử hỏi tiền vốn để làm ra 1kg tinh bột nghệ cũng mất 40kg - 45kg nghệ tươi cũng rơi vào gần 700k rồi. Chưa tính điện + nước sạch + nhân công, chi phí….

Giá tinh bột nghệ phụ thuộc rất lớn vào quy trình sản xuất

Giá tinh bột nghệ phụ thuộc rất lớn vào quy trình sản xuất

Nếu bạn thực sự quan tâm tới sức khỏe và muốn mua tinh bột nghệ tốt về dùng (chứ không phải mua đại chỗ nào rẻ đi chứ ở đâu mà chả giống nhau) thì nên chọn mua tinh bột nghệ ở những nơi tinh bột nghệ được kiểm nghiệm, công ty sản xuất, quy trình sản xuất khép kín toàn bộ là máy móc, và nguồn nhập củ nghệ tươi rõ ràng….
Giá tinh bột nghệ vàng – TINH NGHỆ THU HỒNG: 1.000.000đ//kg

Giá tinh bột nghệ đen – TINH NGHỆ THU HỒNG: 1.000.000đ/kg
Giá tinh nghệ curcumin – TINH NGHỆ THU HỒNG: 1.500.000đ/kg
Tinh nghệ Thu Hồng không bán hàng rẻ - hàng kém chất lượng mà công ty chúng tôi chú trọng tới khách nào nào thực sự quan tâm tới sức khỏe của mình và muốn mua sản phẩm tinh bột nghệ tốt nhất về uống.

Giá tinh bột nghệ Thu Hồng cam kết tốt nhất trên thị trường

Giá tinh bột nghệ Thu Hồng cam kết tốt nhất trên thị trường

Với 10 năm trong ngành sản xuất tinh bột nghệ và xuất khẩu tinh bột nghệ ra thị trường thế giới
Tinh bột nghệ Thu Hồng cam kết sản xuất bằng nguồn nước máy sạch 100%
Toàn bộ quy trình sản xuất đều khép kín, bằng hệ thống máy móc hiện đại nhất nhập khẩu từ Châu Âu về, đảm bảo không lọt vô 1 hạt cát…

Củ nghệ được trồng và sản xuất tại vùng đồi núi Nghĩa Đàn – Nghệ An
Được đài truyền hình HTV9 về ghi hình thương hiệu tốt nhất tại VN giới thiệu cho bà con trong và ngoài nước
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt
Được văn phòng quốc hội và trung tâm chống hàng giả quốc gia trao tặng bằng khen
Lọt Top 100 thương hiệu tốt nhất tại VN

giá tinh bột nghệ, gia tinh bot nghe

Đặt mua tinh bột nghệ

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830