{Ngã ngửa} Giá bán TINH BỘT NGHỆ trên thị trường hiện nay

18/08/2020 | 1008

TINH BỘT NGHỆ hiện nay được ví như “thực phẩm quý” dành tặng sức khỏe mỗi người. Vậy nên GIÁ bán TINH BỘT NGHỆ trên thị trường cũng đang rất được quan tâm

Một thực phẩm tốt không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da, giữ dáng, giúp ngăn ngừa u.ng th.ư vô cùng hiệu quả nữa. Nếu như chúng ta mua đúng sản phẩm tinh bột nghệ TỐT nó còn quý hơn uống Nhân Sâm ngàn năm nữa ý. Tuy nhiên điều mà người tiêu dùng lo lắng đó là làm sao chọn được loại tinh bột nghệ chất lượng và mức giá bán tinh bột nghệ trên thị trường chuẩn là bao nhiêu giữa cái thị trường tinh bột nghệ tràn lan như hiện nay.

Giá bán tinh bột nghệ trên thị trường

Giá bán tinh bột nghệ trên thị trường

Các bạn ạ! Hàng TỐT thì không có giá RẺ đâu, Mà hàng RẺ thì không chắc đã TỐT. Hay câu nói “của rẻ là của ôi” muôn đời đúng nhé. Trong cuộc đời chúng ta thử nghiệm ra là có rất ít lần mua được món hàng với giá siêu rẻ mà chất lượng siêu tốt (nếu không muốn nói thẳng ra là chưa từng) đúng không các bạn! Nhất là đây lại là thực phẩm uống trực tiếp vào cơ thể nữa hãy chọn mua những thương hiệu lớn, những thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn và chọn mua nhiều nhất.

Bởi, khi nhà sản xuất họ sản xuất với số vốn đã cao rồi thì họ phải bán ra với giá cao thôi, chứ không thể nào sản xuất với giá cao rồi bán với giá thấp thì nhất định phải pha trộn thêm các loại bột khác vào nữa hoặc sử dụng củ nghệ từ Trung Quốc đúng không nào. Ai cũng vậy làm thì phải có lời họ mới làm chứ không ai kinh doanh mà không có lời cả? Rồi đủ các tiền chi phí nhân công, tiền điện, tiền nước, chi phí vận chuyển, máy móc….

Giá bán tinh bột nghệ trên thị trường

Giá bán tinh bột nghệ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm

Với chúng tôi, để sản xuất ra 1kg tinh bột nghệ nguyên chất 100% cần tới 40 - 45kg nghệ tươi chọn lọc kỹ lưỡng, và giá nghệ tươi cũng giao động từ 15 -20kg/kg rồi, chưa tính tiền nước sạch (sản xuất tinh bột nghệ tốn cực kỳ nhiều nước nhé), tiền điện, tiền chi phí bao bì…

Nếu muốn rẻ bên mình chỉ cần bớt ½ số nghệ ra, ví như 20kg nghệ tươi làm ra 1kg tinh bột nghệ => tinh bột nghệ chữa tách hết tinh dầu, chưa loại bỏ hết tạp chất, uống rất hại cho gan, cho thận và những hệ lụy về sau….

Giá bán tinh bột nghệ trên thị trường dao động với giá từ 200.000đ -> 1.000.000đ

Shopee có bán rất nhiều tinh bột nghệ với giá 200.000đ/kg và khách mua về sản phẩm tinh bột nghệ vừa hôi, vừa mốc, lại đóng gói trong bịch ni lông cột thun lại hoặc trong 1 hũ nhựa rất mất vệ sinh. Người bệnh đang bị bệnh mà uống phải tinh bột nghệ như vậy không những không chữa được bệnh mà bệnh ngày càng nặng thêm.

Giá bán tinh bột nghệ trên thị trường

Giá bán tinh bột nghệ trên thị trường phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm

Hãy thận trọng và suy nghĩ kỹ trước khi mua sản phẩm tinh bột nghệ về uống để chữa bệnh chứ không phải mua “độc tố” về uống các bạn ạ! Người bán ai cũng mong muốn bán được nhiều hàng, chứ không ai là muốn bán giá cao cả. Nhưng, sản xuất với giá vốn cao rồi thì giá bán phải cao thôi, chứ như công ty TINH NGHỆ THU HỒNG chỉ cần thay nước máy bằng nước giếng (hay nước ao, hồ) về để sản xuất thì mỗi kg tinh bột nghệ cũng giảm được 200-300k/kg rồi nhưng tinh bột nghệ sẽ bị nhiễm chì và uống vào trong cơ thể vô cùng độc hại. Bản thân bên mình không cho phép làm như vậy. Khách yêu thương và muốn mua sản phẩm chất lượng TỐT NHẤT trên thị trường thì đến với công ty mình, còn khách ham tinh bột nghệ giá rẻ thì bên mình không phải là sự lựa chọn dành cho các bạn!

Giá bán tinh bột nghệ trên thị trường

Giá bán tinh bột nghệ trên thị trường phụ thuộc vào giá trị mà tinh bột nghệ mang lại

"ĐẮT - RẺ" CỦA TINH BỘT NGHỆ CÒN PHỤ THUỘC VÀO GIÁ TRỊ MANG LẠI VỀ SAU

TINH NGHỆ THU HỒNG SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO BẠN:

10 năm liền là hàng Việt Nam chất lượng cao

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Được Văn Phòng Quốc Hội và Trung Tâm chống hàng giả quốc gia trao tặng bằng khen

Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất – dây truyền máy móc hiện đại bậc nhất Châu Âu

Toàn bộ củ Nghệ được trồng trên vùng đồi núi Nghĩa Đàn – Nghệ An (nơi được các nhà Khoa Học trong và ngoài nước đánh giá giống nghệ tốt, cho hàm lượng Curcumin cao nhất)

Sử dụng guồn nước SẠCH 100%

Sản phẩm XANH - SẠCH – AN TOÀN – MỌI NGƯỜI

Hiệu quả ngay sau 5 ngày dùng

Hỏi tại sao TINH NGHỆ THU HỒNG tồn tại trên 10 năm nay vẫn đứng vững trên thị trường, lượng khách rất đông. Mình có rất nhiều khách theo mình uống cả chục năm nay rồi các bạn ạ, từ những ngày đầu khi chưa ai bán tinh bột nghệ online mình đã bán được vô số nhiều, tới nay cũng vẫn vậy? Phải chăng BÁN HÀNG CÓ TÂM – CÁI TẦM SẼ TỚI – và khách cứ theo mình mãi mãi. Nếu sản phẩm BẠN không thực sự TỐT khách chỉ mua của BẠN 1 lần và tạm biệt bạn mãi mãi, còn nếu sản phẩm của BẠN thực sự TỐT khách mua uống thấy HIỆU QUẢ còn quay lại và giới thiệu nhiều bạn bè, người thân, gia đình, đồng nghiệp ủng hộ bạn mãi mãi về sau. Làm gì cũng vậy hãy đặt chữ TÂM lên hàng đầu!

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG để bảo vệ sức khỏe của bạn ngay hôm nay nhé!

TINH BỘT NGHỆ VÀNG GIÁ: 1.000.000đ/kg

TINH BỘT NGHỆ ĐEN GIÁ: 1.000.000đ/kg

TINH NGHỆ CURCUMIN GIÁ: 1.500.000đ/kg

Đang có khuyến mãi MUA 1KG TINH BỘT NGHỆ sẽ được TẶNG thêm 1 GÓI 200G cùng loại + 1 hũ MẬT ONG hoa nhãn 220ml

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830