{Điều nên biết} Đẻ xong uống TINH BỘT NGHỆ được không? Có thực sự TỐT?

29/10/2020 | 963

Bạn đang thắc mắc rằng liệu đẻ xong uống TINH BỘT NGHỆ được không? Và TINH BỘT NGHỆ thương hiệu nào TỐT nhất trên thị trường để MUA về uống sau sinh HIỆU QUẢ??

Chào các bạn, phụ nữ đẻ xong uống tinh bột nghệ hoàn toàn được nhé. Nó không chỉ giúp sức khỏe mau chóng hồi phục. Mà còn giúp đẹp da, phòng ngừa hậu sản đồng thời giúp da dẻ hồng hào mịn màng như da em bé.

Đẻ xong uống tinh bột nghệ được không? Vô cùng TỐT

Đẻ xong uống tinh bột nghệ được không? Vô cùng TỐT

Người ta thường nói phụ nữ sinh đẻ xong giống như con rắn lột xác, cơ thể rất yếu. Và trong những tháng đầu việc bổ sung dinh dưỡng tốt vào cơ thể sẽ giúp chị chúng mình mau chóng lấy lại sức khỏe, cũng như nhanh chóng hồi phục một cách thần kỳ. Không chỉ vậy mà khi đẻ xong uống tinh bột nghệ còn giúp giảm cân, mỡ bụng mỡ đùi săn chắc lại….

Hàng ngàn lý do mà phụ nữ đẻ xong nên uống tinh bột nghệ ngay nhé:

Đẻ xong uống tinh bột nghệ giúp phòng tránh hậu sản

Tinh bột nghệ có tác dụng tuyệt vời trong việc sát khuẩn, kháng viêm đều nhờ vào hoạt chất Curcumin có bên trong nó giúp phòng tránh các bệnh hậu sản như: băng huyết, ứ huyết, máu xấu, huyết hư nhược tích tụ trong người. Với khả năng phá ứ huyết, kích thích co bóp tử cung, đẩy khí âm, huyết độc trong người ra ngoài một cách nhanh chóng.

Tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho các mẹ mới đẻ xong

Chất curcumin trong tinh bột nghệ kích thích gia tăng hồng cầu, giúp bổ máu, nhanh khỏe mạnh, tránh hoa mắt, chóng mặt…. Ngoài ra hoạt chất Curcumin giúp kháng viêm, chống oxy hoá cực tốt cho cơ thể. Như vậy sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi bệnh tật. Mẹ sẽ ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và hạnh phúc hơn khi chăm sóc bé yêu của mình.

Nhanh lành vết mổ/ vết rạch không để lại sẹo xấu

Curcumin giúp kích thích lên da non, làm cho vết sinh mổ nhanh lành miệng và hạn chế sẹo một cách nhanh chóng.

Có rất nhiều chị em phụ nữ đẻ xong uống tinh bột nghệ bên mình và tới ngày thứ 2, thứ 3 là vết khâu đã hoàn toàn hồi phục một cách thần kỳ, đến bác sĩ tới khám còn phải thốt lên ngạc nhiên. Đó cũng đều nhờ vào chất Curcumin tuyệt vời có trong tinh bột nghệ.

Đẻ xong uống tinh bột nghệ giúp giảm cân an toàn

Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng ức chế sự sinh trưởng và lan rộng của các mô mỡ, tăng khả năng chuyển hoá mỡ thừa trong cơ thể. Mẹ sẽ trở nên gọn gàng hơn bằng phương pháp giảm cân tự nhiên, an toàn này.

Đồng thời giúp tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới.

Đẻ xong uống tinh bột nghệ được không

 

Giúp ngăn ngừa viêm khớp (căn bệnh thường gặp của chị em phụ nữ đẻ xong)

Những khoáng chất tốt có trong tinh bột nghệ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn sự linh hoạt, chắc khỏe của xương khớp. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh thường xuyên mắc các chứng như: đau lưng, chân tay nhức mỏi, tê nhức các khớp đầu gối...

Curcumin cũng giúp chống viêm, giảm đau rất hiệu quả, đồng thời làm thư giãn các cơ khớp, làm hạn chế tình trạng viêm khớp sau sinh.

Sử dụng tinh bột nghệ cho phụ nữ mới đẻ xong sẽ giúp xương được cung cấp thêm nhiều canxi, sắt, magie giúp xương khỏe mạnh hơn, giảm các triệu chứng viêm khớp hay đau nhức sau sinh.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Mờ vết thâm, nám, giảm mụn, giúp da trắng hồng, mịn màng

Tinh bột nghệ có tác dụng vô cùng lớn trong việc trẻ hóa làn da, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, tàn nhang... Chị em phụ nữ sinh đẻ xong sẽ không còn thấy những nếp nhăn xấu xí, những vết tàn nhang đáng ghét, mà thay vào đó mà một làn da trắng hồng căng mọng tuyệt vời.

Khả năng chống oxy hóa, tiêu diệt gốc tự do của curcumin trong tinh bột nghệ cũng đóng góp đáng kể trong việc làm tăng khả năng tái tạo, chống lão hóa của da, giúp da dẻ trở nên đẹp đẽ hơn.

Ngăn chặn khả năng bị táo bón:

Mới sinh đẻ xong mẹ đã mệt mỏi mà còn bị chứng táo bón nữa thì thật oải phải không? Chỉ cần uống tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá, giúp thức ăn khi vào cơ thể được dễ dàng hấp thụ hơn. Mẹ sẽ không còn lo bị táo bón nữa.

Đẻ xong uống tinh bột nghệ được không? Như vậy đã có câu trả lời rồi nhé mọi người. Đẻ xong uống tinh bột nghệ ngay và luôn ạ, bởi vì tinh bột nghệ mang đến vô vàn tác dụng tuyệt vời cho chị em mới đẻ xong.

Đẻ xong uống tinh bột nghệ được không?

Đẻ xong uống tinh bột nghệ được không?

Cách uống tinh bột nghệ cho bà đẻ mang kết quả tốt nhất:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng

2 thìa mật ong/ sữa đặc

200ml nước ấm ấm 40 độ C

Hòa tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm, sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày nên uống từ 2-3 lần trước hoặc sau mỗi bữa ăn 30 phút. Bạn nào muốn giảm cân thì nên uống trước khi ăn nhé sẽ giúp giảm cân nhanh và an toàn, còn bạn nào muốn sữa về nhiều chúng ta nên áp dụng uống tinh bột nghệ với sữa đặc (sữa ông thọ) sẽ giúp gọi sữa về nhiều.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Vậy là đẻ xong uống tinh bột nghệ được không đã có câu trả lời rồi nhé các bạn, chỉ cần chúng ta uống tinh bột nghệ đúng cách và uống càng sớm bao nhiêu sẽ càng tốt bấy nhiêu. Mang đến vô vàn tác dụng tuyệt vời dành cho bà đẻ sau khi sinh cũng như mau chóng hồi phục sức khỏe, vóc dáng và làn da luôn tươi trẻ mịn màng như da em bé.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830