Đau dạ dày cấp tính

15/10/2015 | 3427
Tình trạng đau dạ dày cấp tính hiện nay đang được rất nhiều bạn quan tâm. Do công việc, do thói quen sinh hoạt hay do ăn uống không điều độ dẫn đến. Cách chữa đau dạ dày cấp tính an toàn và hiệu quả nhất phải kể đến Tinh Bột Nghệ

Đau dạ dày cấp tính (hay đau dạ dày mãn tính) xảy ra khi niêm mạc dạ dày bị phá hủy, bị viêm hoặc bị kích thích do stress, do ăn uống không điều độ - uống quá nhiều rượu bia, nôn mửa thường xuyên và sử dụng lâu dài các thuốc chống viêm như Aspirin. Đau dạ dày cấp tính cũng xảy ra khi vi khuẩn Helicobacter pylori (vi khuẩn HP) gây bệnh, trào ngược dịch mật, do virus và vi khuẩn khác hoặc thiếu máu ác tính.

Đau dạ dày cấp tính

Đau dạ dày cấp tính

Đau dạ dày cấp tính thông qua các triệu chứng, các xét nghiệm lâm sàng hoặc sau khi đi nội soi. Triệu chứng thường gặp bao gồm đầy bụng, chướng hơi, khó tiêu, buồn nôn, tiêu chảy mãn tính, mất cảm giác ăn ngon miệng, cảm giác nóng rát ở dạ dày, đi ngoài phân có màu đen hoặc nôn ra máu. Đau dạ dày cấp tính phải được xử lý ngay lập tức nếu không có thể gây ra các vết loét nặng và làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày. Đau dạ dày cấp tính cần được điều trị sớm để bệnh nhân sớm trở lại với cuộc sống bình thường, không còn cảm giác đau buốt khó chịu mỗi khi bệnh phát.

Tinh bột nghệ và cách chữa đau dạ dày cấp tính hiệu quả

Trong củ nghệ có chứa hoạt chất Curcumin- một polyphenol có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, kháng khuẩn và kháng nấm. Curcumin làm giảm giảm nồng độ các Enzyme gây viêm trong cơ thể và cải thiện chức năng tiêu hóa bằng cách kích thích sản xuất dịch mật. Vì curcumin là một chất chống oxy hóa mạnh, nó có thể bảo vệ cơ thể khỏi bị tổn thương tế bào gây ra bởi các gốc tự do. Vì vậy Nghệ đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ qua như Y học Ayurvedic và Y Học Trung Quốc hay Ấn Độ giúp điều trị đau dạ dày cấp tính vì nó có thể làm giảm axit trong dạ dày và ngăn ngừa tình trạng viêm thành ruột.

Curcumin trong tinh bột nghệ giúp chữa đau dạ dày cấp tính hiệu quả

Curcumin trong tinh bột nghệ giúp chữa đau dạ dày cấp tính hiệu quả

Một nghiên cứu năm 2014 về ảnh hưởng của Curcumin trên những bệnh nhân bị đau dạ dày cấp tính thì Curcumin đã được các nhà khoa học chứng minh có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh đau dạ dày cấp tính, cũng như viêm dạ dày trong vòng một tuần sử dụng. Nghiên cứu được tiến hành trên 24 bệnh nhân nam và 21 bệnh nhân nữ ở nhóm tuổi từ 16- 60 bị đau dạ dày cấp tính. Các bệnh nhân đã được nội soi để xác định vị trí vết loét, kích cỡ ổ loét… và được uống 20g TINH BỘT NGHỆ (TINH NGHỆ CURCUMIN) một ngày. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 20 trường hợp các vết loét biến mất sau 2 tuần sử dụng tinh bột nghệ, 15 bệnh nhân vết loét biến mất sau 4 tuần. Và 10 bệnh nhân còn lại không có vết loét nhưng có dấu hiệu bị viêm dạ dày và chứng khó tiêu, đầy hơi. Những bệnh nhân này sau khi dùng một đợt 4 tuần liên tiếp uống TINH BỘT NGHỆ thấy tình trạng đau và khó chịu vùng bụng giảm xuống, họ có thể ăn thức ăn bình thường. Không có tác dụng phụ sau khi dùng tinh bột nghệ với tất cả bệnh nhân có chức năng thận và gan bình thường.

Đặt mua tinh bột nghệ

Vi khuẩn Helicobacter pylori là nguyên nhân gây đau dạ dày cấp tính và ung thư dạ dày. Việc điều trị có thể  khó khăn với rất nhiều loại thuốc có sẵn mà không làm giảm bớt các triệu chứng đau. Curcumin trong tinh bột nghệ thì khác nó có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của H.pylori. Một nghiên cứu mới tại trường Đại Học Mỹ có trên 65 chủng H.pylori phân lập lâm sàng sau khi bệnh nhân điều trị bằng Curcumin đã được tiến hành cho thấy Curcumin có tác dụng làm dừng tốc độ tăng trưởng của tất cả các chủng H.pylori. Nghiên cứu này cho thấy tiềm năng trong việc dùng TINH NGHỆ CURCUMIN trong điều trị nhiễm H.pylori và các bệnh gây ra bởi HP giống như viêm dạ dày.

Vi khuẩn HP là nguyên nhân gây đau dạ dày cấp tính

H.pylori được biết là nguyên nhân gây ra phần lớn các bệnh đau dạ dày cấp tính và ảnh hưởng đến một phần lớn dân số. Do đó, có rất nhiều nghiên cứu về các phương pháp điều trị giúp bảo vệ chúng ta chống lại các vi khuẩn này. Diệt H.pylori đặc biệt có thể giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày tá tràng. Vì nhiều chủng vi khuẩn có cơ chế đề kháng với điều trị thông thường, nên đòi hỏi phải tìm ra phương pháp điều trị mới. Một trong nhữn nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá công dụng của dịch chiết nước, dịch chiết ether của tinh bột nghệ trên 5 chủng H.pylori. Kết quả cho thấy dịch chiết từ TINH BỘT NGHỆ cho tác dụng kháng khuẩn mạnh nhất.

Trong một nghiên cứu khác, dạ dày của chuột thí nghiệm đã được thắt và gây tăng acid dạ dày. Khi các triệu chứng của đau dạ dày cấp tính xuất hiện, những con chuột được cho dùng tinh bột nghệ để điều trị chứng ợ nóng, viêm loét dạ dày và tá tràng. Những con chuột không được ăn nhưng cho uống nước trong khoảng 18- 24 giờ. Sau đó chúng được cho uống nước muối sinh lý, chiết xuất nước tinh bột nghệ. Dạ dày của chúng đã được kiểm tra cẩn thận lại để tìm những vết loét. Kết quả, nhóm dùng tinh bột nghệ làm giảm tiết acid dạ dày. Điều này có thể là do khả năng ức chế thụ thể histamine H2R của dịch chiết từ tinh bột nghệ. Do vậy TINH BỘT NGHỆ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào mà còn có có lợi trong việc điều trị đau dạ dày cấp tính.

Sử dụng tinh bột nghệ giúp chữa đau dạ dày cấp tính hiệu quả

Sử dụng tinh bột nghệ giúp chữa đau dạ dày cấp tính hiệu quả

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ hay TINH NGHỆ CURCUMIN trong việc điều trị bệnh đau dạ dày cấp tính là phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất. Sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên và được khoa học Thế Giới thử nghiệm, chứng minh giúp chữa bệnh đau dạ dày cấp tính tốt nhất & hiệu quả nhất từ trước tới nay. Việc dùng TINH NGHỆ CURCUMIN trong việc chữa trị bệnh đau dạ dày cấp tính giúp phục hồi niêm mạc dạ dày trở về bình thường.

Liều lượng và cách dùng Tinh bột nghệ chữa đau dạ dày cấp tính

Bạn chỉ cần lấy 2 muỗng Tinh bột nghệ và 1 muỗng mật ong cho vào 100ml nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội. Sau đó quậy đều lên và uống, ngày uống 3 lần sáng, trưa và tối, uống trước bữa ăn. Cứ áp dụng đều đặn uống như vậy chỉ trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy các triệu chứng đau dạ dày cấp tính giảm rõ luôn.

biểu hiện của đau dạ dày cấp tính, bệnh đau dạ dày cấp tính, bị viêm dạ dày cấp tính, bị viêm dạ dày cấp tính nên ăn gì, chữa viêm dạ dày cấp tính, chữa đau dạ dày cấp tính, cách trị đau dạ dày cấp tính, hiện tượng đau dạ dày cấp tính, thuốc chữa đau dạ dày cấp tính, triệu chứng đau dạ dày cấp tính, viêm dạ dày cấp tính, viêm dạ dày cấp tính có nguy hiểm không, viêm dạ dày cấp tính là gì, viêm dạ dày cấp tính nên ăn gì, viêm dạ dày ruột cấp tính, đau dạ dày cấp tính, đau dạ dày cấp tính là gì, điều trị đau dạ dày cấp tính

Chúc các bạn sớm khỏi đau dạ dày cấp tính!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830