[Bật mí] 20 Công dụng của NGHỆ với MẬT ONG trong chữa BỆNH và LÀM ĐẸP

30/08/2020 | 1068

Sự kết hợp giữa TINH BỘT NGHỆ với MẬT ONG luôn mang lại hiệu quả TỐT trong quá trình LÀM ĐẸP và bảo vệ SỨC KHỎE. Vậy công dụng của NGHỆ với MẬT ONG ra sao?

  Nghệ với mật ong đều là những món quà mà thiên nhiên ban tặng có công dụng mạnh mẽ đối với mỗi chúng ta. Nhưng không phải ai cũng biết, khi kết hợp 2 loại thực phẩm hữu ích này lại với nhau lại có vô vàn tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp của chị em. Công dụng của nghệ với mật ong thì có vô cùng nhiều. Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG liệt kê về từng công dụng của nghệ với mật ong trong đời sống hàng ngày nhé:

Công dụng của nghệ với mật ong tốt sức khỏe

Công dụng của nghệ với mật ong tốt sức khỏe

1. Công dụng của nghệ với mật ong giúp ngăn ngừa bệnh ung thư

Củ nghệ vàng có chứa hàm lượng curcumin vô cùng cao. Cucurmin có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Curcumin còn có công dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư, tạo màng bảo vệ, ngăn ngừa việc các u ác tính hình thành. Cucurmin tiêu diệt tế bào ung thư một cách có chọn lọc, nên không gây nguy hiểm đến các tế bào lành tính. Đồng thời, curcumin cũng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, kìm hãm sự phát triển của các thành phần gây viêm nhiễm như NF-kB, IL1, TNF,…

Mật ong có khả năng kháng khuẩn cực tốt, hỗ trợ triệt tiêu vi khuẩn, tiêu diệt nấm gây hại vô cùng mạnh mẽ đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong mật ong có chứa protein defensin-1, là khiên chắn vô cùng mạnh mẽ chống lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng khác nhau. Nghệ vàng tiêu diệt tế bào gây ung thư, mật ong tạo màng chắn bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

2. Thúc đẩy tiêu hóa và hỗ trợ điều trị loét dạ dày, đau dạ dày

Hoạt chất curcumin chữa trong nghệ có thể ức chế vi khuẩn chống viêm nhiễm trong dạ dày và ruột, giảm thiểu tối đa các vết loét sinh sôi và sự co thắt dạ dày, tạo khiên chắn cho niêm mạc dạ dày để giảm thiểu đau quặn cũng như chữa viêm loét, ngăn chứng đầy bụng ợ chua. Nghệ còn có khả năng tác động làm giải phóng mật ở túi mật, giúp ích cho việc tiêu hóa đồ ăn ở dạ dày, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, hỗ trợ tối đa cho dạ dày.

Mật ong có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kích thích gia tăng các tế bào monocytes nhằm giải phóng các protein cytokines có tác dụng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, giảm các triệu chứng phát sinh ở dạ dày.

Công dụng của nghệ với mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả

Công dụng của nghệ với mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả

3. Làm tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa cảm cúm

Hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong có chứa các chất kháng viêm, kháng vi khuẩn và virus mạnh. Do đó, sử dụng tinh bột nghệ cùng mật ong thường xuyên giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp phòng các bệnh cho virus gây ra tiêu biểu như cảm cúm.

4. Chống viêm khớp, viêm xương khớp, đau nhức xương khớp

Công dụng của nghệ với mật ong hiệu quả trong việc ngăn ngừa chứng viêm ở xương khớp. Còn làm giảm thiểu tối đa triệu chứng loãng xương. Với 1200mg tinh bột nghệ vàng có thể giảm đáng kể viêm, sưng khớp hạn chế phát triển quá trình phá hủy sụn ở khớp. Với hàm lượng cao các chất chống lại sự oxy hóa, cho nên chúng có thể làm xoa dịu đau nhức mang đến do việc viêm khớp.

5. Công dụng của nghệ với mật ong nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng

Tinh bột nghệ có tác dụng: chống viêm và chống oxy hóa tốt, giúp củng cố hoạt động của hệ miễn dịch.

Mật ong có tác dụng: bổ sung sinh lực, khiến cơ thể khỏe mạnh hơn, chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Do đó, công dụng của nghệ với mật ong giúp nâng cao sức khoẻ hệ miễn dịch, tăng đề kháng rất hiệu quả

Công dụng của nghệ với mật ong tăng cường sức đề kháng

Công dụng của nghệ với mật ong tăng cường sức đề kháng

6. Công dụng của nghệ với mật ong giải độc cho gan

Khi uống nghệ vàng và mật ong thì bạn còn có thể thanh lọc gan, làm sạch máu, gia tăng miễn dịch và diệt trừ vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho gan. Đồng thời điều này còn giúp tái tạo tế bào ngăn ngừa các vết loét khiến cho cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp.

Tuy nhiên, nếu dùng nghệ tươi quá nhiều có thể nổi mụn trên da. Nên tốt nhất hãy sử dụng tinh bột nghệ đã được điều chế và tinh chất nghệ cucurrmin, vì chúng đã được lọc hết các tác nhân gây hại cho gan của bạn, và chứa các thành phần dinh dưỡng thanh mát tốt cho cơ thể.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất hãy sử dụng tinh bột nghệ Curcumin và mật ong hòa uống 2 lần trong 1 ngày. Và uống trước mỗi bữa ăn 30p.

7. Hỗ trợ giảm đau cơ khi bạn hoạt động mạnh

Cucurmin trong tinh bột nghệ có khả năng làm giảm đau cơ, trong khi mật ong giúp các cơ thư giãn, giảm co cứng và giảm đau.

Cả curcumin và mật ong đều có tác dụng bổ trợ hoạt động của dây chằng trong các khối cơ bắp, giúp cơ khỏe mạnh hơn. Qua đó giảm sự tích tụ của acid lactic gây mỏi cơ, hỗ trợ tăng sức mạnh cơ bắp khi vận động.

8. Công dụng của nghệ với mật ong giảm nguy cơ mắc Alzheimer

Curcumin có trong tinh bột nghệ chống viêm và chống oxy hóa, hai yếu tố góp phần vào sự phát triển của bệnh Alzheimer. Ngoài ra, curcumin có thể giúp ngăn chặn sự phá vỡ các tế bào thần kinh trong não, vốn là nguyên nhân sinh bệnh Alzheimer.

Curcumin cũng làm làm giảm đáng kể nồng độ beta-amyloid – một chất làm suy giảm hoạt động của não bộ và gây ra Alzheimer.

Mật ong có tác dụng an thần nhẹ, giảm trầm cảm và rất tốt cho hệ thần kinh

Công dụng của nghệ với mật ong tăng tốt cho não bộ

Công dụng của nghệ với mật ong tăng tốt cho não bộ

9. Công dụng của nghệ với mật ong giảm lượng Cholesterol

Việc Cholesterol xấu phát triển có thể gây lên tình trạng mỡ máu hay xơ vữa động mạch. Uống nghệ vàng cùng mật ong có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa triệu chứng xơ gan cổ chướng. Curcumin trong nghệ vàng có chức năng triệt tiêu lượng mỡ dư thừa, thanh lọc gan, chữa trị viêm loét dạ dày tá tràng…

Nếu dùng nghệ vàng và mật ong hàng ngày có thể làm giảm lượng cholesterol LDL, đồng thời giảm thiểu sự oxy hóa của LDL – tác nhân góp phẩn dẫn đến xơ vữa động mạch. So với người không dùng nghệ thì những người dùng nghệ có thể giảm hẳn một nửa lượng cholesterol. Các hoạt chất trong nghệ vàng có thể phối hợp với rất nhiều loại thuốc ví dụ như aspirin, warfarin, …

10. Công dụng của nghệ với mật ong giảm chứng mất ngủ

Mật ong giúp các cơ thư giãn và tinh nghệ làm giảm đau cơ. Nhờ đó mà cơ thể trở nên thư giãn và đỡ mỏi mệt hơn, dễ tiến vào giấc ngủ sâu hơn.

Mật ong và tinh bột nghệ chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

Đồng thời mật ong và tinh bột nghệ cũng có tác dụng an thần nhẹ. Uống nghệ mật ong đều đặn có thể mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn, giảm mất ngủ và chứng khó ngủ.

11. Công dụng của nghệ với mật ong giúp kháng viêm cực kỳ hiệu quả

Như đã nhắc tới ở trên, tinh bột nghệ có khả năng kháng viêm hiệu quả nhờ có curcumin. Còn mật ong vốn đã rất nổi tiếng với khả năng chống vi khuẩn, chống nấm và chống viêm nên đã tinh bột nghệ với mật ong được sử dụng trong chữa bệnh từ hàng nghìn năm nay.

Nếu bạn đang bị các bệnh liên quan đến viêm và nhiễm khuẩn như viêm dạ dày tá tràng, viêm họng… thì việc uống nghệ mật ong cùng một chút nước ấm sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này một cách nhanh chóng.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

12. Giúp lọc sạch máu, đào thải độc tố và bảo vệ thận

Nghệ và mật ong là những thành phần thường được sử dụng trong các loại đồ uống thải độc – detox. Chúng có tác dụng hỗ trợ cơ thể đào thải các độc tố và chất dư thừa hiệu quả hơn, bảo vệ hoạt động của thận.

13. Giúp điều trị bệnh viêm mắt và hen suyễn bằng tinh bột nghệ với mật ong

Tinh bột nghệ và mật ong ức chế sự sản xuất leukotrienes, một hợp chất làm phế quản co thắt, tăng tiết chất nhờn và làm tắc nghẽn luồng không khí, tạo ra các cơn hen.

Khả năng kháng viêm từ cả tinh bột nghệ và mật ong cũng giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng của viêm mắt và hen suyễn.

14. Công dụng của nghệ với mật ong giúp tăng cân và giảm cân an toàn

Có một mẹo vô cùng hiệu quả mà an toàn để giảm béo cho các chị em phụ nữ tại nhà, đó chính là uống tinh bột nghệ vàng và mật ong. Hỗn hợp này giúp tăng khả năng miễn dịch, giúp cơ thể có sức đề kháng tốt. Ngoài ra còn làm giảm thiểu lượng cholesterol dư thừa gây tác hại béo phì. Chúng giúp thúc đẩy sự trao đổi chất cho cơ thể, đào thải lượng lớn mỡ khiến cho vóc dáng của bạn được cân đối hơn.

Cách giảm cân này được rất nhiều các chị em tin dùng vì vừa hiệu quả tự nhiên lại không có tác dụng phụ. Uống mỗi ngày trong khoảng 3 đến 6 tháng hỗn hợp: 2 thìa tinh bột nghệ vàng, nửa thìa mật ong, sữa chua không đường. Ăn 2 lần mỗi ngày trước lúc ăn sáng và trước bữa tối khoảng chừng 30 phút. Chúng cung cấp cho bạn đủ các dưỡng chất cho cơ thể mà không gây béo phì.

Công dụng của nghệ với mật ong giúp tăng cân an toàn

Công dụng của nghệ với mật ong giúp tăng cân an toàn

15. Công dụng của nghệ với mật ong điều trị nám da – tàn nhang

Dễ dàng xóa tan các vết nám đơn giản bằng nghệ vàng và mật ong mà không cần phải dùng đến các phương pháp xạ trị. Bởi vì mật ong tăng độ ẩm và sự đàn hồi cho da, tinh bột nghệ vàng tẩy các tế bào chết. Theo các nhà nghiên cứu chỉ ra, curcumin có trong nghệ có thể làm ức chế sự sản sinh của các sắc tố melanin, nhanh chóng loại trừ các vết nám trên bề mặt da, khiến bạn không còn sợ hãi bị nám da. Da sẽ trở nên bóng bẩy căng mọng hơn nếu đắp mặt nạ hỗn hợp này mỗi ngày.

16. Công dụng của nghệ với mật ong điều trị các bệnh da liễu

Khi có các biểu hiện như da vàng vọt đi kèm với các triệu chứng nội tiết liên quan đến gan, thì bạn có thể uống nghệ vàng và mật ong để điều trị. Nghệ vàng mật ong rất hiệu quả trong việc chống viêm, chữa trị vết thương, kích thích sự hình thành tế bào mới.

Ngoài ra, các tác nhân chống lại sự oxy hóa trong nghệ có thể ngăn ngừa biểu hiện viêm nhiễm trên da, các axit amin cùng với các protein trong nghệ vàng và mật ong có thể tái tạo chữa trị mô trên da.

17. Công dụng của nghệ với mật ong giúp ngăn ngừa mụn, trị mụn

Nghệ vàng có tác dụng tẩy các tế bào chết cũng như tái tạo các tế bào mới cho làn da, giúp trị sạch mụn. Hợp chất nghệ vàng và mật ong cong có thể ngăn ngừa bã nhờn tiết ra gây tắc lỗ chân lông. Đây là tác nhân lớn gây ra mụn đầu đen và mụn bọc. Các hoạt chất curcumin trong nghệ vàng còn có tác dụng làm sạch sâu da, chống lại sự xâm hại của vi khuẩn, khiến cho da sạch và khô thoáng hơn.

Công dụng của nghệ với mật ong giúp trị mụn làm đẹp da

Công dụng của nghệ với mật ong giúp trị mụn làm đẹp da

18. Công dụng của nghệ với mật ong giảm thâm, làm trắng da

Sau khi lấy nhân mụn, hay nặn mụn có thể để lại những vết thâm gây mất thẩm mỹ trên da. Lượng melanin rất lớn sản sinh ra sau khi da bị gây tổn thương bởi mụn đã tạo lên những vết thâm nám. Ngoài việc sử dụng những loại lotion trị thâm đắt đỏ thì bạn có thể sử dụng một liệu pháp hoàn toàn thiên nhiên từ nghệ và mật ong. Không dừng lại ở đó, trong nghệ còn có rất nhiều các vitamin E để giảm thâm kích thích giúp da trắng khỏe mịn màng.

Ngoài đắp mặt nạ, sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ vàng và mật ong cùng với chanh uống mỗi ngày giúp làn da sáng hồng hơn. Cách pha chế: khoảng 200ml nước đun sôi cùng 2 muỗng tinh bột nghệ, 1 muỗng mật ong, 1 muỗng cốt chanh. Hòa đều và uống ấm vào sáng sớm và trước khi đi ngủ.

19. Trị các loại sẹo lồi, sẹo lõm

Trị sẹo bằng nghệ và mật ong vừa hiệu quả vừa an toàn. Hỗn hợp này giúp da mau liền sẹo, hóa giải độc tố trên da, phòng ngừa viêm, kháng khuẩn tuyệt vời.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

20. Làm giảm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn

Khi da có dấu hiệu lão hóa, nhiều nếp nhăn. Nhiều người sử dụng các mỹ phẩm đắt tiền nhưng lại chứa nhiều thành phần hóa học không tốt hay gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, có một phương pháp giữ cho làn da trẻ trung từ thành phần hoàn toàn tự nhiên đó là hỗn hợp nghệ vàng và mật ong. Như đã nói, nghệ vàng và mật ong có chứa lượng lớn các chất chống lại sự oxy hóa đang diễn da. Oxy hóa có thể làm cho da bạn bị chảy xệ và lão hóa đi.

Trên đây là toàn bộ công dụng của nghệ với mật ong trong chữa trị bệnh cũng như làm đẹp da hiệu quả. Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG để cả gia đình BẠN luôn luôn được bảo vệ sức khỏe cũng như tăng sức đề kháng khỏe mạnh mỗi ngày bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830