Hàng Ngàn công dụng của NGHỆ VÀNG TỐT cho SỨC KHỎE? Bạn đã biết chưa??

18/06/2015 | 4067

CỦ NGHỆ VÀNG có chứa hoạt chất CURCUMIN giúp CHỮA BỆNH và LÀM ĐẸP cực kỳ hiệu quả. Hoạt chất Curcumin được coi là thành phần TỐT nhất có bên trong củ nghệ vàng

Cây nghệ là loại thực vật được trồng rộng rãi ở một số nước tại châu Á, như: Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam... và củ nghệ được biết đến như là thứ thuốc cách đây trên 5.000 năm. Tại Ấn Độ, củ nghệ được dùng như loại thuốc dân gian để bôi lên vết thương cho chóng lên da non, trong điều trị bệnh dạ dày và giải độc cho máu. Để giữ cho làn da mịn màng, không có nếp nhăn, phụ nữ Ấn Độ thường pha bột nghệ với sữa đắp lên mặt vào các buổi tối.

Hàng ngàn công dụng của củ nghệ vàng tốt sức khỏe

Hàng ngàn công dụng của củ nghệ vàng tốt sức khỏe

1. Hoạt chất curcumin từ củ nghệ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư da và kiềm chế quá trình di căn của ung thư vú sang phổi

Tiến sĩ Bharat Aggarwal cùng các cộng sự thuộc Đại học Texas đã tiến hành thí nghiệm bằng cách tiêm vào chuột tế bào ung thư vú của người được nuôi cấy từ bệnh nhân ung thư vú đã bị di căn tới phổi, sau đó chia ra làm 4 nhóm để điều trị bằng hoạt chất Curcumin chiết xuất từ củ nghệ và loại thuốc tân dược có tên gọi là Taxol. Qua theo dõi thấy rằng, chỉ có 30% số chuột được điều trị bằng Curcumin có dấu hiệu di căn tới phổi còn 75% được điều trị bằng Taxol và 98% không được điều trị có dấu hiệu di căn tới phổi.

Các nghiên cứu được tiến hành gần đây tại University of Texas as M.D. Anderson Cancer Center đã cho thấy, trộn hoạt chất Curcumin vào với hợp chất taxol hoặc paclitaxel - những loại thuốc được dùng phổ biến trong hóa trị ung thư vú - có tác dụng gia tăng hoạt tính điều trị của thuốc và làm cho liệu pháp bớt độc hại và hiệu quả cao hơn. Các nghiên cứu trên chuột được tiến hành tại University of Texas còn chỉ ra rằng hoạt chất curcumin còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển ung thư da.

Công dụng của nghệ vàng ngăn ngừa ung thư

Công dụng của nghệ vàng ngăn ngừa ung thư

2. Hoạt chất Curcumin chứa trong củ nghệ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển bệnh gan do lạm dụng uống rượu

Các nhà khoa học tại Phần Lan và Hồng Kông đã phát hiện ra rằng, hoạt chất Curcumin có tác dụng ngăn chặn hoạt tính của gien NF-kappaB, một trong những "thủ phạm" gây bệnh gan.

Các thí nghiệm trên chuột với nhiều chế độ dinh dưỡng khác nhau có trộn thêm curcumin, được miêu tả trong tạp chí "American Journal of Physiology - Gastrointestinal and Liver Physiology" tháng 2/2007 cho thấy, hoạt chất curcumin không chỉ có tác dụng ngăn chặn hoạt tính của gien NF-kappaB mà còn bảo vệ tế bào gan không bị phá hủy khi có nồng độ cồn cao trong máu.

Tiến sĩ Naji, trưởng nhóm nghiên cứu phát biểu rằng: "Các đặc tính chữa bệnh của củ nghệ đã được biết đến từ lâu, nhưng lần đầu tiên chúng tôi phát hiện ra rằng, hoạt chất curcumin có tác dụng ngăn chặn những bệnh về gan do lạm dụng rượu! Kết quả này đang mở ra cho chúng tôi một hướng mới, sử dụng hoạt chất curcumin trong điều trị các bệnh gan nhiễm mỡ, xơ gan...".

Công dụng của củ nghệ vàng giúp giải độc gan

Công dụng của củ nghệ vàng giúp giải độc gan

3. Hoạt chất curcumin có tác dụng chống nhiều loại ung thư

Các nghiên cứu do giáo sư Yosef Shaul thuộc Phòng Gien phân tử, Viện Weizmann tại Izrael cho thấy, khi nồng độ của protein p53 gia tăng, thì các tế bào ung thư hay những tế bào bị tổn thương mất khả năng tự phân chia hoặc bị tự phân hủy. Nhóm các nhà khoa học do giáo sư Dhaul chỉ đạo cũng khám phá ra rằng, hoạt chất curcumin có tác dụng làm gia tăng protein p53. Một nghiên cứu của Tiến sĩ Bharat Aggarwal cùng các cộng sự thuộc Đại học Texas cũng cho cùng kết quả rằng, hoạt chất curcumin có tác dụng kích hoạt protein p53 trong cơ thể chuột.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

4. Hoạt chất curcumin chứa trong củ nghệ có tác dụng trong chữa trị bệnh Alzheimer- bệnh mất trí nhớ

Các nghiên cứu được tiến hành trên chuột của UCLA Alzheimer”s Disease Center và của các nhà khoa học Veterans Affairs đã chỉ ra rằng, hoạt chất curcumin có tác dụng làm chậm quá trình hình thành loại protein có tên "beta amyloids" trong não - đây là một chất gây bế tắc trong não của bệnh nhân Alzheimer và giết chết những tế bào của não. "Hoạt chất curcumin có tác dụng mạnh hơn bất cứ loại thuốc nào hiện có trong trường hợp bệnh Azheimer" - ông Cole, người chỉ đạo nhóm nghiên cứu thuộc UCLA.

Ông nói thêm: "Chúng tôi chỉ tiếp tục xác định những tác dụng của Curcumin trong bệnh Alzheimer. Vì qua khảo cứu trước đây của chúng tôi thấy rằng, những người dân Ấn Độ ăn nhiều ca-ri thì tỉ lệ mắc ung thư và bệnh Alzheimer rất thấp. Trong số dân Ấn Độ, chỉ có 1% những người cao niên mới mắc bệnh mất trí nhớ, chỉ bằng 1/6 ở Mỹ".

Các nhà khoa học thuộc UCLA đang chuẩn bị tiến hành những test đầu tiên trên bệnh nhân gồm 36 cụ già mắc bệnh Alzheimer để khẳng định sự "thần kỳ" của hoạt chất curcumin của củ nghệ. Bên cạnh đó, một số hãng dược phẩm cũng đang nghiên cứu bào chế loại thuốc từ hoạt chất curcumin với liều lượng phù hợp và hiệu quả cho những người bị bệnh Alzheimer.

Tiến sĩ y học Anshu Rohagti thuộc bệnh viện Sir Gangaram cho rằng, việc khám phá tác dụng chữa bệnh Alzheimer của củ nghệ có một ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh thế giới đang già đi, vì trên thế giới hiện nay có khoảng trên 30 triệu người đang bị căn bệnh này hành hạ và đến năm 2050 số người mắc căn bệnh này có nguy cơ tăng tên 4 lần.

Công dụng của nghệ vàng tăng cường trí nhớ

Công dụng của nghệ vàng tăng cường trí nhớ

5. Hoạt chất curcumin có tác dụng tích cực trong việc điều trị căn bệnh khuyết tật gien ở nhiễm sắc thể số 7 - còn gọi là bệnh mucovisidosis

Khuyết tật gien ở nhiễm sắc thể số 7 hay còn gọi là bệnh quánh niêm dịch là một bệnh di truyền. Năm 1941, Forber nhận thấy rằng trong bệnh này, những cơ quan có tiết dịch này đều bị rối loạn chức năng xuất tiết, gây xơ năng tuy tạng và suy tim... Các nghiên cứu thí nghiệm trên chuột, bị bệnh giống như bệnh quánh niêm dịch của các nhà khoa học thuộc Đại học Washington cho thấy, hoạt chất curcumin chứa trong củ nghệ có tác dụng phòng ngừa khuyết tật gien.

Kết quả nghiên cứu đã được công bố gần đây trên tạp chí "Journal Science" đã gây được sự chú ý đặc biệt của nhiều nhà khoa học. Các nhà khoa học Đại học Washington cũng đang chuẩn bị nghiên cứu đối với 9 bệnh nhân mắc bệnh quánh niêm dịch để xác định liều lượng bao nhiêu để đủ cung cấp cho máu. Ông Paul Marcoss, trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: "Thí nghiệm trên bệnh nhân sẽ giúp chúng tôi khẳng định rằng, hoạt chất curcumin có tác dụng đối với căn bệnh hiểm nghèo này như là loại thuốc "y học cổ truyền" hay là một loại thuốc quan trọng giúp điều trị bệnh!"

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830