Bí quyết khỏi tận GỐC nhờ chữa trào ngược DẠ DÀY bằng NGHỆ MẬT ONG

02/12/2020 | 962

Chữa trào ngược dạ dày bằng NGHỆ MẬT ONG nghe thì có vẻ rất ĐƠN GIẢN nhưng HIỆU QUẢ mang lại vô cùng TUYỆT VỜI cho những ai muốn khỏi NHANH và khỏi VĨNH VIỄN

Hiện nay có rất nhiều cách chữa trào ngược dạ dày, nhưng không phải cách nào cũng tốt và mang lại kết quả như ý muốn đâu. Một trong những bí kíp mà được mọi người truyền tai nhau rất nhiều đó là “chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong”. Đây là một trong những cách được nhiều người sử dụng nhất, đồng thời cũng mang lại kết quả nhanh nhất cho người bệnh. Và đặc biệt hơn cả là được hàng triệu bạn áp dụng cách chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong khỏi vĩnh viễn chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong

Chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong

Công thức chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong chuẩn nhất:

Nguyên liệu:

2 thìa tinh bột nghệ khoảng 8-10gr/ lần uống

2 thìa mật ong nguyên chất

200ml nước ấm ấm khoảng 40 độ C

Cách thực hiện:

  • Bỏ tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm
  • Khuấy đều lên cho tan hoàn toàn và uống
  • Ngày nên uống từ 2- 3 lần
  • Uống vào trước mỗi bữa ăn 30 phút

Công thức chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong vô cùng đơn giản là vậy đó, nhưng tác dụng cũng như hiệu quả mà nó mang lại thì vô cùng tuyệt vời dành cho người bệnh trào ngược dạ dày.

Chữa trào ngực dạ dày bằng nghệ mật ong hiệu quả

Chữa trào ngực dạ dày bằng nghệ mật ong hiệu quả

Vì sao chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong lại hiệu quả?

Tác dụng của tinh bột nghệ trong chữa trào ngược dạ dày:

Giảm triệu chứng trào ngược: Acid dịch vị dư thừa dẫn đến tình trạng trào ngược và gây ra các hiện tượng như đầy bụng, ợ chua, ợ nóng, đau ngực, rát thực quản,… Thành phần curcumin trong tinh bột nghệ sẽ giúp kiểm soát tình trạng acid trào ngược và giảm nhanh các triệu chứng bệnh.

Chống viêm loét: Tinh bột nghệ giúp làm tăng hàm lượng chất nhầy, bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày khỏi bị viêm loét. Tăng cường lớp nhầy bảo vệ niêm mạc cho dạ dày.

Tiêu diệt vi khuẩn Hp: Vi khuẩn Hp là một trong những nguyên nhân chính gây bệnh dạ dày trong đó có trào ngược dạ dày thực quản. Chất curcumin có tác dụng hạn chế quá trình sản xuất vi khuẩn Hp và giảm nhanh các triệu chứng bệnh.

Giảm viêm dạ dày: Hoạt chất curcumin là chất chống viêm mạnh có tác dụng hạn chế quá trình tiết axit dịch vị quá mức và trung hòa môi trường acid để giảm các tổn thương cho niêm mạc

Chống oxy hóa: Trong tinh bột nghệ có chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh giúp cơ thể chống lại sự tấn công của các gốc tự do và các tác nhân gây ung thư.

Cải thiện chức năng tiêu hóa: Chất curcumin cũng có tác dụng trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp túi mật nhưng không làm tiết ra acid dịch vị.

Ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào ung thư đặc biệt là xung huyết dạ dày, chảy máu dạ dày

Chữa trào ngực dạ dày bằng nghệ mật ong khỏi nhanh sau 5 ngày

Chữa trào ngực dạ dày bằng nghệ mật ong khỏi nhanh sau 5 ngày

Tác dụng của mật ong trong chữa trị trào ngược dạ dày:

Mật ong với đặc tính chống oxy hóa và gốc tự do: Mật ong vừa chống oxy hóa, vừa tiêu diệt gốc tự do. Trong khi đó, một phần nguyên nhân gây trào ngược và đau dạ dày là vì các gốc tự do làm tổn thương những tế bào lót ở đường tiêu hóa. Vì vậy mật ong sẽ ngăn ngừa diễn tiến của bệnh bằng cách loại bỏ các gốc tự do.

Chứa hydrogen peroxide tự nhiên: Đây được coi là thành phần điều trị vết thương rất hiệu quả, giúp mau chóng hồi phục đặc biệt là vết viêm loét.

Đặc tính kháng virus và khử trùng: Mật ong không chỉ tiêu diệt được vi khuẩn và nấm, mà còn chứa chất khử trùng tự nhiên. Mật ong còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người nhờ giàu chất dinh dưỡng và enzyme.

Giàu chất chống oxy hóa: Chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp bảo vệ tế bào không bị tổn thương khi các gốc tự do tấn công. Gốc tự do được xem là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, ung thư.

Mật ong đã giữ vai trò quan trọng trong điều trị nhiều loại bệnh trong đó tiêu biểu phải kể đến: chứng trào ngược dạ dày, đau dạ dày, viêm loét dạ dày hiệu quả.

Kết cấu đặc trưng: Nhờ vào kết cấu đặc trưng, mật ong có khả năng bao phủ tốt hơn so với màng nhầy của thực quản. Kết cấu sánh đặc và có độ dính của mật ong có thể giúp giảm axit, góp phần kiểm soát trào ngược dạ dày về lâu dài, cũng như chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong hiệu quả. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng giảm viêm ở dạ dày - thực quản nhờ đặc tính kháng khuẩn tự nhiên.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó cũng chính là lý do bạn nên kết hợp cách chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong vừa đơn giản, vừa hiệu quả lại không tốn quá nhiều thời gian và công sức của bạn. Nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng tuyệt vời luôn đấy. Hàng triệu bạn đã và đang áp dụng bí kíp chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong đều khỏi 100% chỉ sau 5-7 ngày uống.

Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG chia tay bệnh trào ngược dạ dày ngay thôi nào!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830