[Ngã ngửa] Chữa ĐAU DẠ DÀY bằng Nghệ Tươi Và Mật Ong hiệu quả

17/09/2021 | 693

Với mẹo chữa ĐAU DẠ DÀY bằng NGHỆ TƯƠI và MẬT ONG nghe thì có vẻ rất là ĐƠN GIẢN nhưng cách làm vô cùng phức tạp, cộng với HIỆU QUẢ mang lại sẽ không TỐT bằng uống TINH BỘT NGHỆ đâu ạ!

Để đẩy lùi cơn đau dạ dày và đánh bại một số triệu chứng đi kèm như đau bụng, buồn nôn, nôn mửa, không tiêu, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua… thì bạn chỉ cần biết đến chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong. Ưu điểm của mẹo chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong này là độ an toàn cao, rất lành tính và có thể áp dụng cho nhiều đối tượng. Ngoài ra còn dễ kiếm, dễ tìm và chi phí khá là thấp.

Đau dạ dày nên uống tinh bột nghệ và mật ong là tốt nhất

Đau dạ dày nên uống tinh bột nghệ và mật ong là tốt nhất

Tuy nhiên, nhược điểm của việc chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong là khó uống, khó ăn và rất đắng. Uống lâu dài sẽ không tốt cho cơ thể gây ra tình trạng khó tiêu, đầy bụng, táo bón... Vì trong nghệ tươi vẫn còn tinh dầu nghệ, chất xơ và tạp chất, những chất gây hại cho gan và thận như dầu nhựa nghệ vẫn còn y nguyên chưa được loại bỏ đi. Do vậy khi uống vào trong cơ thể gây cảm giác khó chịu, vị đắng ngắt, mùi nồng, hôi… Do vậy chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong còn rất nhiều nhược điểm lớn và các chuyên gia y tế hàng đầu trên thế giới đã có rất nhiều công trình nghiên cứu và khuyên rằng không nên chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong. Uống nghệ tươi mật ong chỉ là giải pháp tạm thời ngày một ngày hai thì được, chứ sử dụng lâu dài thì không nên chút nào.

Thay vì chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong thì bạn nên uống tinh bột nghệ kết hợp với mật ong hiệu quả sẽ tăng gấp 3 lần so với dùng nghệ tươi. Những ưu điểm lớn mà tinh bột nghệ mang lại đó là: Sản phẩm cao cấp chiết và nguyên chất 100%, đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu nghệ, chất xơ, tạp chất và những chất không tốt có bên trong củ nghệ đi hết. Khi uống sẽ không bị đắng, không hắc, không nghe mùi nồng khó chịu, mà cực kỳ dễ uống. Uống cho hiệu quả nhanh, và quan trọng hơn cả là tinh bột nghệ đã được bộ y tế chứng nhận sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc chữa trị bệnh đau dạ dày giúp người bệnh nhanh chóng khỏi và giúp chữa khỏi 100% bệnh đau dạ dày chỉ sau thời gian ngắn nhất. Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong được coi là giải pháp “tối ưu” tuyệt vời nhất hiện nay mà không có một loại thuốc, dược phẩm hay thực phẩm nào có thể sánh bằng.

Uống tinh bột nghệ mật ong giúp chữa khỏi tận gốc đau dạ dày

Uống tinh bột nghệ mật ong giúp chữa khỏi tận gốc đau dạ dày

Cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong cho hiệu quả vượt trội:

  • Chuẩn bị 2 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất
  • 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất
  • 200ml nước ấm 40oC
  • Hòa đều tinh bột nghệ và mật ong vào trong 200ml nước cho tan hoàn toàn rồi uống
  • Ngày uống từ 2-3 lần/ ngày, uống trước bữa ăn 30 phút
  • Nên sử dụng vào buổi sáng và khi bụng đói để đạt hiệu quả cao giúp tráng thành dạ dày

Đây được coi là công thức hoàn hảo nhất và tốt nhất hiện nay dành cho người bệnh đau dạ dày. Sử dụng theo công thức chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong chuẩn như trên thì chả mấy chốc bạn sẽ tạm biệt căn bệnh đau dạ dày và giúp khỏi tận gốc bệnh mà không lo tái phát.

Công thức chữa đau dạ dày chuẩn nhất hiện nay

Công thức chữa đau dạ dày chuẩn nhất hiện nay

Hướng dẫn cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong:

  • Chuẩn bị 500g nghệ tươi và 0.5 lít mật ong
  • Đem nghệ tươi rửa sạch, cạo vỏ và cắt thành từng lát mỏng
  • Cho nghệ vào bình thủy tinh và đổ mật ong vào, đậy kín bình và ngâm trong 15– 20 ngày là dùng được
  • Mỗi lần ăn 1– 2 thìa mật ong và vài lát nghệ, ngày dùng 2– 3 lần tùy vào mức độ cơn đau

Hoặc bạn cũng có thể đem giã nghệ tươi vắt lấy nước rồi cho thêm mật ong vào rồi uống. Mỗi lần giã sẽ là một lần cực, vì dầu nghệ sẽ dính tùm lum hết. Và cũng khó uống lắm, vừa đắng vừa vàng răng nữa.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Những lưu ý khi chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi:

Nghệ tươi do chưa được bào chế (chế biến) thành những dược phẩm tốt nên khi uống vẫn còn nhiều hạn chế như: nóng gan, vàng da, táo bón, đắng, hắc, hôi, khó chịu…

Chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong cần phải có thời gian dài để phát huy công hiệu, chứ sẽ không được thấy hiệu quả ngay như uống tinh bột nghệ và mật ong đâu. Do vậy, người bệnh không nên nóng vội mà cần phải có sự kiên trì.

Nên kết hợp chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong với chế độ ăn uống phù hợp như ăn nhiều rau xanh, trái cây.

Hạn chế ăn đồ chiên dầu mỡ, ăn thức ăn cay nóng, uống rượu bia nhiều, thuốc lá và các chất kích thích không tốt cho dạ dày.

Người bệnh cần tránh bị căng thẳng mệt mỏi kéo dài, gây áp lực cho hoạt động co bóp của dạ dày.

Nên tự nâng cao sức khỏe bằng việc tập luyện thể dục thể thao, giúp tinh thần thoải mái và nâng cao hiệu quả điều trị bệnh theo phương pháp chữa dạ dày bằng nghệ tươi.

Nhược điểm chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong

Nhược điểm chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong

Với cách chữa dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong như trên so với chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong thì áp dụng chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong sẽ cho hiệu quả vượt trội. Đồng thời rất tốt và phù hợp với mọi người, mọi đối tượng, giúp chữa trị khỏi tận gốc bệnh chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay giúp bạn khỏi hoàn toàn bệnh đau dạ dày chỉ sau thời gian ngắn nhất. Sản phẩm luôn CAM KẾT chất lượng đứng số 1 trên thị trường và đảm bảo NGUYÊN CHẤT 100% mà không có một loại tinh bột nghệ nào sánh bằng.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830