[Cấp báo] Phụ nữ cho con bú có uống được TINH BỘT NGHỆ không?

28/10/2020 | 1000

Phụ nữ cho con bú có uống được tinh bột nghệ không là điều mà rất nhiều chị em sau sinh đang thắc mắc và băn khoăn? Liệu rằng nó có ảnh hưởng gì tới SỨC KHỎE?

Tinh bột nghệ được coi là “thực phẩm vàng” dành cho phụ nữ sau sinh, tác dụng của tinh bột nghệ đối với phụ nữ sau sinh vừa tốt cho mẹ lại lợi sữa cho bé, và không thể phủ nhận những tác dụng tuyệt vời đó mang lại những điều vô cùng kỳ diệu vừa giúp mẹ mau chóng hồi phục sức khỏe, cũng như vóc dáng, da dẻ thì mịn màng hồng hào. Và còn giúp mau lành vết thương, tránh hậu sản nữa. Vậy nên cho con bú có uống được tinh bột nghệ không? Là hoàn toàn được nhé mọi người.

Cho con bú có uống được tinh bột nghệ không?

Cho con bú có uống được tinh bột nghệ không?

Cùng tìm hiểu 7 lợi ích cho con bú uống tinh bột nghệ mang lại nhé:

Gọi sữa về: Sữa nhiều hơn và thơm ngon hơn rất nhiều, chỉ cần bạn áp dụng uống tinh bột nghệ với sữa đặc (sữa ông thọ) sữa về sẽ rất nhiều và còn giúp tốt cho hệ tiêu hóa của cả mẹ và bé nữa.

Làm lành vết mổ/vết rạch: Trong tinh bột nghệ chứa curcumin giúp kích thích ra da non, làm cho vết sinh mổ nhanh lành miệng và hạn chế sẹo.

Nhanh lấy lại vóc dáng: Hoạt chất curcumin có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới.

Bổ máu, hồi phục sức khỏe: Chất curcumin trong nghệ kích thích gia tăng hồng cầu, giúp bổ máu, nhanh khỏe mạnh, tránh hoa mắt, chóng mặt…

Tránh hậu sản: khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài, tránh băng huyết.

Đẹp da, hết mụn, vết thâm da trắng hồng mịn màng: uống tinh bột nghệ kết hợp đắp mặt nạ sẽ giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng hồng hào như da em bé, loại bỏ nám da, sạm da, và làm mờ vết rạn do bầu bì. Đồng thời đẩy lùi vết thâm, da sần sùi, vết nám – tàn nhang nhanh nhất.

Cho con bú có uống được tinh bột nghệ không?

Cho con bú có uống được tinh bột nghệ không?

Đặc trị táo bón sau sinh: tinh bột nghệ giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giúp các mẹ điều trị táo bón sau sinh rất hiệu quả.

Thúc đẩy sức khỏe hệ tiêu hóa: Tác dụng của tinh bột nghệ đối với hệ tiêu hóa rất điển hình. Nghệ có khả năng kích thích túi mật sản sinh ra mật, từ đó thúc đẩy việc tiêu hóa, giảm các triệu chứng đầy hơi ở các bà mẹ đang cho con bú. Ngoài ra, nghệ còn giúp điều trị bệnh viêm ruột và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa như khó tiêu.

Giảm cân an toàn: Tinh bột nghệ giúp kiểm soát trọng lượng của cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ thừa cân, béo phì ở những bà mẹ đang cho con bú. Một thìa nghệ sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn duy trì cân nặng lý tưởng cho cơ thể.

Đó cũng là lý do mà cho con bú uống được tinh bột nghệ là vô cùng tốt nhé, hàng trăm hàng ngàn tác dụng tốt và tuyệt vời mang lại cho cả mẹ và em bé.

Cho con bú có uống được tinh bột nghệ không?

Cho con bú có uống được tinh bột nghệ không?

Cách uống tinh bột nghệ khi đang cho con bú như sau:

Uống chung với sữa đặc hoặc mật ong cùng tinh bột nghệ

2 thìa tinh bột nghệ khoảng 8-10g/ lần uống

2 thìa sữa đặc (hoặc mật ong)

200ml nước ấm ấm 40 độ C

Hòa đều tinh bột nghệ với sữa đặc hoặc mật ong, quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống.

Uống chung với sữa đặc sẽ giúp gọi sữa về nhiều, đồng thời sữa cũng thơm ngon hơn. Tùy khẩu vị của từng người để cho sữa đặc vào tuy nhiên không nên cho quá 2 muỗng đâu nhé, vì nếu ngọt quá có thể gây ảnh hưởng tới cân nặng cho bạn.

Công thức tốt nhất mẹ cho con bú uống tinh bột nghệ

Công thức tốt nhất mẹ cho con bú uống tinh bột nghệ

Cách uống sữa bột hoặc sữa tươi kết hợp với tinh bột nghệ:

Bạn cũng có thể kết hợp kèm với các loại sữa bột với công thức tương tự. Với sữa tươi bạn cũng chỉ nên dùng khoảng 200 – 250ml sữa cùng 2 muỗng tinh bột nghệ thôi nhé. Nếu sợ tăng cân bạn vẫn có thể dùng sữa tươi không đường hiệu quả cũng vô cùng tốt cho làn da và vóc dáng.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Bài viết đã chia sẻ những đáp áp tuyệt vời cho câu hỏi "cho con bú có uống được tinh bột nghệ không" nhé các bạn. Các mẹ cứ yên tâm mà cho con bú hàng ngày nhé, không chỉ kích thích sữa về nhiều mà còn hàng trăm hàng ngàn lý do tốt khác nữa.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830