# TOP 1 cách uống TINH BỘT NGHỆ và MẬT ONG mang KẾT QUẢ tốt nhất

15/09/2020 | 1012

Uống TINH BỘT NGHỆ và MẬT ONG luôn mang lại những tác dụng TUYỆT VỜI nhất. Vậy cách uống TINH BỘT NGHỆ và MẬT ONG làm sao cho TỐT bạn đã biết chưa?

Từ xa xưa ông cha ta đã dùng bài thuốc dân gian kết hợp giữa uống tinh bột nghệ và mật ong để giúp chữa trị bệnh, cũng như ngăn ngừa và phòng ngừa bệnh, đồng thời giúp duy trì một thể trạng tốt, sức khỏe dẻo dai. Vậy cách uống tinh bột nghệ để làm sao cho hiệu quả nhất và giúp tăng khả năng hấp thụ lên gấp 2 lần thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Cùng Tinh Nghệ Thu Hồng tìm hiểu cách uống tinh bột nghệ và mật ong mang kết quả tốt nhất nhé.

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong tăng hiệu quả gấp 2

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong tăng hiệu quả gấp 2

Chuẩn bị:

- 2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng (khoảng 8-10gr/ lần)

- 2 thìa mật ong nguyên chất

- 200ml nước ấm 40 độ C (uống nước ấm giúp tăng khả năng hấp thụ)

Hòa đều tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm, sau đó chúng ta quậy đều lên và uống. Ngày uống từ 2 -3 lần trước hoặc sau khi ăn 30 phút.

Đơn giản vậy thôi nhưng đây được coi là công thức “thần kỳ” nhất trong việc chữa trị bệnh cũng như tuyệt vời nhất nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt, một cơ thể dẻo dai không bệnh tật thì hãy nên áp dụng cách uống tinh bột nghệ và mật ong mỗi ngày giống như trên nhé.

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong chữa trị bệnh đau dạ dày:

Hiện nay bệnh đau dạ dày chiếm đến 75% dân số, và một trong những cách chữa đau dạ dày phổ biến nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất hơn bất kỳ loại thuốc chữa đau dạ dày trên thị trường là nhờ cách uống tinh bột nghệ và mật ong.

Công thức chuẩn khi pha là cho 2 muỗng cà phê (8-10gram) tinh bột nghệ vào cốc, sau đó thêm 200 – 250 ml nước ấm dưới 50 độ C và cuối cùng thêm 2 muỗng cà phê mật ong vào cốc, dùng muỗng khuấy đều cho các nguyên liệu hòa tan hết rồi mới sử dụng. Uống chữa bệnh đau dạ dày chúng ta nên uống trước khi ăn để mang lại kết quả tốt nhất.

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong khỏi đau dạ dày vĩnh viễn

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong khỏi đau dạ dày vĩnh viễn

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong giúp tăng cân, giảm cân:

Tinh bột nghệ với mật ong có vai trò rất tốt trong việc trao đổi chất, giúp tăng cân hay giảm cân tùy vào cách uống của bạn. Nếu bạn muốn tăng cân nhờ cách uống tinh bột nghệ và mật ong thì chúng ta nên uống sau bữa ăn 30 phút. Sẽ giúp cơ thể hấp thụ, tiêu hóa được hết lượng thức ăn và chuyển hóa thành chất bổ nuôi dưỡng cơ thể. Còn nếu bạn muốn giảm cân nhờ cách uống tinh bột nghệ và mật ong thì chúng ta nên uống trước bữa ăn 30 phút vì như vậy khi uống tinh bột nghệ với mật ong đã cung cấp năng lượng cho bạn, và làm bạn giảm cảm giác thèm ăn nữa.

Cách uống cũng đơn giản là hòa 2 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa mật ong vào trong 200ml nước ấm ấm, sau đó chúng ta quậy đều lên và uống (muốn tăng cân thì uống sau khi ăn 30 phút, còn muốn giảm cân ta nên uống trước bữa ăn 30 phút)

 

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong giúp giảm cân nhanh

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong giúp giảm cân nhanh

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong làm đẹp da, trị mụn, vết nám da tàn nhang:

Mật ong là loại chất có tính sát khuẩn cao, trong khi tinh bột nghệ lại có thể giúp cơ thể đào thải những loại độc tố, chữa lành vết thương, đẩy lùi các tác nhân gây hại cho da. 

Do đó, sự kết hợp giữa tinh bột nghệ và mật ong là sự kết hợp rất hoàn hảo trong công cuộc làm trắng sáng da và trị các loại mụn. Cách hòa cũng giống như trên thôi, vô cùng đơn giản nhé các bạn.

Đó là toàn bộ những gì mà TINH NGHỆ THU HỒNG muốn chia sẻ với bạn cách uống tinh bột nghệ và mật ong TỐT sức khỏe, phòng ngừa bệnh và ngăn ngừa ung thư… Hãy để chúng tôi được chăm sóc cho bạn và cả gia đình bạn có một sức khỏe tốt nhất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830