Cách uống TINH BỘT NGHỆ sau sinh TỐT MẸ - KHỎE BÉ – LỢI SỮA

18/08/2021 | 732

Chỉ cần biết cách uống TINH BỘT NGHỆ sau sinh ĐÚNG sẽ giúp Mẹ TRẺ ĐẸP và mau chóng hồi phục SỨC KHỎE cũng như VÓC DÁNG, giúp Sữa về nhiều hơn và có LỢI đủ điều

Để áp dụng cách uống tinh bột nghệ sau sinh mang lại hiệu quả nhanh nhất thì chị em cần chú ý đến phương pháp sử dụng tinh bột nghệ đúng cách, cũng như cân nhắc thời gian sử dụng tinh bột nghệ làm sao cho vừa tốt mẹ lại giúp lợi sữa, an toàn cho con yêu nữa.

Với chị em phụ nữ sau sinh, tinh bột nghệ được ví như “thần dược” nhờ hàng trăm, hàng ngàn tác dụng tuyệt vời đã được kiểm chứng y tế khi uống tinh bột nghệ mang lại. Vậy cách uống tinh bột nghệ sau sinh như thế nào để tốt nhất và đạt hiệu quả nhanh nhất đây, cũng như liều lượng uống làm sao cho chuẩn nhất vẫn là đề tài mà rất nhiều bà mẹ sau sinh đang quan tâm. Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu cách uống tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất, mà lại an toàn hiệu quả cao nhất nhé!

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh tốt mẹ khỏe bé

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh tốt mẹ khỏe bé

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh đúng chuẩn:

Nguyên liệu:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
  • 1-2 muỗng cà phê mật ong (hoặc sữa đặc)
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ

Cách làm:

  • Cho hỗn hợp: tinh bột nghệ, mật ong vào nước và trộn đều lên.
  • Quậy đều lên cho hỗn hợp tan đều ra
  • Ngày uống 2-3 ly như vậy sữa
  • Uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút

Với cách uống tinh bột nghệ sau sinh vô cùng đơn giản như trên nhưng hiệu quả lại thực sự to lớn đối với chị em sau khi sinh. Chỉ cần áp dụng theo công thức chuẩn khoa học như trên, chị em sẽ mau chóng khỏe mạnh, đẩy máu xấu, sản dịch xấu ra ngoài. Và giúp cho vết khâu nhanh liền da, không để lại sẹo xấu, giúp chị em lấy lại nhanh sắc, vóc dáng một cách xứng đáng.

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh chuẩn khoa học

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh chuẩn khoa học

Lợi ích từ việc uống tinh bột nghệ sau sinh mang lại:

  • Lợi sữa, gọi sữa về nhiều và thơm ngon hơn: Uống tinh bột nghệ kích thích tuyến sữa, giúp sữa ra nhiều hơn, đồng thời sữa ngon hơn, thơm hơn, dinh dưỡng hơn rất nhiều.
  • Tránh băng huyết hậu sản: Khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài, tránh băng huyết.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể: Trong củ nghệ có chứa các lipopolysacarit, giúp tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể, tăng cường sức đề kháng.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn: Tránh viêm nhiễm sau khi sinh, kích thích lên da non, nhanh lành vết khâu.
  • Bổ máu, hồi phục sức khỏe: Curcumin trong tinh bột nghệ kích thích gia tăng hồng cầu, giúp bổ máu, nhanh khỏe mạnh, bồi bổ cơ thể, tránh hoa mắt, chóng mặt do mất máu sau sinh…
  • Đẹp da: Uống tinh bột nghệ sau sinh sẽ loại bỏ nám da, sạm da và tàn nhang. Đẩy lùi vết thâm và mụn nhờ chất Curcumin giảm sưng viêm, ngăn chặn Melanine gây ra tình trạng nám da, tàn nhang.
  • Nhanh lấy lại vóc dáng: Hoạt chất curcumin có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới, giúp chị em giảm cân an toàn.
  • Nhanh co tử cung: Sau khi sinh tử cung của chị em sẽ bị giãn nở, và uống tinh bột nghệ còn có khả năng nhanh co tử cung lại
  • Cải thiện chức năng não bộ: Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và cải thiện hoạt động của não bộ.
  • Làm lành vết mổ/vết rạch: Trong tinh bột nghệ chứa curcumin giúp kích thích ra da non, làm cho vết sinh mổ nhanh lành miệng và hạn chế sẹo.
  • Đặc trị táo bón sau sinh: Tinh bột nghệ giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giúp các mẹ điều trị táo bón sau sinh rất hiệu quả.
  • Đep da, hết mụn, giảm thâm, nám da tàn nhang: Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp bạn thanh lọc cơ thể, kháng viêm, kháng khuẩn trị mụn, đẩy lùi vết thâm, sạm da, ngăn chặn sắc tố Melanine gây ra tình trạng nám da

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh lợi mẹ khỏe bé

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh lợi mẹ khỏe bé

Thời gian phù hợp để uống tinh bột nghệ sau sinh:

Thời gian thích hợp nhất và phù hợp nhất để uống tinh bột nghệ sau sinh đó là uống trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn 30 phút. Khoảng cách 30 phút là thời gian tốt nhất để tinh bột nghệ hấp thụ tuyệt đối vào trong cơ thể. Nếu vừa uống tinh bột nghệ vừa ăn thì sẽ làm vô hiệu hóa chất curcumin.

Đây là thời gian tốt nhất và cũng đã được các nhà khoa học nghiên cứu giúp cho rằng lúc này cơ thể hấp thụ đủ chất dinh dưỡng vào bên trong an toàn nhất cho cả mẹ và bé yêu.

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh phù hợp

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh phù hợp

Sau sinh bao lâu uống tinh bột nghệ được?

Trường hợp sinh thường: Nếu sinh thường thì các mẹ có thể uống tinh bột nghệ ngay sau khi sinh em bé. Uống càng sớm bao nhiêu sẽ càng có lợi cho mẹ bấy nhiêu, vì lúc này cơ thể người mẹ mất rất nhiều máu, đau đớn và sức khỏe yếu đi. Uống sớm sẽ bổ sung dưỡng chất tốt vào bên trong cơ thể và giảm đau nhanh chóng, đồng thời tránh hậu sản rất tốt.

Trường hợp sinh mổ: Nếu sinh mổ thì nên uống tinh bột nghệ 2-3 tuần sau khi sinh, vì tinh bột nghệ có tính chất kích thích tử cung. Bạn hãy đợi tử cung ổn định rồi hãy uống nhé!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Vậy là cách uống tinh bột nghệ sau sinh đã được chia sẻ một cách trọn vẹn trong bài viết hết rồi. Giờ chỉ cần chị em lựa chọn sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng và quan trọng là phải nguyên chất 100% nữa là xong.

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG giúp chị em vượt cạn thành công, sản phẩm CAM KẾT nguyên chất 100% và CHẤT LƯỢNG luôn đứng số 1 trên thị trường. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn TỐT NHẤT dành cho cả mẹ và con yêu.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830