{Bật mí} Cách uống TINH BỘT NGHỆ sau sinh để tăng cân CẤP TỐC

11/06/2021 | 674

Chị em phụ nữ sau sinh sẽ gặp 2 trường hợp, một làm muốn GIẢM CÂN và hai là muốn TĂNG CÂN. Vậy cách uống TINH BỘT NGHỆ sau sinh để tăng cân CẤP TỐC bạn đã biết chưa?

Sinh xong có chị thì cân nặng tăng lên chóng mặt và phải tìm đến rất nhiều biện pháp giảm cân khác nhau. Nhưng cũng có rất nhiều chị em lại giảm cân một cách trầm trọng vì vừa phải chăm sóc bé yêu, vừa phải lo lắng nhiều chuyện nên cứ héo hon gầy mòn đi trông thấy, da dẻ thì cứ sạm đen lại, cháy rám…Vậy nên cách uống tinh bột nghệ sau sinh để tăng cân là điều mà rất nhiều chị em đang quan tâm.

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh để tăng cân hiệu quả

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh để tăng cân hiệu quả

Vì sao tinh bột nghệ có tác dụng giúp tăng cân sau sinh?

- Tinh bột nghệ ngoài tác dụng làm đẹp da, bổ máu còn có tác dụng tăng cân hữu hiệu đối với các chị sau khi sinh. Nếu chúng ta uống đúng cách và đúng liều lượng, cũng như thời gian uống hợp lý thì đây được coi là thực phẩm vàng dành cho phụ nữ sau sinh.

- Thực tế, đã có khá nhiều nghiên cứu lâm sàng đưa ra kết luận, tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ tăng cân hiệu quả, lại tốt cho sức khỏe. Điển hình như cuộc nghiên cứu được diễn ra tại Mỹ, khi sử dụng 60 người có cân nặng tương đương nhau, chia làm 2 nhóm:

  • Nhóm 1: Uống tinh bột nghệ trước bữa ăn 30 phút
  • Nhóm 2: Uống tinh bột nghệ sau bữa ăn 30 phút

- Sau hơn 1 tháng, kết quả cho thấy: 65% trong số người uống tinh bột nghệ trước bữa ăn đã giảm 1-2kg. Đặc biệt hơn 80% trong nhóm thứ 2 đã tăng khoảng 3kg so với ban đầu.

- Về lý thuyết, các nhà khoa học giải thích rằng, trong 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất chứa tới 30 calories, đáp ứng 16% nhu cầu sắt, 26% nhu cầu mangan, 5% kali và 3% vitamin C trong một ngày cho một người trưởng thành, đồng thời chứa rất nhiều Protein và Carbohydrate. Bên cạnh đó còn cung cấp một lượng vừa phải các vitamin khác cần thiết cho cơ thể.

- Như vậy, chị em phụ nữ sau sinh uống tinh bột nghệ không chỉ có tác dụng làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, dạ dày, thậm chí là ung thư. Tinh bột nghệ có đầy đủ bằng chứng chứng minh khả năng tăng cân khi uống sau khi ăn 30 phút.

- Uống tinh bột nghệ giúp thúc đẩy trao đổi chất, tăng sinh hồng cầu, sản sinh máu mới, khắc phục tình trạng thiếu máu. Khi cơ thể khỏe mạnh thì việc hấp thụ dinh dưỡng sẽ tốt hơn, tạo tiền đề tốt cho việc tăng cân.

- Bên cạnh đó, Curcumin trong tinh bột nghệ còn hỗ trợ cải thiện tốt chức năng hệ tiêu hóa, phòng ngừa và giảm các chứng rối loạn tiêu hóa hiệu quả như: chướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu… Nhờ vậy mà người gầy có cảm giác thèm ăn hơn, thức ăn, dưỡng chất được tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn.

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh để tăng cân nhanh và hiệu quả

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh để tăng cân nhanh và hiệu quả

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh giúp tăng cân thần tốc:

Chuẩn bị

  • 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 2 muỗng mật ong nguyên chất (hoặc sữa đặc)
  • 200 ml nước ấm 40 độ C

Cách dùng

Bạn chỉ cần cho hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong vào 200 ml nước ấm sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và thưởng thức. Cách uống này vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mang lại ngoài mong đợi cho chị em phụ nữ sau sinh muốn tăng cân an toàn mà hiệu quả lại cao nhé.

Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau 1 tháng sử dụng sẽ lên được 2 – 3kg. Đặc biệt cách uống tinh bột nghệ sau sinh để tăng cân này còn giúp da bạn thêm trắng hồng, mịn màng như da em bé nữa. Đồng thời, hết mụn, xóa mờ vết nám da, sạm da và vết thâm da rõ rệt.

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh để tăng cân thần tốc

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh để tăng cân thần tốc

Thời điểm thích hợp nhất uống tinh bột nghệ để tăng cân:

Là sau bữa ăn khoảng 30 phút, bạn có thể uống ngày 2 ly như vậy, sau bữa sáng, và bữa ăn tối 30 phút. Và ngược lại, nếu uống trước bữa ăn sẽ cho kết quả ngược lại là giảm cân đó ạ.

Lưu ý: Muốn tăng cân nhanh sau khi sinh và cung cấp đủ sữa cũng như dưỡng chất tốt cho cả mẹ và bé chị em nên áp dụng uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc sữa đặc sẽ giúp chị em vừa có cân nặng như ý mà da dẻ cũng trắng hồng, mịn màng như da em bé. Đồng thời đúng chất “gái một con trông mòn con mắt”.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Để cơ thể không giữ nước, phù nề thì sử dụng tinh bột nghệ là lựa chọn hàng đầu của chị em sau sinh chúng mình. Tinh bột nghệ là sản phẩm từ thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại nên khi áp dụng đúng phương pháp sẽ giúp quá trình tăng cân diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.

Hãy uống TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG - một sản phẩm vạn người mê. Sản phẩm chất lượng luôn đứng đầu tại thị trường VN. Đồng hành cùng chúng tôi luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830