Cách uống TINH BỘT NGHỆ sau sinh để giảm cân NHANH và AN TOÀN

09/04/2021 | 731

Tinh bột nghệ được ví như “thần dược” giúp giảm cân nhanh và lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh hiệu quả. Cách uống tinh bột nghệ sau sinh để giảm cân thì không phải ai cũng biết

Vì sao Tinh bột nghệ được ví là "thần dược" giảm cân sau sinh?

Nhờ vào hoạt chất Curcumin có bên trong tinh bột nghệ khi đi vào cơ thể chất này sẽ làm tăng chuyển hóa mỡ thừa bên trong cơ thể. Đồng thời ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong lớp mỡ, “triệt” nguồn dưỡng chất khiến mô mỡ không thể phát triển thêm được, từ đó giúp giảm béo sau sinh hiệu quả.

Tinh bột nghệ có tác dụng cải thiện quá trình đổi chất, góp phần đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả, thích hợp cho việc giảm béo bụng sau sinh nhanh chóng để lấy lại vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Chất curcumin trong tinh bột nghệ giúp giải độc nhanh, thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Đặc biệt, chất này cũng ức chế rất tốt khả năng hình thành lớp mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời đánh tan cả những vùng mỡ dày và cứng đầu nhất.

Tinh bột nghệ còn có công dụng giảm lượng cholesterol thừa trong máu, duy trì cholesterol ở mức ổn định nhất nên vừa giảm cân lại ngăn chặn được nguy cơ tim mạch, đột quỵ – những bệnh do béo phì gây ra.

Chính vì những lý do trên mà tinh bột nghệ được coi là giải pháp hữu hiệu cho những ai mong muốn kiểm soát cân nặng, giữ được vòng eo thon, dáng đẹp. Và tinh bột nghệ chị em sau sinh rỉ tai nhau như 1 “thần dược” giúp phái đẹp tìm lại vóc dáng chỉ sau vài tuần kiên trì uống.

 

 

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh để giảm cân và đẹp da:

1. Uống tinh bột nghệ với mật ong giảm cân:

Tinh bột nghệ: 2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng
Mật ong : 1- 2 thìa
Nước ấm 200ml (Nên dùng ở 40 độ C)
Hỗn hợp Tinh bột nghệ + mật ong + nước ấm bạn nên uống vào trước bữa ăn sáng 30p, buổi tối trước khi đi ngủ 2h.
Uống tinh bột nghệ với mật ong còn có tác dụng chữa bệnh đau dày nên khi uống còn giúp bạn không có cảm giác đói nhưng vẫn có năng lượng cho ngày mới.

 

 

2. Tinh bột nghệ và sữa chua giảm cân:

Trong sữa chua giàu chất protein, canxi, giàu lợi khuẩn kết hợp với Curcumin trong tinh bột nghệ sẽ giúp triệt tiêu mỡ thừa hiệu quả mà còn đẹp da đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa.

Bạn cho 2 muỗng tinh bột nghệ trộn đều với hũ sữa chua không đường, khuấy đều lên rồi ăn. Mỗi ngày có thể ăn 2 hũ vào trước bữa ăn chính 30 phút nhé, có thể thêm vào một chút bột quế để ngon miệng hơn.

Với những chị em thích ăn sữa chua tự làm, sau khi rót sữa chua vào hũ, bạn có thể thêm 1 muỗng tinh bột nghệ, khuấy đều rồi để lạnh dùng dần.

 

Tinh bột nghệ và nước ấm giúp giảm cân:

2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất

200ml nước ấm 40 độ C

Cách này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị hòa vào trong cốc nước ấm 2 muỗng tinh bột nghệ. Mỗi sáng sớm, hòa tinh bột nghệ với nước ấm rồi uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Kiên trì uống trong vòng 1 tháng sẽ giảm ít nhất 3kg mà da lại đẹp mịn màng.

 

Uống tinh bột nghệ lúc nào tốt nhất cho việc giảm cân?

Nếu dùng đúng thì tinh bột nghệ sẽ là thuốc và là “thần dược”. Ngược lại, uống tinh bột nghệ sai cách lại phản tác dụng, không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vậy đâu mới là “thời điểm vàng” để uống tinh bột nghệ giảm cân? Thực ra hiện nay có 2 cách uống nghệ, đó là uống trước và sau khi ăn.

Uống tinh bột nghệ trước khi ăn

Nhiều người hiểu lầm rằng nếu bị dạ dày hay các bệnh đường ruột thì không nên uống nghệ khi đói. Thế nhưng hoàn toàn ngược lại. Bởi chất curcumin còn có tác dụng bảo vệ và kích thích dạ dày co bóp tốt hơn, kháng khuẩn, làm lành vết thương hiệu quả. Thế nên uống nghệ trước bữa ăn ngoài giảm cân còn “đánh thức” hệ tiêu hóa hoạt động.

Uống tinh bột nghệ sau khi ăn

Sau khi ăn 15 phút là thời điểm tốt cho những người muốn giảm cân mà lại mắc các chứng bệnh như hen suyễn, mệt mỏi, đau họng hay khớp. Với cách này, bạn có thể uống sữa nghệ giảm cân bằng cách pha tinh bột nghệ với sữa tươi không đường nhé.

Và cuối cùng là bạn cần chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cận để mua sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất và chất lượng tốt nhất. Vì chỉ có sản phẩm chất lượng tốt mới mang lại kết quả nhanh và hiệu quả cao giúp bạn đánh bay lượng mỡ thừa nhanh chóng và tạm biệt thân hình sồ xề, quá khổ chỉ sau 1-2 tháng. TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG là nơi đặt trọn niềm tin cho khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm cao cấp và chất lượng luôn đứng số 1 tại thị trường VN.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830