Cách uống TINH BỘT NGHỆ giảm cân NHANH và HIỆU QUẢ sau 2 tuần

25/07/2021 | 716

Áp dụng cách uống tinh bột nghệ GIẢM CÂN bạn sẽ có một thân hình THON gọn, SĂN chắc, da dẻ hồng hào và TRẮNG mịn mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như mất nước

Hiện nay có rất nhiều chị em kháo nhau rằng uống tinh bột nghệ sẽ giúp giảm cân nhanh chóng, điều này đã được thử nghiệm và cho kết quả. Cũng như khoa học đã chứng minh rằng trong tinh bột nghệ chứa hoạt chất Curcumin khi đi vào cơ thể không những làm chuyển hóa mỡ thừa mà còn ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong lớp mỡ, khiến nó không thể phát triển thêm được, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân nhanh mà lại an toàn

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân nhanh mà lại an toàn

Vì sao uống tinh bột nghệ lại giảm cân?

Tinh bột nghệ có công dụng giảm và duy trì lượng cholesterol trong máu ở mức ổn định, nó vừa giảm cân lại đồng thời ngăn chặn nguy cơ tim mạch, đột quỵ.

Curcumin giúp giảm Cholesterol, tăng cường trao đổi chất, giúp đào thải mỡ thừa mà không cần phải sử dụng một biện pháp nhân tạo nào khác nữa.

Với tác dụng làm ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong các lớp mỡ, đồng thời chặn đứng nguồn cung cấp dưỡng chất khiến cho mô mỡ không thể phát triển được nữa.

Curcumin trong tinh bột nghệ giúp giải độc nhanh, thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Đồng thời chất này cũng ức chế rất tốt khả năng hình thành lớp mỡ thừa trong cơ thể, đánh bại cả những vùng mỡ dày và cứng đầu nhất.

Vì những công dụng trên mà tinh bột nghệ được xem như “thần dược” giúp phái đẹp tìm lại vóc dáng chỉ sau vài tuần kiên trì sử dụng.

Muốn uống tinh bột nghệ giảm cân bạn cần phải uống đúng cách, đúng liều lượng đặc biệt hơn cả là phải chọn đúng tinh bột nghệ chất lượng và nguyên chất 100% mới cho hiệu quả nhanh.

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân nhanh và hiệu quả cao

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân nhanh và hiệu quả cao

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân nhanh và chuẩn khoa học:

Cách uống: Cho 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ (khoảng 8-10gr/lần uống) vào 200ml nước ấm, khuấy đều cho tinh bột nghệ hòa tan với nước. Sau đó bạn tiếp tục cho 1-2 thìa cà phê mật ong vào, khuấy lại lần nữa, sẽ tạo ra được hỗn hợp ngọt dịu thích hợp cho những bạn đang muốn uống tinh bột nghệ giảm cân.

Áp dụng cách uống tinh bột nghệ giảm cân như trên vừa chuẩn khoa học lại giúp bạn giảm cân nặng một cách nhanh chóng, cơ thể không gây mệt mỏi, mất nước. Đặc biệt da dẻ vẫn luôn hồng hào và trắng mịn căng tràn sức sống như chưa từng có cuộc chia ly nào ở đây.

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân chuẩn khoa học

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân chuẩn khoa học

Thời điểm uống tinh bột nghệ giảm cân đúng cách

Uống tinh bột nghệ giảm cân vào lúc nào sẽ hiệu quả nhất? Các bạn nên sử dụng sản phẩm ở hai thời điểm chính trong ngày gồm có.

Dùng tinh bột nghệ giảm cân vào bữa sáng: Bạn nên uống vào thời điểm trước bữa sáng khoảng 30 phút. Đây là thời điểm giúp sản phẩm mang đến khả năng hấp thụ tốt nhất cũng như tốt cho những người mắc các bệnh về dạ dày, tá tràng, giải độc cơ thể, đào thải độc tố bên trong cơ thể ra ngoài một cách nhanh chóng.

Uống tinh bột nghệ trước khi ngủ giảm cân: Sử dụng tinh bột nghệ buổi vào tối trước khi đi ngủ 30 phút không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp bạn có được những đêm ngon giấc.

Thời điểm thích hợp nhất ta nên uống tinh bột nghệ giảm cân là trước bữa ăn 30 phút.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Công thức kết hợp uống tinh bột nghệ giảm cân hiệu quả nhất?

Bạn có thể thực hiện nhiều cách uống tinh bột nghệ giảm cân khác nhau. Và dưới đây là một số công thức được nhiều người lựa chọn và áp dụng hơn cả đồng thời mang lại những hiệu quả vượt trội nhưng vẫn an toàn cho người dùng:

1. Cách uống tinh bột nghệ giảm cân với sữa tươi

Nguyên liệu:

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất

- 200ml sữa tươi không đường.

- Đường giảm cân hoặc mật ong (tùy khẩu vị từng người).

Cách thực hiện:

Đầu tiên, ta hãy làm ấm sữa đến khoảng 60 độ C. Sau đó, cho tinh bột nghệ vào sữa tươi và khuấy đều cho đến khi tan hẳn. Ta lại cho tiếp đường hoặc mật ong vào (tùy khẩu vị mỗi người) và tiếp tục khuấy đều.

Nên uống trước bữa ăn 30 phút và mỗi ngày dùng 2–3 ly sẽ giúp hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả. Đồng thời còn làm trắng da và mờ nám, tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch từ bên trong.

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân với sữa tươi

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân với sữa tươi

2. Cách uống tinh bột nghệ giảm cân với mật ong

Nguyên liệu:

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất

- 2 muỗng mật ong rừng

- 200ml nước ấm 40 độ

Cách thực hiện:

Cho tất cả nguyên liệu trên vào ly và hòa tan chúng với nhau. Ta sẽ uống vào mỗi sáng trước khi ăn. Lưu ý, nếu không bị các bệnh về đường ruột hay dạ dày bạn có thể thêm nửa muỗng nước cốt chanh để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Nên uống vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi ăn ít nhất 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân với mật ong

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân với mật ong

3. Cách uống tinh bột nghệ giảm cân với nước ấm

Nguyên liệu:

- 200ml cốc nước ấm 40 độ C

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng

Cách thực hiện:

Hòa tinh bột nghệ với nước ấm rồi uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Bạn hãy kiên trì uống trong vòng 1 tháng vào mỗi buổi sáng nhé, sẽ đạt được hiệu quả đấy mà da cũng đẹp lên theo và mịn màng nữa.

4. Cách uống tinh bột nghệ giảm cân với sữa chua

Nguyên liệu:

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất

- 1 hũ sữa chua không đường.

Cách thực hiện:

Bạn cho tinh bột nghệ trộn đều với sữa chua không đường, sau đó khuấy đều lên rồi ăn. Mỗi ngày có thể ăn 2 hũ trước bữa ăn chính 30 phút nhé.

Đối với những bạn thích ăn sữa chua tự làm, sau khi rót sữa chua vào hũ, bạn có thể thêm 1 muỗng tinh bột nghệ, khuấy đều rồi để lạnh dùng dần.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó là toàn bộ cách uống tinh bột nghệ giảm cân, với những công thức chuẩn như trên chỉ cần bạn chăm chỉ uống 1 tháng thì cân nặng bạn sẽ giảm từ 2-3kg mà vẫn an toàn, cân đối, không hề gây hại cho sức khỏe mà vẫn tốt hệ tiêu hóa đường ruột.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để lựa chọn một nhãn hiệu tinh bột nghệ nguyên chất cho quá trình giảm cân của bạn có hiệu quả nhé. Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830