[Bóc trần] Cách uống BỘT NGHỆ với MẬT ONG đạt CHUẨN khoa học

22/11/2021 | 921

Với mỗi chúng ta TINH BỘT NGHỆ có vô vàn công dụng TỐT, và khi kết hợp chung với MẬT ONG sẽ tạo ra bài thuốc hoàn hảo nhất. Cách uống BỘT NGHỆ với MẬT ONG cũng đơn giản không kém

Để áp dụng cách uống bột nghệ với mật ong làm sao đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, đủ vị thơm ngon. Đồng thời chuẩn khoa học sẽ giúp bạn chữa bệnh nhanh chóng và giúp kích thích vị giác của mỗi chúng ta thấy ngon hơn, và muốn được uống mỗi ngày hơn. Thì khi pha tinh bột nghệ với mật ong bạn phải pha đúng liều lượng quy định. Dưới đây là cách uống bột nghệ với mật ong chuẩn nhất và tốt nhất hiện nay sẽ không làm bạn thất vọng với công thức chữa bệnh hoàn hảo này.

Áp dụng cách uống bột nghệ với mật ong tốt sức khỏe

Áp dụng cách uống bột nghệ với mật ong tốt sức khỏe

Cách uống tinh bột nghệ với mật ong chuẩn khoa học

Với công thức chuẩn vị này bạn chỉ cần áp dụng uống bột nghệ với mật ong sau 5-7 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay. Đây là cách uống bột nghệ với mật ong chuẩn nhất và tốt nhất hiện nay, cũng như được đông đảo khách hàng sử dụng. Công thức này được nghiên cứu bởi các chuyên gia y tế hàng đầu trên thế giới. Bạn hãy thử để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.

Công thức chuẩn khi pha như sau: cho 2 muỗng tinh bột nghệ (khoảng 8-10g) vào cốc, sau đó cho thêm 200ml nước ấm dưới 50 độ C và cuối cùng thêm 1 - 2 muỗng mật ong vào cốc, dùng muỗng khuấy đều cho các nguyên liệu hòa tan hết rồi mới sử dụng.

Cách uống bột nghệ với mật ong như trên sẽ được coi là “thần dược” trong chữa trị bệnh. Công thức chuẩn sẽ giúp mang lại kết quả vượt trội cho người bệnh. Nhờ vào cách uống này mà có vô số tác dụng tốt mang lại cho chúng ta. Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời nhờ uống bột nghệ với mật ong mang lại nhé!

Cách uống bột nghệ với mật ong chuẩn khoa học

Cách uống bột nghệ với mật ong chuẩn khoa học

Tác dụng nhờ uống tinh bột nghệ với mật ong mang lại?

  • Thúc đẩy tiêu hóa và hỗ trợ điều trị loét dạ dày
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng cảm cúm
  • Uống nghệ mật ong giúp giảm nguy cơ mắc Alzheimer
  • Tốt cho chị em sau khi sinh giúp cổ tử cung mau lành, đẩy sản dịch, máu xấu, tránh hậu sản
  • Uống tinh bột nghệ với mật ong hỗ trợ giảm cân
  • Giúp vết thương lên da non nhanh hơn
  • Uống nghệ mật ong ngăn ngừa ung thư
  • Kiểm soát tình trạng bệnh tiểu đường, huyết áp cao, máu nhiễm mỡ
  • Công dụng của tinh bột nghệ với mật ong giúp giảm đau cơ
  • Tác dụng của tinh bột nghệ mật ong chữa mất ngủ
  • Uống tinh bột nghệ và mật ong giữ xương chắc khỏe
  • Hỗ trợ điều trị bệnh gan và các vấn đề da liễu như vảy nến, giang ma
  • Giúp làm đẹp da, trị mụn, vết thâm, sạm da, nám da và tàn nhang
  • Uống tinh bột nghệ với mật ong giúp kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn chặn viêm nhiễm

Cách uống bột nghệ với mật ong tốt sức khỏe

Cách uống bột nghệ với mật ong tốt sức khỏe

Thời điểm uống tinh bột nghệ với mật ong thích hợp:

  • Uống vào buổi sáng sớm: Đây được coi là thời điểm vàng vì giúp cơ thể bổ sung nguồn năng lượng mới cho ngày mới bắt đầu. Cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cả ngày dài làm việc giảm căng thẳng và mệt mỏi
  • Uống trước khi ăn 30 phút: Thời điểm này trong bụng bạn không chứa nhiều chất và Curcumin trong tinh bột nghệ có thể đạt hiệu quả hấp thu tối đa. Vừa giúp giải độc gan, giải độc cơ thể, tráng dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa chơn chu.
  • Sau khi ăn 1 giờ: Thời điểm sau khi ăn từ 30 phút - 1 giờ, thức ăn đã tiêu hóa bớt. Bạn có thể uống tinh bột nghệ vào thời điểm này và Curcumin trong tinh bột nghệ có thể đạt được hiệu quả tốt.
  • Uống trước khi đi ngủ: Sau một ngày bận rộn với công việc và trăm ngàn nỗi lo lắng, uống 1 ly tinh bột nghệ với mật ong hòa với nước ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn an thần, dễ ngủ, đi sâu vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn. Giúp cơ thể xua tan mệt mỏi.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Nên uống mấy ly tinh bột nghệ với mật ong một ngày?

Uống tinh bột nghệ với mật ong được ví như “thần dược chăm sóc sức khỏe” nhưng cũng đừng vì lý do đó mà lạm dụng quá mức. Bạn chỉ nên uống 2-3 ly tinh bột nghệ mỗi ngày, và mỗi lần chỉ cần pha 2 thìa café tinh bột nghệ là đủ. Như vậy vừa không gây lãng phí lại giúp cơ thể hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng vào sâu bên trong.

Những lưu ý khi pha tinh bột nghệ với mật ong

Nước sử dụng nên là nước ấm, không nên dùng nước sôi, nước lạnh mà tốt nhất nên dùng nước ở nhiệt độ 40 độ C. Vì dưỡng chất trong tinh bột nghệ, mật ong có thể giảm, mất khi pha chế, hương vị cũng kém ngon.

Không nên cho quá nhiều mật ong vào cốc tinh bột nghệ, mật ong vì hương vị quá ngọt của cốc hỗn hợp sẽ làm mất đi chất Curcumin có trong tinh bột nghệ, giảm hiệu quả, công dụng tốt cho sức khỏe của đồ uống.

Bạn cũng không nên cho thêm quá nhiều tinh bột nghệ, chỉ cho đúng lượng đã nêu trong công thức vì cho quá nhiều, không mang lại lợi ích tốt hơn cho sức khỏe mà còn có thể gây ra hậu quả là táo bón, mất nước và các bệnh về dạ dày khác.

Cách uống bột nghệ với mật ong chuẩn nhất

Cách uống bột nghệ với mật ong chuẩn nhất

Nên chọn mua tinh bột nghệ nguyên chất 100%

Thị trường tinh bột nghệ khá đa dạng với nhiều sản phẩm với giá thành khác nhau. Do đó để mua được tinh bột nghệ nguyên chất, người tiêu dùng cần tìm hiểu về nguồn gốc, các chứng nhận sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

  • Tránh mua tại những nơi sản xuất thủ công tinh bột nghệ sẽ lọc không kỹ, vẫn còn tinh dầu nghệ, và rất dễ bị trộn tạp chất để hạ giá thành sản phẩm
  • Tránh mua tinh bột nghệ sử dụng nguồn nước giếng, hay nước bẩn như vậy tinh bột nghệ rất dễ bị nhiễm chì uống vào cơ thể gây nguy hại
  • Nên mua tại những công ty lớn, với quy trình sản xuất khép kín như vậy tinh bột nghệ sẽ đảm bảo chất lượng tốt và an toàn với người dùng
  • Nên mua tinh bột nghệ chứa hàm lượng Curcumin cao vì Curcumin càng cao càng khẳng định chất lượng của sản phẩm đó tốt.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Tinh bột nghệ được ví như “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, muốn phát huy hiệu quả tối đa của sản phẩm này, dù là uống hay đắp mặt nạ, bạn đều cần sử dụng đúng cách.  Hy vọng với những chia sẻ trên phần nào đã mang đến những thông tin hữu ích cho các chị em, những ai đang muốn cải thiện sức khỏe, làn da và vóc dáng.

Sử dụng Tinh Bột Nghệ Thu Hồng luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn! Sản phẩm không chỉ tốt mà còn an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830