Cách TRỊ NÁM tại nhà bằng NGHỆ đánh bay NÁM DA sau 2 tuần

24/07/2021 | 820

Nám da tàn nhang khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Với vô vàn CÁCH CHỮA NÁM trong dân gian thì không thể không nhắc đến cách TRỊ NÁM tại nhà bằng NGHỆ mang lại HIỆU QUẢ vượt trội

Hiện nay chữa trị nám cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn kiên trì áp dụng những phương pháp trị nám từ thiên nhiên thì những vết nám da – tàn nhang sẽ nhanh chóng mờ rõ. Một trong những bí kíp đó phải kể đến đó là cách trị nám tại nhà bằng nghệ. Đây được coi là một trong những cách hiệu quả nhất hiện nay và đã lưu truyền hàng ngàn đời nay trong dân gian.

Nhờ hàm lượng lớn Curcumin, nghệ giúp chống oxy hóa, làm mờ các vết thâm nám da, tàn nhang. Vậy nên cách trị nám tại nhà bằng nghệ được xem là phương pháp an toàn, tiết kiệm mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần duy trì đều đặn mặt nạ này tuần 3- 4 lần thì chỉ sau 2 tuần những đốm nám da, tàn nhang sẽ mờ rõ một cách nhanh chóng, trả lại làn da trắng mịn và hồng hào như da em bé.

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ đơn giản lại hiệu quả nhanh

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ đơn giản lại hiệu quả nhanh

Vì sao cách trị nám tại nhà bằng nghệ lại hiệu quả đến vậy?

Nám xuất hiện là do sự tăng sinh quá mức của các sắc tố melanin khiến cho làn da xuất hiện những mảng da tối màu. Nguyên nhân xảy ra hiện tượng này có thể là do làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời quá lâu, da bị viêm nhiễm, hay cơ thể bị rối loạn nội tiết tố,…khiến nám hình thành.

Nguyên tắc loại bỏ nám là phải đẩy lùi sự hình thành của các sắc tố melanin, đồng thời khắc phục nguyên nhân gây ra nám. Từ đó những mảng nám sẽ dần dần mờ nhạt và biến mất. Nghệ được coi là “thực phẩm vàng” trong ngành làm đẹp cũng nhờ vào khả năng đẩy lùi sắc tố melanin một cách nhanh chóng.

Curcumin làm ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin có trong tế bào melanocytes giúp điều chỉnh tiết bã nhờn, loại bỏ tế bào chết, loại bỏ vết thâm và liền sẹo.

Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ giúp chống oxy hóa cực mạnh, có tác dụng kìm hãm sự hình thành của các sắc tố melanin mới, đồng thời kháng khuẩn, cân bằng gốc tự do và giúp bảo vệ da. Ngoài ra, Curcumin còn giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết cho da. Từ đó những mảng nám da – tàn nhang đậm màu sẽ dần mờ đi, sẹo thâm cũng được xóa mờ.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Trong nghệ còn chứa các vitamin E, C, K cùng các nguyên tố vi lượng.

Tinh bột nghệ chứa các hàm lượng vitamin rất tốt cho da như vitamin C, E, K cùng các nguyên tố Kali, Magie, Đồng, Sắt, Kẽm và các dưỡng chất khác có khả năng kích thích tăng sinh collagen, giúp da phục hồi tổn thương. Nhờ đó, quá trình lão hóa của da được làm chậm lại, đồng thời nám cũng không có cơ hội phát triển như vậy sẽ góp phần ngăn chặn được quá trình oxy hóa, đồng thời tái tạo lại các lớp biểu bì trên da và đánh bay nám – tàn nhang hiệu quả.

Như vậy xét riêng về tác dụng trị nám, curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng: Ngăn chặn quá trình tổng hợp hắc tố Melanin, tiêu diệt gốc tự do, thúc đẩy quá trình phần hủy của Melanin diễn ra nhanh chóng hơn. Đồng thời làm lành nhanh chóng những tổn thương trên da, cho da hội hồi khỏe mạnh, sáng mịn.

Chính vì hiệu quả như vậy nên cách trị nám tại nhà bằng nghệ mới được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng hàng đầu. Bạn nên áp dụng tinh bột nghệ trong phương pháp làm đẹp này nha thay thế cho nghệ tươi và bột nghệ. Vì tinh bột nghệ đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu, chất xơ, và tạp chất đi hết rồi nên khi đắp mặt nạ da sẽ không bị bắt nắng, không bị vàng da, và đặc biệt cho hiệu quả nhanh, tác dụng ngay và tốt gấp 40 lần so với bạn đắp nghệ tươi hay bột nghệ trong công cuộc trị nám tại nhà bằng nghệ nhé!

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ đơn giản mà hiệu quả

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ đơn giản mà hiệu quả

3 cách trị nám tại nhà bằng nghệ chuẩn Spa tạm biệt nám nhanh chóng:

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ kết hợp trứng gà + nước cốt chanh

Trứng gà và chanh cũng là một bộ đôi hoàn hảo từ xưa nay cho làn da bị nám.

Trứng gà: lòng trắng trứng thì chứa nhiều vitamin B, niacinamide giúp cải thiện sắc tố làm trắng da. Lòng đỏ thì giúp làm giảm nhăn, ngừa lão hóa, trị thâm nám.

Chanh, chứa nhiều vitamin C và có tính axít tự nhiên, giúp loại bỏ các hắc sắc tố Melanin. Cách trị nám da mặt bằng nghệ tươi kết hợp trứng gà, chanh cho hiệu quả trị nám càng rõ ràng.

Cách thực hiện:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng (sử dụng tinh bột nghệ cho tác dụng vượt trội)
  • ½ lòng trắng trứng gà
  • 1 thìa nước cốt chanh

Đánh tan lòng trắng trứng gà, sau đó cho 2 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa nước cốt chanh vào, trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn.

Sau khi rửa sạch da mặt, lau khô thì thoa hỗ hợp lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt.

Với cách trị nám tại nhà bằng nghệ kết hợp với trứng gà và nước cốt chanh này hiện nay khác hữu hiệu trong việc điều trị nám da – tàn nhang. Bạn chỉ cần chăm chỉ đắp tuần 3 lần da bạn sẽ đẩy lùi nám da, sạm da, tàn nhang nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ giúp đánh bay nám tàn nhang

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ giúp đánh bay nám tàn nhang

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ với sữa chua và mật ong

Sữa chua có chứa thành phần axit lactic có khả năng loại bỏ các tế bào da chết, loại bỏ các đốm đen trên da mặt nhằm giúp dưỡng da trở nên trắng mịn, cân bằng độ pH trên da và làm mờ đi vết nám hiệu quả.

Trong mật ong có chứa các thành phần như Pinobanksin, Catalase, vitamin C, Cacbohydrat có khả năng chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài tác động vào làn da. Từ đó giúp da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh và mờ đi các vết nám rõ rệt.

Hơn nữa, mật ong còn cung cấp độ ẩm cho da để da trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn. Khi kết hợp tinh bột nghệ với sữa chua + mật ong lại với nhau sẽ giúp làn da trở nên đều màu hơn và không còn cảm giác khô ráp.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất
  • 1 muỗng mật ong
  • 2 muỗng sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn đều 2 muỗng tinh bột nghệ với 1 muỗng mật ong và 2 muỗng sữa chua không đường để tạo hỗn hợp mịn.

Bước 2: Sau khi vệ sinh da mặt thì thoa hỗn hợp này lên da và massage ở những vùng nám trong vòng 20 phút

Bước 3: Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm và kiên trì thực hiện mỗi tuần 3 lần để đạt hiệu quả tốt.

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ với sữa chua

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ với sữa chua

Cách trị nám tại nhà bằng nghệ với bột cám gạo

Bột cám gạo có chứa hàm lượng vitamin B và vitamin E. Trong đó vitamin B giúp ức chế sự tăng trưởng của các sắc tố melanin làm mờ đi các vết thâm nám, và vitamin E còn giúp da chống lại tác nhân gây ra tình trạng lão hóa.

Bên cạnh đó, trong màng cám gạo còn chứa các khoáng chất, vitamin B1, B2, B6, Niacin, BIotin, các protein và lipid có tác dụng hỗ trợ làm sáng da loại bỏ da chết hữu hiệu. Những hợp chất này sẽ giúp thanh lọc da để da trở nên thông thoáng và sạch hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất
  • 1 muỗng bột cám gạo
  • 2 muỗng sữa chua không đường
  • 1 muỗng dầu oliu

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu theo tỉ lệ như trên để tạo thành hỗn hợp sánh mịn

Bước 2: Vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi tiến hành thoa hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn trong vòng 20 phút.

Bước 3: Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng cách này mỗi tuần từ 2– 3 lần để làm mờ đi các vết nám mới xuất hiện.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Trên đây được coi là 3 cách trị nám tại nhà bằng nghệ đơn giản nhất, đồng thời mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Bạn chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ nghệ trị nám tại nhà chỉ sau 2 tuần da bạn sẽ mờ rõ những đốm nám, sạm da và vết tàn nhang cũng được đẩy lùi một cách nhanh chóng. Trả lại cho bạn làn da đẹp không tỳ vết.

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG mãi luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đồng hành cùng chúng tôi bạn sẽ có làn da đẹp không tỳ vết chỉ sau thời gian ngắn nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830