[TOP 1] Cách TRỊ MỤN bằng NGHỆ khỏi NHANH sau 2 tuần

18/11/2021 | 599

NGHỆ được coi là một trong những thực phẩm chăm sóc da TỐT và AN TOÀN nhất hiện nay. Cách TRỊ MỤN bằng NGHỆ cũng được vô số chị em tin tưởng áp dụng hàng ngày

Trong tinh bột nghệ có chứa hàm lượng vitamin E rất lớn. Vitamin E sẽ tác động, tẩy tế bào chết trên da, giảm các vết thâm, nám, phục hồi và tái tạo các tế bào mới.

Tinh bột nghệ có chứa hoạt chất Curcumun được coi là “thần dược cho sắc đẹp”, hoạt chất Curcumin vô cùng tốt cho làn của bạn. Sử dụng nghệ mỗi ngày để đắp mặt nạ sẽ ngăn giúp ngừa mụn, mờ vết thâm nhanh chóng và giúp da sáng đều hơn. Vậy nên một trong những bí kíp chữa trị mụn khỏi tận gốc hiện nay phải kể đến “cách trị mụn bằng nghệ”.

Nhờ khả năng kháng khuẩn và kháng viêm nên khi sử dụng nghệ để trị mụn khá là hiệu quả, đồng thời không gây ra những tác dụng phụ và đặc biệt hơn cả cách trị mụn bằng nghệ được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng vì vô cùng lành tính. Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu cách trị mụn bằng nghệ tốt số 1 hiện nay nhé!

 

Top 1 những cách trị mụn bằng nghệ tốt nhất hiện nay:

1. Cách trị mụn bằng tinh bột nghệ và mật ong + sữa chua không đường

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
  • 1 thìa mật ong
  • 2 thìa sữa chua không đường

Trộn đều tinh bột nghệ với mật ong và sữa chua không đường lại với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó bạn rửa mặt thật sạch và xông hơi bằng nước ấm để cho da lỗ chân lông giãn nở ra. Thoa đều mặt nạ lên da và để khoảng 20p cho mặt nạ thấm đều lên da. Rửa lại với nước sạch.

Đây được coi là một trong những công thức mặt nạ trị mụn bằng nghệ tốt và hiệu quả nhất hiện nay, an toàn phù hợp với mọi loại da. Mặt nạ này cho hiệu quả rất nhanh, chỉ sau 2 tuần bạn áp dụng thường xuyên da mặt đã giảm 90% mụn trên da.

Mặt nạ này nên đắp 3-4 lần/tuần.

 

Cách trị mụn bằng tinh bột nghệ + nước vo gạo + nước cốt chanh

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cho 2 thìa tinh bột nghệ ra cái chén nhỏ
  • Bước 2: Tiếp theo bạn cho 2 thìa nước vo gạo + ½ thìa nước cốt chanh vào quậy đều lên
  • Bước 3: Rửa mặt qua với nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên mặt.
  • Bước 4: Để hỗn hợp ủ khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm (lần 1), nước mát (lần 2) giúp se khít lỗ chân lông.

Thực hiện kiên trì khoảng 2-3 lần/tuần, sau khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt.

 

Cách trị mụn bằng tinh bột nghệ + lòng đỏ trứng gà

Nên dùng tinh bột nghệ thay thế cho nghệ tươi (bột nghệ) vì sao?

Vì tinh bột nghệ đã loại bỏ hết tạp chất, tinh dầu, chất xơ và những chất độc hại cho da mặt như tinh dầu nghệ sẽ gây vàng da, bắt nắng, bào mòn da. Chất xơ sẽ gây rối loạn sắc tố da.

Khi những chất không tốt bên trong củ nghệ (bột nghệ) đã được loại đi hết rồi thì bạn đắp mặt nạ tinh bột nghệ lên da sẽ không bị vàng da, không bị bắt nắng, đắp một thời gian ngắn sẽ thấy hiệu quả rõ ngay.

Đó cũng chính là lý do mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn hiện nay rất được ưa chuộng với những chị em đang có làn da bị mụn, bị thâm.

 

Tại sao tinh bột nghệ lại có thể trị mụn hiệu quả đến vậy?

Curcumin trong tinh bột nghệ giúp ức chế những tác nhân gây sưng, viêm da, từ đó làm giảm đi quá trình lây lan sự viêm nhiễm. Cũng chính nhờ quá trình này mà tinh bột nghệ giúp làn da nhanh chóng đánh bay mụn và phục hồi tổn thương sau điều trị mụn.

Với cách trị mụn bằng nghệ như trên thì vô cùng hiệu quả đối với mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ và mụn đầu đen vì thành phần Curcumin giúp ngăn ngừa sự gia tăng quá mức hàm lượng Insulin cơ thể, một trong những tác nhân thúc đẩy hình thành mụn trên da.

Nhờ khả năng kháng viêm, kháng khuẩn mà tinh bột nghệ còn giúp ngăn chặn sự xâm nhập và gây mụn từ các vi khuẩn trên da, bảo vệ làn da được tốt nhất.

Ngoài ra, nhiều người cũng sử dụng nghệ tươi trị mụn và coi đó như một cách hiệu quả trong việc làm sáng đều màu da, loại bỏ những vết thâm sau mụn, lấy lại một làn da mịn màng tươi trẻ. Vì giá thành rẻ, lại dễ tìm mua, rất nhiều phụ nữ thậm chí cả nam giới luôn chọn nghệ tươi là một thành phần khi chăm sóc làn da của mình.

Ngoài việc điều trị mụn ra thì mặt cách trị mụn bằng nghệ còn có tác dụng phục hồi, tái tạo da sau mụn rất tốt, đánh bay các vết thâm, sẹo lõm sau khi khỏi mụn để lại, đồng thời giúp làn da trở nên căng bóng, trắng sáng, khỏe mạnh, làm chậm các quá trình lão hóa da.

Tinh bột nghệ còn giúp đẩy lùi sự oxy hóa của tế bào, loại bỏ thâm, nám trên da, giúp da mềm mịn, hồng hào, ngăn ngừa ung thư da, giúp da tươi trẻ mãi.

Tinh bột nghệ còn có chứa Vitamin E, hoạt chất beta cùng các khoáng chất thiết yếu khác giúp cải tạo làn da thâm, khô ráp và giúp cho da sáng, mịn đều màu và loại bỏ các vết chàm trên da.

Đối với làn da, tinh bột nghệ có thể ví như một nguồn dưỡng chất quý giá giúp làn da trở nên khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Đó cũng chính là lý do mà có đến hàng triệu chị em sau khi đắp mặt nạ nghệ trị mụn xong đều cảm thấy hài lòng và ưng ý với làn da của mình không chỉ hết mụn mà còn đẹp một cách rạng rỡ, vạn người mê.

 

Hãy sử dụng sản phẩm TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG để cảm nhận sự khác biệt mà sản phẩm này mang lại cho làn da của bạn. Đồng hành cùng chúng tôi bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ một cách trọn vẹn và an toàn nhất.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830