VUA TINH NGHỆ chia sẻ cách sử dụng TINH BỘT NGHỆ sau sinh TỐT nhất

09/04/2021 | 894

Cách sử dụng TINH BỘT NGHỆ sau sinh CHUẨN sẽ giúp chị em lấy lại VÓC DÁNG cân đối, khuôn mặt TRẮNG HỒNG, làn DA ĐẸP không tỳ vết. Đó được coi là một trong những BÍ KÍP tuyệt vời dành cho chị em sau khi sinh

Sinh xong nếu mẹ chỉ chú tâm vào chăm sóc bé yêu mà quên đi rằng bản thân mình cũng rất cần được chăm sóc và yêu thương. Thì chẳng mấy chốc nhan sắc sẽ bị xuống cấp trầm trọng, làn da sần sùi, cơ thể sồ sề, xập xệ. Nguy hiểm hơn là tình trạng tăng cân mất kiểm soát nếu như chị em không giảm cân đúng thời điểm. Tuy nhiên điều đó bạn cũng đừng quá lo lắng vì đã có tinh bột nghệ, sử dụng tinh bột nghệ đúng thời điểm sẽ như vị thuốc “cứu cánh” cho chị em, giúp xua tan mọi lỗi lo về cân nặng, làn da, cũng như cơ thể…. Cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh đúng chuẩn và tốt nhất để đạt hiệu quả nhanh nhất thì không phải mẹ nào cũng biết đâu nhé. Bản thân hãy lấy lại thanh xuân rực rỡ nhất của mình để không phải hối tiếc về sau.

Cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh mẹ đẹp bé khỏe

Cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh mẹ đẹp bé khỏe

Cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất như sau:

Nguyên liệu cho mỗi lần uống:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 1-2 thìa mật ong nguyên chất
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ C

Cách pha chế chuẩn và tốt nhất:

  • Pha 2 thìa tinh bột nghệ và 1-2 thìa mật ong vào trong 200ml nước ấm (khoảng 40ºC)
  • Quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống
  • Uống 1-2 ly/ngày trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn xong 30 phút
  • Có thể thêm bột ngũ cốc, sữa ông thọ, sữa chua, hoặc sữa tươi để uống sẽ giúp ngon miệng hơn

Cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh vô cùng đơn giản là vậy đó. Nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng tuyệt vời, giúp chị em chúng mình mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, da căng bóng, trắng mịn hồng hào như da em bé. Đồng thời sức khỏe cũng nhanh chóng hồi phục như thời còn son.

Cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh tốt và chuẩn nhất

Cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh tốt và chuẩn nhất

Thời gian phù hợp để uống tinh bột nghệ sau sinh:

Chị em sau sinh uống tinh bột nghệ thì nên uống 2-3 lần/ngày. Và uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 30 phút nhé. Khoảng cách tốt nhất để cơ thể hấp thụ được hết các dinh dưỡng tốt nhất vào bên trong cơ thể là 30 phút. Nếu vừa uống tinh bột nghệ xong ăn liền thì sẽ làm vô hiệu hóa chất curcumin.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Sau sinh bao lâu thì uống tinh bột nghệ được?

Trường hợp sinh thường: Nếu sinh thường thì các mẹ có thể uống tinh bột nghệ ngay sau khi sinh em bé. Vì lúc này cơ thể cần các dinh dưỡng tốt để giúp mẹ mau chóng hồi phục, đồng thời đẩy máu xấu ra ngoài nhanh chóng và giúp làm giảm đau hiệu quả. Giúp vết cắt tầng sinh môn mau lành da, liền sẹo nhanh và không để lại sẹo xấu.

Trường hợp sinh mổ: Nếu sinh mổ thì nên uống tinh bột nghệ 2 tuần sau khi sinh, vì tinh bột nghệ có tính chất kích thích tử cung. Bạn hãy đợi tử cung ổn định rồi hãy uống nhé!

Thời gian áp dụng cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh

Thời gian áp dụng cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh

Tác dụng tuyệt vời khi sử dụng tinh bột nghệ mang lại cho chị em sau sinh:

Bổ máu, hồi phục sức khỏe: Chất curcumin trong tinh bột nghệ kích thích gia tăng hồng cầu, giúp bổ máu, nhanh khỏe mạnh, tránh hoa mắt, chóng mặt…

Phòng tránh hậu sản: Tinh bột nghệ có khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài, tránh băng huyết.

Nhanh lấy lại vóc dáng: Hoạt chất curcumin có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới, đồng thời giúp giảm cân nhanh và an toàn

Làm lành vết mổ/vết rạch: Trong tinh bột nghệ chứa curcumin giúp kích thích ra da non, làm cho vết sinh mổ nhanh lành miệng và hạn chế sẹo.

Đẹp da, hết mụn, hết nám da, tàn nhang: uống tinh bột nghệ kết hợp đắp mặt nạ sẽ giúp các mẹ nhanh chóng loại bỏ nám da sa và làm mờ vết rạn do bầu bì.

Cân bằng và giữ lượng đường có trong máu ở mức ổn định: Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ có khả năng ổn định được lượng sản sinh insulin trong máu, nhờ vậy lượng đường huyết trong máu sẽ được giữ ở mức ổn định

Đặc trị táo bón sau sinh: Tinh bột nghệ giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giúp các mẹ điều trị táo bón sau sinh rất hiệu quả.

Tăng sức đề kháng: Tinh bột nghệ chứa hoạt chất Curcumin cao, đây là chất kháng viêm, chống oxy hoá cực tốt cho cơ thể.

Tăng cường trí nhớ: Nhờ khả năng cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh Alzheimer.

Những tác dụng nhờ biết cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh đem lại

Những tác dụng nhờ biết cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh đem lại

Đó cũng chính là lý do bạn nên uống tinh bột nghệ ngay và luôn sau khi sinh nhé. Uống tinh bột nghệ và áp dụng cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh càng sớm bao nhiêu sẽ cho những tác dụng tốt và tuyệt vời bấy nhiêu. Hàng triệu bạn sau khi sinh đã sử dụng tinh bột nghệ và cho kết quả mỹ mãn. Tinh bột nghệ luôn được ví là "thần dược sau sinh" nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sử dụng tinh bột nghệ Thu Hồng ngay hôm nay bạn nhé, để không phải hối hận về sau.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830